Khi giải mã bí mật của của chiêm tinh học thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cung hoàng đạo hợp nhau để tìm kiếm người bạn hay đối phương hợp ý trong công việc cũng như cuộc sống. Những cung nào hợp nhau?

Tiếp nối những thông tin cơ bản về cung hoàng đạo hợp nhau ở phần 1, phần 2 sẽ giúp bạn hiểu rõ về những cặp đôi hoàng đạo được đánh giá cao về sự gắn kết và độ “dính” nhau. Khi nhắc đến những cung hợp nhau thì những cặp đôi này được nhớ đến vì họ đem đến nhiều may mắn trong cả tình cảm và tiền bạc. Một chút “gợi ý” để các cung hoàng đạo hợp nhau tìm được nhau. 

IV. Những cặp đôi “vàng” trong 12 cung hoàng đạo

1. Song Ngư với Cự Giải

Với tính cách hiền lành và chút trầm tính, Cự Giải là một người vô cùng đáng mến. Dù trong cuộc sống, họ không có hứng thú giao lưu và kết bạn nhưng nhân duyên lại khá may mắn. Khi nhắc đến cung nào hợp nhau, với Cự Giải, Song Ngư có tính cách pha trộn giữa mạnh mẽ và đáng yêu, họ cũng khá hài hước và biết tận dụng cuộc sống. Trong cung hoàng đạo hợp nhau thì điểm chung của hai cung hoàng đạo này đều là những người trọng tình cảm, thích cuộc sống nhẹ nhàng và duy trì mối quan hệ hài hòa. 

cung cu giai

Song Ngư với Cự Giải trong cùng hoàng đạo hợp nhau

Cung Cự Giải trong chiêm tinh học được nhớ đến là người đa sầu đa cảm, tính cách khá thất thường, cảm xúc cũng hay thay đổi liên tục nhưng khi ở bên cạnh Song Ngư lại khá an phận. Một Song Ngư tinh tế biết cách tạo được niềm tin ở đối phương. Trong những cung hợp nhau thì họ đem đến cho đối phương sự thoải mái và là chỗ dựa tinh thần cho nhau. Cặp đôi này được xem là cặp đôi vàng trong các cung hoàng đạo hợp nhau, nguyên nhân không chỉ ở tính cách mà còn trong công việc, khi cùng chung lý tưởng thì chắc chắn cả hai sẽ gặt hái được nhiều thành công. Trong những cung hợp nhau, một Song Ngư thông minh ở cùng một Cự Giải điềm tĩnh hướng đến một cuộc sống vừa thoải mái về tinh thần mà còn về vật chất. 

2. Song Ngư với Kim Ngưu

chiêm tinh học, Kim Ngưu khá khó tính và có nhiều yêu cầu nghiêm khắc trong cả cuộc sống và tình yêu. Kim Ngưu luôn mong muốn tìm được đối phương phù hợp, biết trọng tình nghĩa và bao dung. Cung nào hợp nhau, một Kim Ngưu khó tính như vậy sẽ phù hợp với ai? Với tính cách hiền lành lại biết chăm sóc người khác, suy nghĩ cũng chín chắn nên nhìn chung thì Song Ngư khá hợp với Kim Ngưu. 

Nhắc đến cung hoàng đạo hợp nhau thì tình yêu giữa Song ngư và Kim Ngưu dù không nóng bỏng, nồng nhiệt nhưng cũng khá hài hòa và lãng mạn. Kim Ngưu là một người có lý tương và khi yêu họ cảm thấy bản thân cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa, trong tình yêu cũng như cuộc sống thì con người này khá nghiêm túc và lo xa. 

Cặp đôi này trong cung hoàng đạo hợp nhau là một sự kết hợp hoàn mỹ để tạo nên một gia đình hạnh phúc, Kim Ngưu sẽ đảm nhận vấn đề kiếm tiền còn Song Ngư sẽ lo chuyện gia đình, nên ai cũng giữ chức trách và nhiệm vụ riêng của mình. Quan điểm tình yêu của cả hai khá giống nhau, chung thủy và chân thành, trong chiêm tinh học thì hai cung hoàng đạo này cũng không phải là người dễ xúc động, vì vậy mà mối quan hệ cũng vô cùng tốt đẹp và hòa hợp. 

3. Thiên Bình với Bạch Dương

Một Thiên Bình với vẻ ngoài tao nhã nhưng bản chất bên trong lại khá “bán manh”, cách đối xử với người quen và người lạ khác nhau một trời một vực. Ẩn sâu bên trong vẻ ngoài đáng yêu, hiền lành là một tính cách vô cùng khác người, vì vậy trong cung hoàng đạo hợp nhau thì khi yêu, Thiên Bình thích chọc người đó vui và đôi khi sẽ làm ra những hành động vô cùng ngốc nghếch. Vậy nên, trong các cung hoàng đạo hợp nhau thì Bạch Dương chắc chắn là sự kết hợp bùng nổ và hoành tráng với Thiên Bình. 

