Chăm sóc khách hàng (Esty/ AMZ)

DZT CORP
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

Luôn giữ thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
Phản hồi tin nhắn của khách hàng trên Amazon/Etsy một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, thân thiện và hữu ích.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhằm duy trì đánh giá và danh tiếng của cửa hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác (Vận hành, Mua hàng) để giải quyết các vấn đề của khách hàng khi cần thiết.
Xử lý các khiếu nại, vấn đề liên quan đến đơn hàng và thắc mắc về sản phẩm bằng cách đưa ra giải pháp phù hợp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Ghi nhận và cập nhật chính xác các vấn đề của khách hàng trên hệ thống.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Quản lý.

YÊU CẦU:

Hiểu biết cơ bản về chính sách chăm sóc khách hàng của Amazon/Etsy là một lợi thế.
Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
Giới tính: Nữ. Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế hoặc Tiếng Anh.
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel), Google Sheets và có khả năng tìm kiếm thông tin trên internet.
Kỹ năng tiếng Anh tốt (tương đương IELTS 6.5+), đặc biệt là kỹ năng đọc và viết.
Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần học hỏi cao.
Khả năng xử lý tốt trong những tình huống áp lực và giữ bình tĩnh khi khách hàng không hài lòng.
Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế (ưu tiên có kinh nghiệm trên các nền tảng thương mại điện tử như Amazon hoặc Etsy).
Có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc.

QUYỀN LỢI:

Tổng thu nhập: tối thiểu 14 tháng lương/năm.
Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên Amazon/Etsy.
Du lịch công ty hàng năm, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên.
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Thưởng hiệu suất: theo quý, cuối năm và vào các dịp lễ lớn (Tết Nguyên Đán, Quốc Khánh, 30/4 – 1/5, Trung Thu, v.v.).
Văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, được cung cấp thiết bị làm việc cần thiết.
Mức lương cạnh tranh: 7 – 10 triệu VNĐ (có thể thương lượng theo năng lực).
Phụ cấp ăn trưa: 1.000.000 VNĐ/tháng và gửi xe miễn phí.
Cơ hội thực chiến phát triển sản phẩm cho khách hàng quốc tế (EU/Mỹ/Úc) qua các nền tảng TMĐT toàn cầu.
Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở và thân thiện.
Xét tăng lương hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-26 18:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng (Esty/ AMZ) - Mã tin đăng: 5162415. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DZT CORP

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 2 tháp A tòa nhà Green Park, ngõ 6 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây