Cung Nhân Mã có những nét tính cách gì độc đáo? Chòm sao Nhân Mã tượng trưng cho kiểu người gì hiện nay? Cung Nhân Mã hợp cạ với những cung nào trong 12 cung hoàng đạo? Hãy cùng 123job đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Điều bí về cung hoàng đạo luôn là một cái gì đó rất thú vị, thu hút nhiều người đọc, nhiều người tìm tòi, khám phá. Mỗi cung hoàng đạo sẽ mang những nét tính cách khác nhau, có những đặc điểm riêng thú vị và là biểu tượng của những con vật khác nhau. Với bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã. Cung Nhân Mã có những nét tính cách gì độc đáo? Chòm sao Nhân Mã tượng trưng cho kiểu người gì hiện nay? Cung Nhân Mã hợp cạ với những cung nào trong 12 cung hoàng đạo? Hãy cùng 123job đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

I. Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch

- Con giáp: 9 trong cung hoàng đạo 
- Sao của cung hoàng đạo: Sao Mộc (được coi là cung hoàng đạo may mắn nhất) 
- Biểu tượng:  cung thủ 
- Đá may mắn: xanh ngọc  
- Nguyên tố: Sao Hỏa 
- Đặc điểm: biến thể 
- Phần cơ thể: hông đùi 
- Màu sắc: sẫm tím  
- Con số may mắn: 3 5 và 8 
- Hẹn hò: Sư Tử Bạch Dương 
- Bạn hợp với: Xử Nữ Song Ngư 
- Dấu hiệu xung khắc: Song Tử

Xem thêm: Cung Bạch dương hợp với cung nào nhất trong 12 chòm sao?

II. Truyền thuyết và biểu tượng cung Nhân Mã

1. Truyền thuyết

Truyền thuyết

Truyền thuyết

Theo truyền thuyết những người Centaur hầu hết đều ngu dốt và hung bạo. Tuy nhiên một trong số họ là một chàng trai là Chiron cháu trai của thần biển  Oceanus và có cha là Kronos. Anh chàng này có ngoại hình kỳ dị nửa người nửa ngựa nhưng lại thông minh khôn ngoan và rất tốt bụng. Anh thường giúp đỡ những người gặp khó khăn và dạy dỗ trẻ nhỏ. 
 
Tại thời điểm này Chiron cũng  dạy  cho  anh hùng Achilles Jason trong thời Hy Lạp. Mặc dù rất nổi tiếng và được mọi người kính trọng nhưng Chiron lại sống một cuộc sống giản dị trong một hang động ở vùng nông thôn. Trong một lần ra tay tiêu diệt lũ thú dữ tàn phá  cuộc sống của con người Chiron không may bị  Heracles bắn nhầm cung tên. 
 
Chiron đã thử mọi cách để chữa lành vết thương của mình nhưng  vô ích vì mũi tên  được tẩm nọc độc của một con rắn nhiều đầu. Chiron đau đớn tột cùng nhưng không thể chết vì vốn dĩ anh là một vị thần. Chứng kiến ​​cảnh tượng đau lòng này Prometheus đã biến anh từ thần thánh thành người để linh hồn Chiron bay lên thiên đường. Kể từ đó chòm sao Sagittarus (Arches) để tưởng nhớ đến nhân vật thần thoại Chiron.

2. Biểu tượng

Biểu tượng 
Biểu tượng 
Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã được biểu tượng bằng một mũi tên nhọn sắc. Người ta còn biết đến Nhân Mã qua hình ảnh một con quái vật có đầu người và thân của một con ngựa hung dữ trong  truyền thuyết về Sumer. Tuy nhiên hóa ra anh ta lại là một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết của thành Rome. Đây cũng là những yếu tố quyết định tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã đôi khi vui vẻ hài hước nhưng cũng có lúc đáng sợ và dữ tợn.

III. Mô tả chi tiết và các phẩm chất

1. Mô tả

Mô tả

Mô tả

Hầu hết những người thuộc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã đều dễ thương hài hước hòa đồng và hào phóng. Nhân Mã rất tò mò và thích khám phá lĩnh vực mà mình yêu thích. Đôi khi họ có thể thô lỗ nhưng tất cả đều thể hiện tính bộc trực trung thực và nói lên suy nghĩ của họ. Những người này rất hào phóng trong việc chi tiêu họ hầu như luôn trong tình trạng thiếu tiền vì mua sắm quá nhiều. Những người thuộc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã có sức sống dồi dào và đam mê tìm tòi khám phá những điều mới lạ. Họ thích  đi du lịch  nhiều nơi mục tiêu của họ là được đặt chân đến những vùng đất xinh đẹp mát mẻ và yên bình.
 
Vì vậy mọi người xung quanh rất thoải mái khi giao tiếp với cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã không bao giờ thấy họ buồn phiền hay phàn nàn về điều gì đó. Đặc biệt trong cuộc sống cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã luôn chăm chút và làm mới bản thân thay đổi  theo chiều hướng tích cực. Khả năng lái xe sự hài hước và niềm đam mê khám phá khiến cuộc sống của Nhân Mã trở nên vui vẻ và thú vị. Họ sẽ không thể ngồi  một vị trí quá lâu điều này khiến những người như vậy trở nên nhàm chán và tẻ nhạt. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã thích được tự do bay nhảy tham gia các hoạt động thiện nguyện trong xã hội. Họ tin rằng làm việc thiện để giúp đỡ người khác sẽ khiến cuộc sống của họ có ý nghĩa hơn. Nhân Mã ghét những người giả tạo và dối trá. Nếu họ phát hiện ra hành động không trung thực của  ai đó Nhân Mã sẽ tức giận. 

2. Những phẩm chất

Những phẩm chất 

Những phẩm chất 
Tính cách đặc biệt của cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã là lòng dũng cảm sự dũng cảm phi thường. Những người này thích tham gia các trò chơi mạo hiểm để rèn luyện bản lĩnh. Vì vậy trong cuộc sống họ sẽ thích hợp với những công việc khó khăn và nguy hiểm như gián điệp thám tử. Nếu tiếp xúc với những người thuộc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã, bạn sẽ thấy họ  rất vui tính hòa đồng và hào phóng. Họ sẽ cởi mở trong mọi việc và tuyệt đối không lừa dối ai. Vì vậy cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ những người xung quanh. Nhưng đôi khi sự thật  họ nói  có thể làm mất lòng ai đó. 
 
Người may mắn mang cung tên được sao Mộc ban tặng cho trí thông minh và sự hiểu biết. Những người thuộc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã nếu họ biết cách dung hòa hai đặc điểm của mình họ sẽ có thể bắn mục tiêu với độ chính xác cao hơn. Mặc dù rất thông minh và can đảm nhưng Nhân Mã lại mắc phải khuyết điểm là đôi khi hành động một cách quá giới hạn thiếu lịch sự và tế nhị. Trong tình yêu, cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã là người si tình nhất trong  12 cung hoàng đạo.

IV. Hình tượng và tính cách cơ bản

1. Hình tượng

Hình tượng của cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã là một người đàn ông có râu và tóc dài phần dưới bằng bốn chân đuôi dài của loài ngựa. Người mang dấu hiệu này rất nhanh nhẹn hoạt bát mỗi khi  đặt mục tiêu  đều chạy như bay khiến ai cũng phải kinh ngạc. Nếu nhìn vào thế giới trong thần thoại Hy Lạp chúng ta có thể  thấy rằng hình ảnh thần thoại nửa người nửa ngựa có ảnh hưởng rõ nét đến tính cách của những người thuộc cung này. Ngựa lao từ dãy núi này sang dãy núi khác với tốc độ cực nhanh mà không biết mệt. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã luôn thể hiện sự lạc quan yêu đời và thách thức thần chết. Những người thuộc cung này hơi hoang dã và có niềm đam mê mạo hiểm. Họ thích những cuộc tụ tập đông bạn bè và ở những nơi khác nhau. Thực tế họ không thích giao du với người lạ nhưng trong những tình huống bắt buộc phải nói chuyện họ vẫn giữ được phong thái hòa đồng vui vẻ và tự tin. Khi nhắc đến cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh một  chàng trai trẻ đẹp trai khỏe mạnh tài giỏi. Họ kéo mạnh cung về phía trước khi chân của họ phi nước đại như ngựa về phía mục tiêu.