Cung thien bình

Cung Thiên Bình trong cung hoàng đạo hợp nhau

Trong chiêm tinh học thì Thiên Bình không dễ gì từ chối bất kỳ yêu cầu nào của đối phương, nhiều khi họ còn là bạn đồng hành cùng bay bổng với Bạch Dương. Thực tế trong tình yêu, các cung hoàng đạo hợp nhau như Thiên Bình và Bạch Dương đều thích làm trò, khá là chịu chơi và phiêu lưu. 

Không chỉ là một cặp đôi gắn bó thì Bạch Dương với Thiên Bình là những cung hợp nhau cũng là những đối tác, cộng sự hoàn hảo của nhau, với lý tưởng cao cả của Bạch Dương cùng suy nghĩ táo bạo đến từ Thiên Bình tạo nên sự ăn ý bất ngờ. Bên cạnh đó, cả hai sẽ đều thấy vui vẻ và tận dụng được nguồn năng lượng vô tận từ đối phương, cùng nhau cải thiện bản thân.

Xem thêm: Giải mã vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo - Ẩn sau đôi mắt của họ là gì?

4. Bạch Dương với Nhân Mã

Với một tính cách hào phóng và thích tự do, rất khó có người khiến họ dừng chân trên con đường rong chơi của mình, tuy nhiên, Nhân Mã lại là một trong những người hiếm hoi làm được điều đó. Nhân Mã trong chiêm tinh học là một người mạnh mẽ, làm việc có nguyên tắc, sống có trách nhiệm nên họ khiến Bạch Dương trở nên trưởng thành hơn. 

Tuy tính cách khá lãnh đạm nhưng Nhân Mã lại không hề khô khan, biết vui đùa và quan tâm đến người khác. Nhân Mã có một tính cách hay điều gì đó khiến Bạch Dương vô cùng nể phục và tin tưởng. Nhân Mã ủng hộ Bạch Dương thực hiện ước mơ của mình, họ không ngăn trở người kia phát triển và trong công việc cũng vậy, cả hai sẽ giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau tạo nên sự nghiệp của riêng mình. 

Nói đến chuyện tình cảm của các cung hoàng đạo hợp nhau thì chuyện tình của hai cung hoàng đạo này khá bền chặt và lâu dài, cả hai đều biết cách để chiều lòng đối phương, tính cách khá điềm tĩnh, thấu đáo khiến cho mối quan hệ của cả hai luôn tốt đẹp và ít xảy ra mâu thuẫn, dù có thì họ cũng dễ dàng giải quyết êm đẹp. 

V. Những cặp đôi khắc khẩu nhất trong 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương với Song Tử

Trong chiêm tinh học, Bạch Dương và Song tử đều khá năng nổ và nhiệt tình trong cuộc sống, cặp đôi này trong cung nào hợp nhau là một sự kết hợp của hai con người tình quát và hoạt bát. Song Tử khá nhiều lời nên họ có thể lải nhải cả ngày mà không biết mệt, trong khi đó, Bạch Dương dù cũng là người hoạt ngôn, nhưng lại thích sự thẳng thắn, bộc trực, không thích sự dài dòng. 

cung bach duong

Bạch Dương và Song Tử là cung hoàng đạo hợp nhau

Trong cuộc sống cũng như tình yêu, Bạch Dương không hài lòng vì tính cách chỉ biết nói suông mà không làm của Song Tử. Nhiều lúc cũng khá bực bội, Bạch Dương sẽ bỏ qua con người này. Không ít lần nhưng cuộc tranh luận nổ ra do quan điểm và nhận thức không giống nhau, vì vậy mà sẽ không ai chịu nhượng bộ ai. 

2. Kim Ngưu với Ma Kết

Xét về góc độ tính cách và lối sống thì hai con người này trong cung nào hợp nhau, Kim Ngưu và Ma Kết cũng rất hợp ở cạnh nhau. Cả hai cung này đều là những người có suy nghĩ khá thấu đáo, hành xử cũng chín chắn, trong công việc cũng như gia đình. Vì sự giống nhau quá, đồng thời Kim Ngưu và Ma Kết đều muốn đứng ở vị trí cao nên họ đều là người tham vọng. 

Khi đã xảy ra bất đồng quan điểm, trong những cung hợp nhau thì họ có xu hướng tranh cãi không ngừng, cả hai cũng tự tin đến mức mù quáng vào bản thân. Ma Kết khó chấp nhận được nếu bản thân thua kém người khác, còn Kim Ngưu trong chiêm tinh học có tính cách khá độc đoán mà không ai có thể lung lay được. 

