Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH VIETNAM CONCENTRIX SERVICES
Mức lương
23.2 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Thọ; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Direct Hotline counseling/receiving calls, emails, messages (email, chat, voice) fromcustomers to answer questions, support to resolve customer complaints about productsand services on the e- commerce platform.
Perform other duties as required by superiors.
Update information on the system.

Yêu cầu công việc

Proficiency in Japanese (listening, speaking, reading, writing). The JLPT N1 or N2 if have time live/study in Japan
Having experiences in customer services is an advantage.
Loud & clear voice.
Graduated High School or highereducation.

Quyền lợi

Income up to:
000.000- 23.200.000 VND/month.
Meal Allowance: 500.000đ VND.
Experiencing a clear promotion path.
Base salary: 21.500.000 VND.
14 days of leave/year.
Night shift allowance: 30% base salary.
Annual Health Checkup.
Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
KPI Incentive: 900.000 – 1.200.000 VND.
Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
100% salary in 2- month probation time.
Participate in training courses on skills and profession.
Accident insurance 24/7.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 03:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Thọ; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5460067. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIETNAM CONCENTRIX SERVICES

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà QTSC1, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây