Bạn đang thắc mắc ngân hàng Tiên Phong là gì? Số tổng đài TPbank như thế nào? Thẻ tín dụng TPbank bao gồm những nào thẻ nào? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những thông tin về ngân hàng Tiên Phong nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng mình sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin về ngân hàng Tiên Phong Bank để bạn có thể biết được ngân hàng TienPhongbank là ngân hàng gì, TPbank tuyển dụng, TPbank tuyển dụng, thẻ tín dụng TPbank, tổng đài TPbank ngân hàng Tiên Phong Bank là gì? Mời các bạn cùng theo dõi!

I. Khái quát về ngân hàng tiền phong

1. TP bank là ngân hàng gì?

Đối với nhiều khách hàng, cái tên ngân hàng TienPhongbank vẫn còn khá mới lạ. Không phải ai cũng đều biết ngân hàng Tiên Phong… Nếu như các bạn chưa biết ngân hàng Tiên Phong là gì thì hãy cùng theo dõi những thông tin chi tiết trong phần thông tin chúng mình cung cấp dưới đây nhé:

- Ngân hàng Tiên Phong có tên đầy đủ chính là Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Tiên Phong Bank. Viết tắt chính là TPBank.

ngan hang tpbank

Ngân hàng Tiên Phong

- Ngân hàng Tiên Phong được thành lập ngay từ năm 2008 và còn có độ uy tín cao và được đông đảo các khách hàng đánh giá rất tích cực về chất lượng và dịch vụ cũng như cả chất lượng phục vụ.

- Mã ngân hàng Tiên Phong là: TPBVVNVX

Qua thông tin chúng mình cung cấp trên đây các bạn đã biết được ngân hàng Tiên Phong chính là tên viết tắt của: ngân hàng Tiên Phong TPBank cùng với mã ngân hàng Tiên Phong, TPbank tuyển dụng, thẻ tín dụng TPbank, tổng đài TPbank  Swift Code để khi bạn có nhu cầu thực hiện các giao dịch chuyển tiền, nhận tiền nước ngoài.

2. Làm sao liên hệ TP bank 

Bên cạnh việc bạn tìm hiểu xem ngân hàng Tiên Phong mấy giờ vào giờ làm việc hay mấy giờ đóng giao dịch và các khách hàng của ngân hàng Tiên Phong muốn biết số điện thoại tổng đài ngân hàng Tiên Phong Bank là gì. Bởi việc nắm rõ được số điện thoại ngân hàng Tiên Phong Bank sẽ có thể giúp bạn có thể liên hệ được với nhân viên của ngân hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, trong những trường hợp mà bạn cần được hỗ trợ tư vấn hay giải đáp thắc mắc về chất lượng và dịch vụ của ngân hàng Tiên Phong.

ngan hang tpbank

Ngân hàng Tiên Phong

Ngoài ra, có thể trong một số trường hợp khẩn cấp như cần báo khóa thẻ hay báo chặn giao dịch… thì bạn chắc chắn cũng sẽ cần liên hệ với số điện thoại của ngân hàng Tiên Phong Bank trước tiên để có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất từ ngân hàng.

Vậy số điện thoại của ngân hàng Tiên Phong là gì? Khi bạn cần liên hệ với số điện thoại của tienphongBank thì phải gọi cho đầu số nào? Dưới đây chính là những thông tin chính xác nhất về số điện thoại chăm sóc khách hàng của ngân hàng Tiên Phong mà bạn có thể tham khảo để có thể biết được số điện thoại của ngân hàng Tiên Phong.

Theo thông tin từ ngân hàng Tiên Phong Bank, để nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, ngân hàng Tiên Phong đã triển khai các số hotline nhằm cung cấp số điện thoại chăm sóc khách hàng của TPbank tuyển dụng, thẻ tín dụng TPbank, tổng đài TPbank theo đường dây: 1900 58 58 85 hoặc (024) 37 683683.

Trong đó, số 1900 58 58 85 chính  là số điện thoại hỗ trợ ngân hàng Tiên Phong phục vụ 24/7. Chính vì vậy, khi bạn cần nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên của ngân hàng Tiên Phong Bank thì đều có thể gọi vào cho số điện thoại tổng đài TPbank của TienPhongBank chính là: 1900 58 58 85.

Khi bạn gọi vào số điện thoại tổng đài TPbank của ngân hàng TienPhongBank số: 1900 58 58 85, các nhân viên trực tổng đài của ngân hàng Tiên Phong sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn và hỗ trợ nhanh nhất, giải đáp mọi thắc mắc cũng như những tư vấn cho bạn lựa chọn các phương án và các cách thức xử lý hay khắc phục sự cố trong trường hợp khẩn cấp.

