Các mẫu CV xin việc đuợc thiết kế theo chuẩn, theo nhóm ngành nghề. Phù hợp với sinh viên và người đi làm
CV là lời giới thiệu đầu tiên của bạn với nhà tuyển dụng, nó đóng vai trò chủ chốt, quyết định trực tiếp đến việc bạn có được chọn vào vòng phỏng vấn hay không. Dưới đây là những mục quan trọng nhất trong CV tư vấn, chăm sóc khách hàng bạn cần tập trung hết sức để hoàn thành.
Chúng ta không thể phủ nhận một điều là kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp CV có giá trị hơn gấp nhiều lần. Trong CV xin việc nhân viên chăm sóc khách hàng bạn cần liệt kê hết những kinh nghiệm làm việc liên quan, ví dụ như từng làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại Spa, nhân viên dịch vụ khách hàng Viettel,…Điều này sẽ giúp CV tiếng việt của bạn bớt khô khan, thực tế hơn và tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng .
Trong trường hợp chưa có kinh nghiệm, bạn có thể liệt kê những công việc khác như bán hàng, từ thiện cộng đồng,… bởi những công việc này đòi hỏi khả năng giao tiếp và kỹ năng làm việc tập thể, rất cần thiết để hoàn thành tốt công việc chăm sóc khách hàng.
Có thể nói kỹ năng giao tiếp là kỹ năng quan trọng nhất với một nhân viên chăm sóc khách hàng, thể hiện qua thái độ, cách nói chuyện, ngôn ngữ, cần có thần thái,... Với một nhân viên có kỹ năng giao tiếp tốt, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, yên tâm khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm và luôn trung thành với công ty.
Một điều rất quan trọng nữa là nhân viên chăm sóc khách hàng cần phải hiểu rõ về sản phẩm của công ty mình để tư vấn cho khách, do đó kỹ năng lắng nghe, tìm tòi học hỏi là vô cùng quan trọng.
Một nhân viên CSKH phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng khác nhau, xử lý tình huống đòi hỏi phải nhanh chóng, thông minh, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Mỗi khách hàng lại có những đặc trưng tâm lý khác nhau nhưng họ đều muốn nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất. Nhân viên chăm sóc khách hàng cần phân tích, hiểu tâm lý khách hàng, có như vậy mới thành công trong công việc. Hãy nhấn mạnh kỹ năng này của bạn nhé!
Cùng xây dựng một hồ sơ nổi bật và nhận được các cơ hội sự nghiệp lý tưởng
Bạn gặp khó khăn khi tạo tài khoản?
Vui lòng gọi tới số/zalo: 0368201788 (giờ hành chính).