2. Tính cách cơ bản

Tính cách cơ bản 

Tính cách cơ bản 

Dựa trên ngôn ngữ biểu tượng Nhân Mã được xét từ hai góc độ khác nhau thì tính cách sẽ khác nhau. Theo quan điểm của động vật (Mã) đặc điểm tính cách của những người thuộc cung này có phần hoang dã tự do và yêu thiên nhiên; Nhưng nhìn từ góc độ con người thì họ sống rất tình cảm thích ở với nhau và ở với mọi người. Hai yếu tố trên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc hình thành nhân cách của cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã. Những người thuộc cung này được trời phú cho sức khỏe và năng lực làm việc rất tốt. Họ thể hiện sự nhanh nhẹn và linh hoạt trong các công việc được giao. 
 
Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã luôn tạo cho bản thân động lực thúc đẩy quyết tâm tiến lên không ngừng học hỏi và cải tiến theo xu thế thời đại. Dù cuộc sống có  khó khăn bộn bề thế nào thì cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã vẫn luôn lạc quan yêu đời và nở nụ cười thoải mái. Nhân Mã thích  phóng khoáng và sống trong những không gian rộng lớn. Nếu bị giam hãm trong một căn phòng chật chội với bốn bức tường bao quanh Nhân Mã sẽ khô héo vì ngột ngạt, khó chịu. Những người thuộc cung này rất năng động và hoạt bát nếu sự hưng phấn của họ được kích thích Nhân Mã sẽ lao như ngựa bay. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã là những con người của thời đại luôn sống vì tương lai không bao giờ chìm đắm trong quá khứ. 
 
Không thích làm những công việc lặt vặt Nhân Mã luôn chờ đợi  cơ hội tốt để phát triển và  lên một tầm cao mới. Họ sẽ không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội của cuộc đời. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã dường như luôn chuẩn bị cho những cơ hội và lao đi như những mũi tên để chinh phục mục tiêu của mình. Khi mọi người vẫn đang ngưỡng mộ và ngạc nhiên về tài năng của Nhân Mã họ sẽ bắt đầu thuyết trình và dạy dỗ mọi người. Dù ở bất cứ đâu Nhân Mã cũng sẽ có những bài phát biểu và truyền tải những suy nghĩ quan điểm của mình cho mọi người. Nhiều nhà văn nhà báo nổi tiếng và thành công là Nhân Mã. 
 
Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã thích nói về những bí mật và thành công của mình và muốn truyền lại kinh nghiệm quý báu của mình cho thế hệ mai sau. Một số người cho rằng Nhân Mã bồng bột những triết lý này chỉ là lời nói suông. Nhưng hầu hết mọi người đều nhìn ra tài năng và tầm nhìn xa của Nhân Mã. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã thường dành một phần lớn thời gian để chăm sóc cơ thể với mong muốn có được vẻ ngoài  như những ngôi sao mà họ ngưỡng mộ. Những người sống chung với Nhân Mã đôi khi cảm thấy điều này thật khó chịu vì cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã luôn yêu cầu đối phương hỗ trợ họ hoặc tham gia đào tạo cùng họ. Mặc dù bề ngoài rất lịch sự nhã nhặn điềm đạm nhưng họ rất thân thiện và rộng lượng.

Xem thêm: Những khía cạnh bạn chưa biết về con người và sự nghiệp của cung Sư Tử 

V. Tư duy và sự nghiệp

1. Tư duy

Tư duy

Tư duy

Đối mặt với những khó khăn thử thách trong công việc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã luôn tự tin thông minh và nhanh nhẹn. Một khi họ đã tiếp thu những quan điểm và chính kiến ​​nhất định họ sẽ không nghi ngờ hay phản bội bản thân. Những người thuộc cung Nhân Mã giống như một phong cảnh mùa hè sống động vui tươi mới mẻ gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên bức ảnh dù có lung linh đẹp đến đâu cũng không thể hoàn hảo nếu nhìn kỹ sẽ thấy có một số chi tiết bị sai hoặc thiếu sót. Bản thân những người thuộc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã cũng có những điểm yếu mà họ không muốn thừa nhận với mọi người. Đôi khi quá cởi mở  và  thích thuyết giảng dạy dỗ người khác khiến Nhân Mã trở thành kiểu người thích khoe khoang và lừa dối. 
 
Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã có giọng nói rất truyền cảm khiến người nghe thích thú thích thú hành động cử chỉ  dứt khoát đầy nghị lực. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã thường thể hiện sự gần gũi của mình với người khác bằng cách vỗ vai người khác. Bản thân  không  dối  lừa  người khác không lợi dụng ai và không quan tâm người khác nói gì về mình. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã luôn biết cách giao tiếp lịch sự thân thiện không bao giờ nói những lời thô tục xúc phạm người khác.

2. Sự nghiệp

Sự nghiệp
Sự nghiệp
Những người thuộc cung Nhân Mã luôn suy nghĩ và lo lắng về một cuộc sống tốt đẹp cho những người  xung quanh. Đứng trước một cơ hội họ thường sử dụng trực giác của mình để phán đoán cơ hội thành công của nó. Nếu công việc này khả thi Nhân Mã sẽ ngay lập tức lao vào công việc một cách nhanh nhẹn và hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã biết cách nắm bắt thời điểm và sử dụng đúng ngôn ngữ vào đúng thời điểm. Đặc điểm đáng chú ý và đáng khen ngợi ở con người này là lòng dũng cảm gan dạ sẵn sàng bất chấp khó khăn nguy hiểm. Vì vậy Nhân Mã sẽ làm tốt công việc của mình là một nhà thám hiểm nhà báo. Công việc này sẽ giúp khơi dậy niềm đam mê khám phá và khám phá những điều thú vị xung quanh cuộc sống. 
 
Người thuộc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã rất giao tiếp và có sức sống dồi dào mạnh mẽ. Họ luôn mỉm cười trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào. Vì vậy Nhân Mã có thể thích hợp với các công việc bán hàng tiếp thị tiếp thị. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã giỏi kiếm tiền và  tiêu tiền rất hào phóng. Họ hiếm khi phải lo thiếu nhưng cũng không dư thừa của cải. Bởi họ chi tiêu rất hào phóng đi chơi thoải mái và mua sắm không cần suy nghĩ. Nhân Mã cuộc sống dù có trải qua bao nhiêu khó khăn gian khổ nhưng họ vẫn luôn giữ cho mình sự lạc quan yêu đời và phong thái ung dung tự tại. Chính vì vậy không phải lúc nào bạn cũng  thấy một Nhân Mã tràn đầy năng lượng và sức sống.

VI. Chuyện tình yêu 

Chuyện tình yêu

Chuyện tình yêu

Nhân Mã là chòm sao thuộc nhóm Lửa họ phản ứng nhanh trong những tình huống cần thiết và thể hiện sự thông minh khéo léo. Những người này không bao giờ muốn xen vào chuyện riêng tư của người khác vì cuộc sống của họ đã quá bận rộn  rồi. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã thích giao tiếp với những người có phong cách hài hước cởi mở và mới mẻ. Họ có thể kết bạn ở mọi nơi không cố định. Mặt khác những người muốn kết bạn với  họ sẵn sàng chấp nhận và bắt đầu những mối quan hệ mới. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã có thể dẫn người bạn của mình đến bất cứ đâu đến một nơi yên bình mà ít người biết đến hay đến một bãi biển tuyệt đẹp. 
 
Những người thuộc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã luôn tạo ra bầu không khí vui vẻ và sôi nổi họ thích tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhân Mã đã quen với việc giữ liên lạc với bạn bè thường xuyên hỏi han tình hình sức khỏe công việc của nhau. Những người như Nhân Mã thích được hòa  vào cộng đồng và làm việc theo nhóm. Họ kêu gọi mọi người cùng theo đuổi tập thể của mình sự nhiệt tình và thân thiện của Nhân Mã khiến ai cũng không thể chối từ. Nhưng cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã sẽ không duy trì  hoạt động được lâu chỉ cần  thấy cái gì mới hấp dẫn hơn thì lập tức ỏ cái cũ để theo đuổi cái mới. 
 
Về tình yêu những người thuộc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã là những người hài hước dí dỏm luôn mang lại niềm vui và tiếng cười cho đối phương. Nhân Mã thích những  người cùng sở thích vui vẻ và dễ thương. Mặc dù rất thích sự thay đổi và mới lạ nhưng Nhân Mã trong tình yêu lại có những cái nhìn khác biệt khi yêu  rất coi trọng mối quan hệ của mình trung thành và tận tụy. Nhưng họ cũng có một số yêu cầu khắt khe đối với nửa kia. Khi còn là một thiếu niên cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã vô tư tụ tập và tìm thấy niềm vui bên cạnh bạn bè của mình. Cuộc sống của họ dường như chỉ xoay quanh gia đình công việc và bạn bè. Nhưng khi trưởng thành Nhân Mã nhận ra rằng họ cần một mối quan hệ sâu sắc hơn cần một người hiểu và lắng nghe họ mỗi ngày. Do năng động và tốt bụng nên cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã thu hút  sự chú ý của mọi người luôn được nhiều người theo đuổi  sẽ khó trung thành với ai. 

