Danh mục

Chủ đề: Kỹ năng tin học văn phòng

Tổng hợp chủ đề, video hình ảnh, bài viết mới nhất về kỹ năng tin học văn phòng. Chủ đề kỹ năng tin học văn phòng bạn đang xem được cập nhật hàng ngày, hàng giờ... trên website tìm việc làm 123job.vn

Kỹ năng

Top 10 kỹ năng cần thiết để thích nghi với môi trường làm việc văn phòng

Để có thể hoàn thành tốt công việc được giao, ngoài kỹ năng chuyên môn thì đòi hỏi bạn phải có thêm kỹ năng văn phòng. ...

Tags:
27-02-2022 - 1020 lượt xem
Top 10 kỹ năng cần thiết để thích nghi với môi trường làm việc văn phòng
Công cụ

CSS là gì? Những thông tin cơ bản mà dân tin học văn phòng cần biết

CSS là gì? Giao diện của CSS là gì? Thuộc tính Position trong CSS là gì? Thuộc tính Border CSS là gì? Cách thức hoạt ...

Tags:
15-08-2021 - 1162 lượt xem
CSS là gì? Những thông tin cơ bản mà dân tin học văn phòng cần biết
Công cụ

Điểm mặt top 13 website cung cấp ảnh Vector miễn phí tốt nhất

Đặc điểm của ảnh vector là gì? Ảnh vector và ảnh bitmap có sự khác nhau như thế nào? Những website miễn phí chuyên cung ...

Tags:
31-05-2021 - 1752 lượt xem
Điểm mặt top 13 website cung cấp ảnh Vector miễn phí tốt nhất
Công cụ

Watermark là gì? Những thông tin quan trọng bạn cần nắm về watermark

Dù được sử dụng rộng rãi nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về watermark là gì. Vậy khái niệm watermark là gì và tại sao ...

Tags:
28-03-2021 - 4264 lượt xem
Watermark là gì? Những thông tin quan trọng bạn cần nắm về watermark
Excel

Cách làm checklist trong Excel cực dễ cho người mới bắt đầu

Ngày nay với nhịp sống hối hả, con người trở nên bận bịu hơn với công việc rất nhiều, thậm chí nhiều người còn bị Stress ...

Tags:
14-12-2020 - 3444 lượt xem
Cách làm checklist trong Excel cực dễ cho người mới bắt đầu
Excel

Bí quyết sử dụng phím tắt Merge Cell - thủ thuật Excel ai cũng cần biết đến

Phím tắt Merge Cell được biết đến như một công cụ đa năng cho tin học văn phòng. Để trả lời cho câu hỏi phím tắt Merge ...

Tags:
11-12-2020 - 6029 lượt xem
Bí quyết sử dụng phím tắt Merge Cell - thủ thuật Excel ai cũng cần biết đến
Excel

Cách tra cứu dữ liệu trong nhiều sheet với hàm Vlookup

Hàm VLOOKUP là một trong những hàm không những nhiều ứng dụng thực tế mà còn dễ kết hợp với các hàm khác trong Excel. Ở ...

Tags:
10-12-2020 - 31057 lượt xem
Cách tra cứu dữ liệu trong nhiều sheet với hàm Vlookup
Powerpoint

Powerpoint là gì? Cách làm PowerPoint chuyên nghiệp trên Google Slides

Microsoft PowerPoint là một trong những công cụ quen thuộc của dân văn phòng hay những bạn sinh viên. Nhưng làm thế nào ...

Tags:
06-10-2020 - 10649 lượt xem
Powerpoint là gì? Cách làm PowerPoint chuyên nghiệp trên Google Slides
Bảng mô tả công việc

Nhân viên Thống kê là gì? Mô tả công việc của Nhân viên Thống kê

Nhân viên thống kê không phải nghề mới lạ trên thị trường lao động. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu những đặc điểm cơ ...

Tags:
31-08-2020 - 41324 lượt xem
Nhân viên Thống kê là gì? Mô tả công việc của Nhân viên Thống kê
Công cụ

Hướng dẫn cách giải nén file từ A đến Z đơn giản hiệu quả nhất

Tìm hiểu ngay cách giải nén file từ A đến Z với các công cụ giải nén file, đọc file nén được sử dụng phổ hiến hiện nay ...

Tags:
13-05-2020 - 40165 lượt xem
Hướng dẫn cách giải nén file từ A đến Z đơn giản hiệu quả nhất
Công cụ

Hướng dẫn cách nén file để gửi mail đầy đủ chính xác nhất

Đính kèm tập trong email là một cách hữu hiệu để chia sẻ các thông tin, dữ liệu. Khi bạn cần chuyển cho nhiều người. sử ...

Tags:
13-05-2020 - 70468 lượt xem
Hướng dẫn cách nén file để gửi mail đầy đủ chính xác nhất
Hành chính - Nhân sự

Nhân viên văn phòng là gì? Mô tả công việc của nhân viên văn phòng

Nhân viên văn phòng là một trong những bộ phận quan trọng đối với mỗi công ty hay doanh nghiệp. Họ là những người chịu ...

Tags:
05-03-2020 - 22656 lượt xem
Nhân viên văn phòng là gì? Mô tả công việc của nhân viên văn phòng
Kỹ năng

Những điều cần biết về kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp

Kỹ năng soạn thảo văn bản ngày nay được coi là chìa khóa để tiến gần hơn tới công việc mơ ước. Vậy kỹ năng soạn thảo văn ...

Tags:
09-11-2019 - 16172 lượt xem
Những điều cần biết về kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp