Trong chiêm tinh học, cung hoàng đạo Ma Kết hợp với cung nào? Làm sao để phù hợp với chòm sao Ma Kết trong công việc hay tình duyên? Tìm hiểu ngay về tính cách và đặc điểm của chòm sao này nhé!

Tiếp nối phần 1 với những thông tin cơ bản về cung hoàng đạo Ma Kết, bạn có biết Ma Kết sẽ làm gì trên con đường sự nghiệp hay tình duyên của họ. Hiểu được những tính cách cũng như đặc điểm của Ma Kết để tận dụng những ưu điểm của họ để cùng phát triển trong mối quan hệ hay công việc. Liệu rằng, bạn có hợp với chòm sao Ma Kết?

X. Con đường sự nghiệp và tiền bạc

Đồng hành cùng những hoài bão và khát vọng lớn trong sự nghiệp, chừng nào chưa đạt được điều đó thì cung hoàng đạo Ma Kết sẽ không bao giờ hài lòng về cuộc sống. Vì vậy, họ cần thời gian để phân tích và nhìn nhận vấn đề, sau đó mới vạch ra những hướng đi cụ thể cho kế hoạch của mình. Ma Kết đặt ra những yêu cầu cao hơn cho bản thân mình, không cho phép có bất cứ sự xao nhãng hay lười biếng khi công việc còn dang dở. Họ cũng là những người lãnh đạo tuyệt vời trong lĩnh vực liên quan đến tài chính hay kinh doanh bất động sản. 

1

Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung hoàng đạo Ma Kết

Là một cá nhân sống có nguyên tắc và quy củ nên cung hoàng đạo Ma Kết thực hiện mọi thứ theo kỷ luật và nội quy, bởi vậy họ có thể đạt được thành công trong những lĩnh vực về pháp luật và luật sư. Niềm tin và nghị lực giúp cung hoàng đạo Ma Kết chinh phục được những khó khăn trong công việc và tiến đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Nếu bạn thích một không gian sống ngăn nắp, khoa học thì khi có ai đó làm đảo lộn mọi thứ, bạn sẽ không cảm thấy thoải mái và mệt mỏi với điều đó. 

Xem thêm: Giải mã bí mật cung hoàng đạo hợp nhau từ chiêm tinh học (P2)

XI. Đặc điểm của những cá nhân thuộc cung hoàng đạo Ma Kết: 

  • Luôn có những câu hỏi về đồ vật xung quanh mình nên phù hợp với công việc liên quan đến nghiên cứu khoa học.
  • Có trách nhiệm cũng như lập trình riêng, khả năng quản lý và tổ chức tốt nên có thể thành công ở lĩnh vực kinh doanh, công nghệ phần mềm,...
  • Nếu là phụ nữ chòm sao Ma Kết thì bạn có khả năng chịu được áp lực trong công việc, thích những dự án lớn. 
  • nếu là đàn ông thuộc chòm sao Ma Kết thì bạn thích những công việc có địa vị và quyền lực. 
  • Là người khá ít nói và kín đáo, tính kỷ luật cao, đồng thời cũng là người sếp công tư phân minh, thưởng phạt rõ ràng
  • Có khả năng quản lý nhân viên tốt và tổ chức công việc khoa học. 
  • Luôn nhiệt tình, tâm huyết và chăm chỉ trong công việc tạo nên sự thành công
  • Nếu thất bại, bạn cũng không bỏ cuộc và càng mãnh liệt và quyết tâm hơn để giành được chiến thắng 
  • Chỉ hài lòng và cho bản thân nghỉ ngơi khi công việc đã hoàn tất và rất giỏi kiếm tiền. 

XII. Tình yêu và phản ứng tâm lý

Những người thuộc cung hoàng đạo  khá hướng nội và cũng không thích giao tiếp với người lạ hay những nơi đông người. Đồng thời, họ cũng không thích biểu lộ tình cảm của mình ra ngoài và giúp đỡ người khác một cách lặng lẽ và âm thầm. 

Cung hoàng đạo Ma Kết có sự hoài nghi và thận trọng nếu nếu một ai đó có cử chỉ ôm hôn hay yêu quý thì họ sẽ nghi ngờ họ lợi dụng mình. Đôi lúc, đối phương có thể bị tổn thương với những suy nghĩ của Ma Kết. Nếu hiểu rõ tính cách của những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết thì bạn sẽ hiểu được bên trong vẻ ngoài lạnh lùng này là một trái tim ấm áp và tốt bụng. Họ quen với một mình nên không nói chuyện với người khác, cũng ít ai thấu hiểu được suy nghĩ của Ma Kết. 

2

Tình yêu và tâm lý của cung hoàng đạo Ma Kết

Cung hoàng đạo Ma Kết không tin vào số phận nên họ lao động một cách chăm chỉ và cần cù, không ngại khó khăn và hiểu được thành quả mà họ đạt được là xứng đáng. Họ cũng không thích những người hay nhờ vả và không chịu lao động, vì vậy khi làm việc cùng những người cung hoàng đạo Ma Kết thì họ thường tránh xa những người có ý định lười nhác. Ma Kết cũng là chòm sao biết kiềm chế cảm xúc, dù họ có tức giận thì bạn cũng không biết vì họ không thể hiện ra bên ngoài. Vậy nên gương mặt lạnh tanh của Ma Kết chỉ có một nét mặt, không vui cũng không buồn. 