Với những thông tin mà chúng mình chia sẻ về số tổng đài TPbank của ngân hàng Tiên Phong Bank trên đây hi vọng các bạn có thể giải đáp được những thắc mắc của bản thân và tránh làm ảnh hưởng đến giao dịch của bạn.

Xem thêm: Kiểm soát tiền mặt và tài khoản ngân hàng trong nội bộ doanh nghiệp

II. Vì sao bạn nên lựa chọn ngân hàng TpBank?

Ngân hàng Tiên Phong chính là một hệ thống ngân hàng với số đầu tiên tại Việt Nam mà cung cấp với đa dạng các giải pháp tài chính và tín dụng đến các khách hàng, các cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Với độ uy tín của ngân hàng Tiên Phong khá cao cùng với độ an toàn tuyệt đối và với những thủ tục đơn giản cho nên ngày càng có nhiều khách hàng đã lựa chọn ngân hàng Tiên Phong chính là nơi giải quyết các khúc mắc về tài chính.

1. TpBank là giải pháp quản lý tài chính thông minh

Với việc lựa chọn Tien Phong Bank bạn sẽ rất dễ dàng trong việc quản lý tài chính cá nhân và còn được hưởng rất nhiều những ưu đãi về phí. Trong đó bao gồm:

1.1 Tài khoản thanh toán

Bạn sẽ nhận được lãi suất hấp dẫn cho khách hàng đối với các tài khoản của ngân hàng Tiên Phong thanh toán có số dư, được miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử eBank cùng với nhiều tiện ích, nhanh chóng và miễn phí thực hiện các giao dịch khi rút tiền và chuyển tiền tại các cây ATM Tien Phong Bank trên toàn quốc tại  các ngân hàng của Tien Phong Bank.

Tài khoản Easylink của Tien Phong Bank sẽ giúp bạn có thể tự động liên kết các Tài khoản thanh toán hay tiết kiệm một cách tự động và với các hạn mức cho vay từ đó có thể giúp bạn kiểm soát được tài chính của bản thân một cách tốt hơn. Với loại tài khoản này bạn sẽ được Tien Phong Bank mở miễn phí và bạn luôn có được mức lãi suất hấp dẫn nếu như sử dụng tiền đó để tiết kiệm.

Tài khoản Easylink còn được miễn phí toàn bộ các giao dịch của Tien Phong Bank theo đúng cam kết của ngân hàng. Tuy nhiên, đối với các tài khoản con trong gói của tài khoản Easylink của ngân hàng Tiên Phong Bank vẫn sẽ bị tính các khoản phí giao dịch thông thường có thể kể đến như phí chuyển tiền hay phí rút tiền và phí ứng tiền từ ứng dụng ngân hàng…

1.3 Thẻ ATM eCounter của Tpbank

Thẻ ATM eCounter của Tien Phong Bank đã được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt chính là các bạn trẻ bởi vì nó có thể in ấn những ảnh kỷ yếu theo yêu cầu. bên cạnh đó, thủ tục và thời gian phát hành thẻ rất nhanh và còn có thể tích hợp với các dịch vụ ngân hàng điện tử, toàn bộ giao dịch rút tiền của khách hàng trên thẻ ATM eCounter của TienPhong Bank sẽ được miễn phí.

2. Đa dạng các đối tượng khách hàng

TienPhong Bank có thể phục vụ những nhu cầu về tài chính và tín dụng của nhiều khách hàng khác nhau. Trong đó, có cả những cá nhân và các tổ chức lớn và nhỏ. Để có thể trở thành khách hàng của nhà băng các bạn chỉ cần có cho mình một điều kiện minh bạch về những thông tin cá nhân và bạn phải đủ 18 tuổi trở nên. Và dĩ nhiên bạn vẫn có thể chịu trách nhiệm trước pháp luật của nhà nước.

3. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, thái độ phục vụ thân thiện

Tất cả các thông tin các nhân của khách hàng khi sử dụng bởi dịch vụ của TienPhong Bank sẽ nhất định được bảo mật tuyệt đối. Chính bởi phần mềm quản lý thông tin của khách hàng TienPhongBank sẽ có thể giúp phát hiện ra được sớm nhất các sự cố được phát sinh chính từ đó sẽ giải quyết nó một cách nhanh chóng và tránh được những rủi ro có thể xảy ra gây ra và gây thiệt hại cho khách hàng.