Xem thêm: Khám phá tính cách, tình yêu và sự nghiệp của cung Bạch Dương nam

VII. Cung Nhân Mã hợp với cung nào?

1. Nữ Nhân Mã hợp với cung nào?

 - Sư Tử: đây là một trong những mẫu người mạnh mẽ sống có trách nhiệm với những lựa chọn của mình. Nhân Mã là một cô gái rất dịu dàng và cẩn thận. Ở bên Sư Tử Nhân Mã sẽ cảm thấy vô cùng an tâm về mọi thứ. Cả hai đều mạnh mẽ và hòa đồng có nhiều điểm giống nhau. 

 - Ma Kết: Có lẽ Ma Kết và Nhân Mã là một cặp đôi không có quá nhiều điểm tương đồng nhưng tính cách của họ lại bổ sung hỗ trợ cho nhau tạo nên một mối quan hệ hài hòa. Người đàn ông cung Ma Kết mạnh mẽ nhưng khá điềm đạm anh ấy có xu hướng thích làm việc và là một người chăm chỉ. Tuy nhiên khi yêu Ma Kết cũng đừng “bỏ bê” người yêu quá mức dù bận rộn đến đâu cũng sẽ cân bằng mọi thứ. 

- Bảo Bình: Anh chàng cung Bảo Bình rất chu đáo và cẩn thận trong mọi việc. Trong tình yêu Bảo Bình dành nhiều thời gian cho nhau luôn bao dung và dễ dãi. Dù  công việc mệt mỏi căng thẳng nhưng khi về nhà anh luôn để mặt mộc giúp mọi người thoải mái giảm bớt áp lực. Tình yêu của cặp đôi này không hề nồng cháy mà rất êm đềm ấm áp.

2. Nam Nhân Mã hợp với cung nào?

 - Bạch Dương: Nhìn chung đây là một cặp đôi có rất nhiều điểm chung. Cả hai đều là những người hài hước vui vẻ và iết cách làm cho cuộc sống trở nên thú vị hơn. Cô nàng Bạch Dương nhẹ nhàng tình cảm nhưng đôi khi cũng rất tinh quái cô ấy sẽ tùy theo tâm trạng của đối phương mà ứng xử sao cho phù hợp nhất. Chàng trai Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã mạnh mẽ và phóng khoáng. 

- Song Tử: Đây là một trong những cặp đôi tinh nghịch và vui vẻ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Phụ nữ Song Tử thông minh đôi khi hài hước và dễ thương kết hợp với anh chàng cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã mạnh mẽ và phóng khoáng. Sự kết hợp của cặp đôi này chắc chắn sẽ tạo nên điều kỳ diệu trong cuộc sống. Cả hai đều  thích  khám phá và du lịch. Với những  tính cách  hoàn toàn giống nhau họ dễ dàng tìm thấy điểm chung trong lối sống và phong cách của nhau. 

- Thiên Bình: cô nàng Thiên Bình hội tụ rất nhiều tính cách dễ thương. Cô ấy có thể thay đổi thái độ của mình bất cứ lúc nào tùy theo sở thích và tâm trạng của cô ấy lúc đó. Cung hoàng đạo này được đánh giá là  có nhiều "khuôn mặt" nhất trong 12 cung hoàng đạo. Khi vui cô ấy có thể cười nói đùa hoặc nói nhiều câu gây sốc. Tuy nhiên khi mọi chuyện không suôn sẻ dù có “mở lời” thì nữ Thiên Bình cũng không hé răng nửa lời.

Xem thêm: Giải mã cung Song tử - Tính cách và con đường sự nghiệp là gì? (phần 1)

VIII. Màu sắc đặc trưng của cung Nhân Mã

Màu sắc đặc trưng của cung Nhân Mã

Màu sắc đặc trưng của cung Nhân Mã

- Công việc: Màu sắc  may mắn của cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã là đỏ và xanh lá cây. Màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt tình và  đam mê. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự kiên cường và sức sống. Hai gam màu này sẽ mang lại nhiều may mắn trong công việc của Nhân Mã. 

