Các mẫu CV xin việc đuợc thiết kế theo chuẩn, theo nhóm ngành nghề. Phù hợp với sinh viên và người đi làm
Marketing là một ngành hot trong xã hội hiện nay với tỉ lệ cạnh tranh giữa các ứng viên rất cao. Câu hỏi đặt ra là làm sao để CV xin việc của bạn được chọn và vượt qua hàng trăm CV marketing của các ứng viên khác, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 3 mẹo giúp CV marketing gây ấn tượng tốt nhất.
Trong CV xin việc marketing bạn nên thể hiện sự nhiệt huyết, đam mê với công việc, điều này sẽ giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Ngoài ra, bạn cần cho họ thấy sự tin tưởng, sự yêu thích sản phẩm, thương hiệu của công ty bạn đang ứng tuyển. Marketing là một công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo rất cao, hãy chứng minh bạn là người không có tư tưởng đi theo lối mòn, thay vào đó thể hiện sự khác biệt của bản thân bạn.
Trong CV của mình, bạn nên tập trung nêu rõ kinh nghiệm làm việc, những thành quả bạn đạt được trong công việc cũ, những lợi ích bạn đã mang lại cho công ty cũ của mình, nêu càng cụ thể CV marketing của bạn càng được đánh giá cao.
Ví dụ, “Tôi đã giúp sản phẩm tiếp cận tới 10000 người trong khu vực Hà Nội.” Việc nêu rõ ràng như vậy sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu rằng bạn rất quan tâm đến kết quả, hiệu quả công việc và họ có thể yên tâm giao cho bạn bất kỳ nhiệm vụ khó khăn nào.
Sự nhạy bén với hành vi người tiêu dùng đặc biệt rất quan trọng đối với một người làm Marketing, nếu bạn có khả năng hiểu, dành một sự quan tâm lớn tới hành vi người dùng thì chắc chắn sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Nếu bạn yêu thích tâm lý học, từng tìm hiểu về hành vi, tâm lý người tiêu dùng thì đừng ngần ngại liệt kê vào CV marketing nhé. Cho dù kinh nghiệm làm việc của bạn như thế nào, kiến thức hiện tại của bạn ra sao thì hãy luôn đảm bảo rằng bạn cho thấy khả năng thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong CV của mình.
Cùng xây dựng một hồ sơ nổi bật và nhận được các cơ hội sự nghiệp lý tưởng
Bạn gặp khó khăn khi tạo tài khoản?
Vui lòng gọi tới số/zalo: 0368201788 (giờ hành chính).