Xem thêm: Giải mã bí ẩn cung Sư Tử - Dự đoán con đường sự nghiệp và tiền bạc

XIII. Lãng mạn và tình ái

Chòm sao Ma Kết nghiêm túc trong cuộc sống của họ, dù ở phương diện nào, tình bạn hay tình yêu. Họ luôn thể hiện được sự khéo léo khi điều khiển cảm xúc hay nhịp đập của con tim mình nên không cho phép nó loạn nhịp với ai, vì vậy không dễ để Ma Kết rung động trước bất kỳ ai. 

Sự trầm cảm trong tính cách dã cô lập họ với chính họ, không một ai chú ý, sự cô lập ấy khiến họ không dễ dàng yêu một ai, tình yêu chỉ xuất phát khi hai người đã cùng nhau trải qua những khó khăn, gắn bó và cảm thấy không thể thiếu đối phương. 

Trong tình yêu, chòm sao Ma Kết sẵn sàng chủ động với đối phương khi đã có tìm hiểu kỹ càng và họ cũng sẽ kiên trì cho đến khi chiếm được trái tim của đối phương. Dù số lượng này không nhiều nhưng cung hoàng đạo Ma Kết cũng không tùy tiện tìm kiếm nửa kia nếu không đạt tiêu chuẩn. 

Từ những đặc điểm tính cách từ cung hoàng đạo Ma Kết thì cũng thấy họ là một người khá thực tế, không mơ mộng nên trong tình yêu, họ cũng là người khá khô khan. Tuy nhiên, nếu quan hệ ấy đủ dài thì bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm và sự quan tâm từ Ma Kết dành cho mình. 

XIV. Cung ma kết hợp với cung nào

1. Cung Ma Kết Nam hợp với cung nào?

Nhắc đến cung Ma Kết hợp cung nào thì không thể bỏ qua bạn Bạch Dương. Hai người này có nhiều đặc điểm tính cách giống nhau từ suy nghĩ đến hành động. Với một cô gái Bạch Dương yếu đuối thì một chàng trai Ma Kết mạnh mẽ sẽ tạo thành một cặp đôi trời sinh. 

4

Cung Ma Kết Nam hợp với cung nào

Không thể bỏ qua Thiên Bình khi nhắc đến cung Ma Kết hợp cung nào vì sự kết hợp giữa một người khéo léo, với một người ít nói và thích một mình. Khi kết đôi, họ sẽ tuân theo những quy luật bù trừ, hỗ trợ lẫn nhau khiến cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Đặc biệt, trong tình yêu Thiên Bình và Ma Kết đều sẽ vun đắp được tình cảm bằng những hành động nhỏ nhặt nhất. 

Sự ghép đôi tiếp theo của cung Ma Kết hợp cung nào chính là Kim Ngưu - cặp đôi thuộc nguyên tố Đất nên tính cách khá giống nhau. Đều là những người cần cù, chăm chỉ và có mục tiêu chung là kiếm nhiều tiền để đáp ứng cho cuộc sống sung túc. Cô nàng Kim Ngưu sẽ bị thu hút bởi sự mạnh mẽ và hào phóng của một chàng Ma Kết như một chỗ dựa vững chắc và an toàn nhất. 

Xem thêm: Liệu bạn đã hiểu hết về cung Thiên Bình nữ, tính cách và quan điểm khi yêu? 

2. Nữ Ma Kết hợp với cung nào?

Nếu là nữ Ma Kết - một tuýp người mạnh mẽ và sống tình cảm thì một anh chàng Nhân Mã chính là hình mẫu lý tưởng khi nhắc đến cung Ma Kết hợp cung nào. Trong cuộc sống, Nhân Mã và Ma Kết có nhiều điểm chung từ ước mơ đến mục tiêu. Chàng Nhân Mã sở hữu tính cách hài hước, vui vẻ, tuy nhiên họ lại không phải người thích đùa dai. Sự kết hợp này khiến cho cuộc sống của họ trở nên thú vị.

Không thể không nhắc đến sự kết hợp giữa nam Bảo Bình và nữ Ma Kết trong cung Ma Kết hợp cung nào. Chàng trai hiền lành, thân thiện giúp Ma Kết bớt đi những âu lo vì họ cũng rất tâm lý và chung thủy. Cả hai đều là những người tình cảm, nên họ sẽ cố gắng vì đối phương để tiến tới một tương lai tốt đẹp. Trong cuộc sống, sự tôn trọng đối phương cũng khiến mỗi cá thể cảm thấy được tầm quan trọng của bản thân với người còn lại. 