- Tình yêu: Nhân Mã giàu cảm xúc là người mơ mộng. Màu sắc mang lại may mắn trong tình duyên cho cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã là màu hồng nhạt, vàng chanh. Đây là những gam màu sẽ giúp  tình yêu của bạn thêm nồng ấm gắn kết lãng mạn và hạnh phúc.  

- Nội thất: Màu sắc nội thất phù hợp với Nhân Mã là nâu cánh gián, xanh lam. Đây là những gam màu khiến ngôi nhà của Nhân Mã tăng thêm sự ấm áp hạnh phúc và bình yên.

Xem thêm: Trong tình yêu, công việc và cuộc sống cung Ma Kết nam là một người như thế nào? 

IX. Tổng quát

Nếu bạn muốn làm quen với một người thuộc cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã tất cả những gì bạn phải làm là tìm một người ồn ào nhất trong cuộc vui và trò chuyện. Họ mải mê kể những câu chuyện vui nhộn thú vị mà ai cũng được nghe trong không gian tràn ngập tiếng cười. Nếu bạn tham gia bữa tiệc Nhân Mã sẽ tiến lại gần và vỗ mạnh vào vai ạn như một lời chào  đầu tiên. Bạn sẽ ngạc nhiên và cố nhớ nếu hai người  quen nhau. Thực ra cả hai chưa từng gặp mặt đó chỉ là một câu chào hỏi tự nhiên và thân thiện của Nhân Mã. Có một điều mọi người luôn nhận thấy ở cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã là sự trung thực và bộc trực. Họ sẵn sàng chỉ trích điểm xấu của  ai đó trước mặt mọi người điều này đôi khi khiến người đó cảm thấy bị xúc phạm. 

Nhân Mã có đôi mắt long lanh và nhanh nhạy. Có những người  thân hình to cao vạm vỡ nhưng cũng có những người thân hình nhỏ nhắn đậm người. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã có vẻ ngoài bướng bỉnh và nghịch ngợm dễ bị người khác hiểu nhầm bởi vẻ ngoài của mình. Thực tế khi tiếp xúc mọi người sẽ nhận ra rằng Nhân Mã có một trái tim ấm áp nhân hậu và sự thân thiện mà không phải ai cũng có được. Người cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã thích di chuyển. Họ sẽ không ngồi yên  một chỗ. Họ muốn tự do bay nhảy khám phá nhiều chân trời mới  khi còn trẻ được sống từ đam mê du lịch. Người thuộc Nhân Mã nam hay nữ đều có những khoảnh khắc hồn nhiên ngây thơ và yêu đời khi còn nhỏ. Cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã không thích những không gian nghiêm túc ngột ngạt và nếu phải làm việc trong môi trường đó Nhân Mã sẽ không thể vơi đi nỗi buồn. Đa số họ nhìn chung là những người thể chất rất khỏe mạnh nhưng do chủ quan nóng vội nên sức khỏe của họ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhiều người cung Nhân Mã, cung hoàng đạo Sagittarius hay chòm sao Nhân Mã sống lâu và khỏe mạnh và hiếm khi bị bệnh vặt. Ngoài ra tiếng cười còn là liều thuốc ổ trong suốt cuộc đời của Nhân Mã giúp cậu ấy luôn tràn đầy sức sống và năng lượng. Có thể bạn sẽ gặp nhiều người Nhân Mã trong trò chơi đỏ đen. Họ sẽ không bao giờ ỏ lỡ cơ hội và vận may của mình trong sòng bạc hoặc cá cược thể thao. Thói quen này đôi khi gây ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống và công việc của họ.

Xem thêm: Đi tìm con người thực sự của cung Bạch dương nữ? Khi yêu sẽ như thế nào?

X. Kết luận

Qua bài viết trên, 123job đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin vô cùng thú vị về cung Nhân Mã như biểu tượng, đặc điểm tính cách nổi bật, phẩm chất thường có, chuyện tình cảm, con đường sự nghiệp,... Mong rằng bạn đọc hãy đón nhận bài viết một cách tích cực nhất nhé.