Xem thêm: Thông tin chi tiết từ A đến Z về dịch vụ của ngân hàng BIDV

III. Ngân hàng TPbank có uy tín không?

1. Những thông tin minh chứng cho ngân hàng tpbank lừa đảo không

Bất kỳ công dân là người Việt Nam đều có thể nắm được rõ thông tin về Ngân hàng thương mại cổ phần Tiền Phong TienPhong Bank với quy mô rộng lớn và phát triển rộng lớn trên khắp cả nước.

Ngân hàng Tiên Phong trong những năm gần đây TPbank tuyển dụng, thẻ tín dụng TPbank đã đạt được cho mình rất nhiều những danh hiệu về các mảng về mảng tài chính. Và đối với những gói được ưu đãi của ngân hàng này dành cho những khách hàng của mình chính là cá nhân hoặc các đơn vị đều nhận được sự đánh giá cao.

ngan hang tpbank

Ngân hàng Tiên Phong có tốt không?

Ngân hàng Tiên Phong với việc được tập trung vào những công nghệ đã được nâng cao những trải nghiệm tốt nhất dành cho những khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng Tiên Phong Bank

2. Thực hư về câu chuyện ngân hàng TPbank lừa đảo hay không

Câu hỏi về ngân hàng tpBank lừa đảo hay không đã được đặt ra gần đây. Đây chính là nguyên nhân do mảng cho vay tín chấp mà ngân hàng Tiên Phong Bank đang được áp dụng. Về việc thực hư chuyện ngân hàng Tiên Phong có lừa đảo hay không? Về những thủ tục cho vay tiền với những quy trình thẩm định và phương thức giải ngân, thanh toán có một số vấn đề gì mập mờ đối với quy trình tư vấn vay vốn của ngân hàng TpBank thì việc đầu tiên khách hàng của ngân hàng Tiên Phong sẽ được nhân viên tư vấn và lựa chọn những gói vay cũng như được tư vấn một cách trực tiếp qua số điện thoại sau khi đã nhận được những sự hỗ trợ từ các bộ phận tư vấn về các thủ tục và chuẩn bị những giấy tờ khách hàng có thể được gặp trực tiếp từ phòng giao dịch của ngân hàng Tiên Phong để được tiến hành các thủ tục và cấp đơn đề nghị cấp vay.   

3. Thủ tục giải ngân thanh toán được thể hiện rõ ràng ngân hàng tpbank lừa đảo không

Hiện tại, Ngân hàng Tiền Phong vẫn đang thực hiện hai bước thẩm định chính là: gọi và xác minh. Thông thường chúng ta sẽ phải mất tận 3 đến 5 ngày để ngân hàng có thể làm việc cho việc xét tuyển hồ sơ của khách hàng. Và sau đó khách hàng của ngân hàng sẽ đến ngân hàng để có thể giải ngân. Có như vậy quý khách hàng mới có thể nhận tiền bằng cách ký vào các đơn và khách hàng sẽ nhận được thẻ ATM của Ngân hàng Tiền Phong 

4. Tpbank cảnh bảo hành vi giả mạo chiếm đoạt thông tin

Với việc có kẻ gian để giả mạo số hay email hoặc nhân viên của ngân hàng chủ động gọi điện hoặc gửi mail tin nhắn mạo danh ngân hàng đến khách hàng để nhằm mục đích lấy những thông tin tài khoản của khách hàng như tài khoản đăng nhập hay mật khẩu, lấy mã OTP hoặc những thông tin thẻ tín dụng của khách hàng.Vậy cho nên Ngân hàng Tiền Phong đã đưa ra những khuyến cáo để nhằm giúp khách hàng có thể tránh được những kẻ chuộc lợi bất chính

Xem thêm: Những điều chưa kể về trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

IV. Các sản phẩm dịch vụ tài chính của ngân hàng Tiên Phong Bank

1. Sản phẩm tiết kiệm ngân hàng TPbank

Ngân hàng Tiền Phong có rất nhiều sản phẩm để gửi tiết kiệm khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều khách hàng. Với mỗi sản phẩm lại có một ưu điểm riêng. Cụ thể bao gồm:

Tiết kiệm Tài Lộc

Với lãi suất cao hơn hẳn khi khách hàng gửi kỳ hạn dài hơn từ: 13, 16, 25, 31 và 37 tháng, khách hàng có thể chuyển nhượng hoặc cầm cố hay chiết khấu/tái chiết khấu. Mặt khác, khách hàng sẽ nhận được tiền lãi cuối kỳ để đảm bảo cho các kế hoạch tài chính của khách hàng và gia đình.