Một cặp đôi với nhiều suy nghĩ và quan điểm tương đồng, chàng Xử Nữ với tính cách trầm và lạnh lùng, nghiêm khắc và khó tính trong công việc khi đứng trước Ma Kết sẽ khá e thẹn. Một sự kết hợp với nhiều điểm chung khiến cho cặp đôi này không thể thiếu trong cung Ma Kết hợp cung nào

XV. Cách chinh phục cung hoàng đạo Ma Kết

1. Cách chinh phục chàng trai Capricorn là gì

Những chàng trai thuộc cung Capricorn là gì luôn gắn liền với nhiều ước mơ, hoài bão và những tham vọng nên để chinh phục được chàng thì không hề dễ dàng. Bạn cần phải phá vỡ được vỏ bọc lạnh lùng và sắt đá bên ngoài của họ. Thời gian đầu khi tiếp xúc, bạn dễ thấy chán nản vì trái tim cung hoàng đạo Capricorn là gì khá lạnh lùng nhưng về sau, khi có sự gắn bó thì chàng trai Ma Kết thực ra có trái tim khá ấm áp. 

5

Cách chinh phục cung hoàng đạo Ma Kết

2. Cách chinh phục cô gái Capricorn là gì?

Những cô gái thuộc Capricorn là gì rất thông minh lại lanh trí, tuy nhiên họ cũng khá nhút nhát và sống giàu tình cảm. Nếu muốn chinh phục được trái tim của những cô nàng này thì họ không thể hấp tấp mà cần phải kiên trì và bình tĩnh. Cô gái thuộc cung hoàng đạo Ma Kết khá nghiêm túc, họ đặt ra những yêu cầu riêng và bạn phải tuân theo. Họ cũng thích những bản nhạc nhẹ nhàng trong không gian yêu tính và bị hấp dẫn bởi những điều bất ngờ. 

Xem thêm: Giải mã vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo - Ẩn sau đôi mắt của họ là gì?

XVI. Cung Ma Kết hợp màu gì? Màu may mắn của cung Ma Kết

Màu sắc may mắn của cung hoàng đạo Ma Kết trong công việc là màu đỏ và vàng. Theo phong thủy thì màu đỏ đại diện cho lửa nên tạo ra được nhiều năng lượng tích cực giúp cung hoàng đạo Ma Kết có được nhiều thành công. Còn màu vàng theo phong thủy đại diện cho sự uy nghiêm, sang trọng nên giúp họ thể hiện được năng lực của mình.

Trong tình cảm, cung hoàng đạo Ma Kết phù hợp với màu hồng nhạt và xanh dương. Những màu này giúp tình yêu của chòm sao Ma Kết luôn gắn kết, nồng cháy và hạnh phúc hơn. Màu hồng nhạt là biểu tượng của sự tươi đẹp và sắc son còn xanh dương lại là biểu tượng của sự hy vọng và yêu mến. 

Trong nội thất thì cung hoàng đạo Ma Kết hợp với màu vàng cam, xanh nhạt vì đều là tone màu tạo ra sinh khí tốt giúp Ma Kết có được nhiều thành công và may mắn trong công việc, hạnh phúc trong gia đình. 

5

 Màu may mắn của cung hoàng đạo Ma Kết

XVII. Tổng quát về cung hoàng đạo Ma Kết

Nếu chính bạn thuộc cung hoàng đạo Ma Kết hay có bạn bè thuộc cung này thì bạn sẽ thấy giọng nói khá trầm, chậm rãi và điềm đạm khiến người nghe có cảm giác êm tai. Họ chẳng bao giờ cáu gắt hay thô lỗ với ai vì họ khá trầm lặng và biết kiềm chế cảm xúc. 

Như đã nói ở trên, họ bị đánh giá là khô khan, nghiêm túc và một số lời chê bai nhưng thật sự thì chòm sao Ma Kết không quan tâm. Họ là những điều họ tạo nên và cũng sẽ không muốn gây thù với ai nên họ chọn cách nhường nhịn và tha thứ để mọi chuyện tốt đẹp hơn. 

Đôi lúc, bạn sẽ gặp một Ma Kết khác hẳn với những tính cách trên, họ lãng mạn, nhiệt tình và có chút năng động, không tham vọng, nhiệt tình giúp đỡ người khác - đây là biểu hiện của người được đại diện bởi loài dê thuần túy. Thông thường, bạn sẽ gặp những cung hoàng đạo Ma Kết có ngoại hình khá ưa nhìn, vì ngay từ trẻ thì họ đã rèn luyện cho mình sự quyết tâm và xây dựng chí hướng lớn lao cùng lối sống lạc quan. 

Xem thêm: Mách bạn con đường sự nghiệp, tính cách và tình yêu Cung Bạch Dương

XVIII. Kết luận

Những thông tin trên về cung hoàng đạo Ma Kết chắc cũng đã giúp bạn hình dung được phần nào con người này. Với những đặc điểm tính cách và hành động của chòm sao Ma Kết khiến cho những người xung quanh cảm thấy lạc lõng với con người này. Tuy nhiên, không phải vì họ tiêu cực mà thực ra, họ chỉ đang cố gắng phấn đấu trên con đường của họ mà thôi. Thông cảm cho Ma Kết nhé!