Tiết kiệm thường lĩnh lãi định kỳ

Lãi suất cạnh tranh của khách hàng có thể được chuyển nhượng, cầm cố hay chiết khấu/tái chiết khấu. Khách hàng sẽ nhận được tiền lãi hàng tháng/quý để có thể đáp ứng các nhu cầu chi tiêu thường xuyên.

Tiết kiệm thường lĩnh lãi đầu kỳ

Khi khách hàng tham gia vào sản phẩm này, khách hàng sẽ được nhận ngay tiền lãi vào ngày mà mở sổ và được mua bảo hiểm tại các tổ chức tiền gửi hay chuyển nhượng, cầm cố để khách hàng có thể vay vốn và hơn nữa khách hàng có thể tất toán được trước hạn.

Tiết kiệm thường lĩnh lãi cuối kỳ

Đối với sản phẩm này, lãi suất mà khách hàng sẽ nhận được khá cao và có thể tất toán trước hạn, khách hàng có thể thực hiện tất toán tại bất kỳ điểm giao dịch nào. Đặc biệt, Ngân hàng Tiền Phong còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng liên tục trong năm mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

Tiết kiệm kỳ hạn ngày

Đây chính là sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn mà gửi linh hoạt theo số ngày, khách hàng sẽ hưởng lãi suất có kỳ hạn hấp dẫn và khách hàng có thể chuyển nhượng, cầm cố hay chiết khấu/tái chiết khấu.

Tiết kiệm điện tử

Khi gửi tiết kiệm bằng điện tử bạn sẽ được hưởng  những mức lãi suất hấp dẫn và đối với mọi giao dịch hoàn toàn online khách hàng sẽ không phải tới giao dịch tại ngân hàng.

2. Sản phẩm cho vay ngân hàng TPBank

Nhằm hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Ngân hàng Tiền Phong đã tung ra thị trường những sản phẩm để có thể vay thế chấp rất đa dạng, và không hạn chế mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng. Với điểm chung của các sản phẩm này chính là đều thuộc nhánh vay thế chấp của Ngân hàng Tiền Phong, và khách hàng cần có tài sản đảm bảo mới có thể liên hệ vay vốn tại Ngân hàng Tiền Phong nhưng có thể vay hạn mức cao với các lãi suất cạnh tranh. Hiện tại, Ngân hàng Tiền Phong đang triển khai 8 sản phẩm cho vay vốn thế chấp khác nhau có thể kể đến như:

  • Gói vay thế chấp tại TPbank mua ô tô
  • Gói vay thế chấp sổ hồng TPbank mua nhà
  • Gói vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng TPbank
  • Gói vay thế chấp nhà ngân hàng TPBank để kinh doanh
  • Gói vay tiêu dùng
  • Gói vay thế chấp xây nhà TPbank – sửa nhà
  • Gói vay thấu chi thế chấp
  • Gói vay vốn ngân hàng thế chấp TPbank khởi nghiệp

3. Các loại thẻ được phát hành bởi ngân hàng TPbank

Các loại thẻ mà được phát hành bởi ngân hàng Tiên Phong bao gồm:

  • Thẻ Tín dụng quốc tế TPBank Visa Platinum: Với hạn mức tín dụng cao nhất lên đến 1 tỷ đồng; Phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ có 1,8%; Khách hàng được ứng tiền mặt linh hoạt với các mức phí thấp nhất thị trường (3.59%); Bảo hiểm du lịch toàn cầu lên tới 10,5 tỷ VNĐ; Với việc thanh toán trực tuyến an toàn với tính năng bảo mật 2 lớp 3D Secure; Khách hàng ccfon được nhận điểm thưởng cho mỗi 5.000 VND khi chi tiêu bằng thẻ

  • Thẻ Tín dụng quốc tế TPBank Visa Vàng: Với hạn mức tín dụng hấp dẫn lên đến 300 triệu đồng; Phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 1,8%; Và ưu đãi tới 50% từ chương trình TPBank Zone

  • Thẻ Đồng thương hiệu MobiFone – TPBank Visa Platinum: Khách hàng được hưởng trọn vẹn các ưu đãi dành cho Hội viên Kết Nối Dài Lâu của MobiFone; Với ưu điểm thanh toán trực tuyến an toàn; Bảo hiểm du lịch trên toàn cầu; Phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ từ 1,8%.; Đặc biệt có thể ứng tiền mặt với phí thấp chỉ từ 3.59%.

  • TPBank Visa FreeGo: Khách hàng có thể đăng ký nộp hồ sơ mở thẻ trên ứng dụng của ngân hàng TPbank; Với các chính sách cung cấp tín dụng linh hoạt; Hồ sơ đơn giản phù hợp với nhiều loại khách hàng; Có thể tích 5 lần điểm thưởng cho mọi giao dịch của khách hàng qua thẻ; Có thể trả góp vé máy bay hay khách sạn; Đặc biêt phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 1,8%

Xem thêm: Ngân hàng SeABank - Ngân hàng TMCP có tuổi đời lớn nhất Việt Nam

V. Đánh giá về dịch vụ ngân hàng số tại TPbank

Với các dịch vụ và tài chính mà ngân hàng Tiên Phong đã cho thấy sự nỗ lực cố gắng để có thể trở thành một ngân hàng hàng đầu ở trong lĩnh vực ngân hàng số . Qua đó, có thể thấy được phân khúc khách hàng mà ngân hàng TPbank muốn hướng đến đó là những người trẻ của đất nước trong việc ứng dụng nhanh nhạy các công nghệ tiên tiến. Qua nền tảng quản lý dựa trên những công nghệ tiên tiến và tập trung sâu về Ngân hàng số. Chính vì thế mà ngân hàng TPbank luôn tập trung vào việc đầu tư và xây dựng những trang thiết bị, cơ sở hạ tầng với những giải pháp công nghệ tiên tiến mang tính đột phá trên thị trường có thể kể đến: 
  • Thứ nhất: LiveBank – mô hình ngân hàng kinh doanh tự động 24/7
  • Thứ hai: QuickPay – thanh toán nhanh chóng bằng mã QR code
  • Thứ ba: Ứng dụng ngân hàng online Ebank…

Ngân hàng Tiên Phong đã phát triển chính là nhờ được trợ lý ảo T’aio bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo AI. Bên cạnh đó, còn sử dụng thiết bị Machine Learning nhằm giúp khách hàng có thể nhận diện được bằng giọng nói và vân tay để có thể dễ dàng khi sử dụng sản phẩm của Ngân hàng Tiên Phong. Nhờ vậy, những sản phẩm công nghệ vượt trội này đã giúp Ngân hàng Tiên Phong trở thành ngân hàng hàng đầu cả nước khi xây dựng được hệ sinh thái ngân hàng tại Việt Nam.

Xem thêm: Những bí mật có thể bạn chưa biết hết về ngân hàng HDBank

VI. Những giá trị cốt lõi mà Tpbank hướng đến

Trong suốt quá trình hoạt động của đội ngũ cán bộ nhân viên của Ngân hàng Tiên Phong đang không ngừng nỗ lực để có thể đưa ra những giá trị cốt lõi và Ngân hàng Tiên Phong lấy đó làm mục tiêu để có thể phấn đấu trong tương lai. Đó chính là 5 mục tiêu chiến lược kinh doanh quan trọng của Ngân hàng Tiên Phong được đưa ra gồm:

  • LIÊM CHÍNH: Chính là đạo đức nghề nghiệp mà mỗi cán bộ hay nhân viên ngân hàng phải có

  • SÁNG TẠO: Chính là sự đổi mới trong nhận thức và sáng tạo ra các giải pháp nhằm mang lại đến những lợi ích cho cả ngân hàng và khách hàng khi sử dụng dịch vụ tài chính.

  • CẦU TIẾN: Yếu tố này sẽ giúp cho mỗi cá nhân của ngân hàng không ngừng phấn đấu để có thể đạt được những thành tích trong công việc và vươn đến sự hoàn hảo.

  • HỢP LỰC: Chính là sự hợp tác, gắn bó và chia sẻ trong công việc bởi suy nghĩ của mỗi cá nhân sẽ có thể giúp làm nên sự thành công của ngân hàng.

  • BỀN BỈ: Chính là sự kiên định có thể vượt qua mọi khó khăn để đến gần hơn với thành công…

Xem thêm: Ngân hàng SHB tên đầy đủ là gì? Giải đáp một số thắc mắc về ngân hàng SHB

VII. Kết luận 

Hy vọng bài viết trên đây của chúng mình đã giúp các bạn có thể hiểu được sâu hơn về Ngân hàng Tiên Phong, TPbank tuyển dụng, thẻ tín dụng TPbank cũng như uy tín của Ngân hàng Tiên Phong trên thị trường ngân hàng. Với những chia sẻ trên này sẽ giúp các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hơn nữa khi sử dụng bất kỳ các sản phẩm hay dịch vụ tài chính nào mà Ngân hàng Tiên Phong mang lại.