3. Cự Giải với Bảo Bình

Trong chiêm tinh học, Cự Giải và Bảo Bình được xem là cặp đôi hiền lành nhất vì họ đều là những người rất chân thành và tin tưởng vào bản thân. Khi nói đến cung hoàng đạo hợp nhau thì họ cống hiến hết mình vì tình yêu, đồng thời cũng là những người vô cùng si tình và khá ngây thơ. Khi yêu Cự Giải thì Bảo Bình luôn muốn dành hết những điều tốt đẹp nhất cho đối phương nhưng vì cách thể hiện khác biệt nên nhiều khi người này lại vô tình làm tổn thương đối phương. 

cung bao bình

Cự Giải với Bảo Bình trong cung hoàng đạo hợp nhau

Khi nói đến cung hoàng đạo hợp nhau, cặp đôi này sẽ không bao giờ đụng tay đụng chân, họ cho rằng nó không phù hợp với khí chất và tính cách của họ. Khi xảy ra bất cứ tranh chấp nào thì Bảo Bình sẽ là người mở đầu bởi họ là người không kiên nhẫn. Tuy nhiên, vấn đề của những cung hợp nhau này không quá khó để giải quyết, chỉ cần cả hai cố gắng trong việc hiểu đối phương, lắng nghe và nhường nhịn thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. 

Xem thêm: Những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp đem đến tài vận

4. Sư Tử với Bọ Cạp

Trong chiêm tinh học, Sư Tử và Bò Cạp là những người trọng tình cảm, chân thành nhưng với nhiều tích cách khác biệt trong cuộc sống, cặp đôi vẫn không thể tránh khỏi xảy ra tranh chấp. Sư Tử yêu thích sự tự do, ghét sự gò bó trong khi Bò Cạp lại không có cảm giác an toàn trong tình yêu và cũng thích kiểm soát những người bên cạnh. Vì vậy, khi nói đến cung hoàng đạo hợp nhau thì hai cung hoàng đạo này thường xảy ra những trận chiến, dù họ cãi nhau nhưng vẫn có thể thấy được sự ngọt ngào trong đó. 

5. Nhân Mã với Xử Nữ

Trong cung hoàng đạo hợp nhau thì Nhân Mã và Xử Nữ là một sự kết hợp đầy thú vị giữa một cá thể nghiêm khắc, độc đoán với một cá thể yêu thích sự tự do, phóng khoáng đem đến một môi quan hệ vô cùng khó khăn. Xử Nữ có một tật xấu là thích soi mói và chê bai nên với một Nhân Mã nóng tính và không biết kiềm chế. Nếu như khi được hỏi cung nào hợp nhau thì cặp đôi này được xem là ngọt ngào thì ít mà đấu khẩu thì nhiều. 

cung nhan ma

Nhân Mã với Xử Nữ trong cung hoàng đạo hợp nhau

Tính cách có nguyên tắc của bản thân, Xử Nữ không chấp nhận được tính cách cẩu thả, bừa bộn của Nhân Mã. Nói đến cung hoàng đạo hợp nhau, Nhân Mã không thích bị người khác sai khiến, có lý tưởng cũng như suy nghĩ riêng nên nhiều lúc sẽ là một hành động “trêu ngươi” Xử Nữ. Cặp đôi Nhân Mã Xử Nữ trong cung hoàng đạo hợp nhau tỏ ra khá khó chịu cho nên cuộc sống cũng có thể xảy ra hỗn loạn. 

6. Song Ngư với Thiên Bình

Người khác nhìn vào các cung hoàng đạo hợp nhau thì sẽ thấy đây là cặp đôi khá đẹp, Thiên Bình và Song Ngư đều rất thân thiện, hòa đồng mà tính cách lại rất dễ chịu nhưng nghĩ lại thì một người hay ghen lại cùng một người đào hoa thì mối quan hệ lại chẳng dễ dàng. Khi nói đến cung hoàng đạo hợp nhau thì Song Ngư cũng nhiều lần không thể chịu đựng được tính thích khoe khoang, chưng diện của Thiên Bình. 

Thiên Bình trong chiêm tinh học là người yêu thích sự tự do trong khi Song ngư lại vô cùng trầm tĩnh, tính cách riêng nhiều lúa tạo nên một tầng ngăn cách. Trong mối quan hệ này giữa các cung hoàng đạo hợp nhau thì nếu một trong hai không nguyện ý thay đổi để phù hợp thì những cuộc khẩu chiến sẽ không ngừng diễn ra. 

Xem thêm: Tìm hiểu bí mật về sự khác nhau của 12 cung hoàng đạo giữa nam và nữ

VI. Kết luận

Trong chiêm tinh học, các cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau sẽ dễ dàng tìm được đối phương nếu như biết cách điều chỉnh một chút. Tuy nhiên, vẫn có một số cặp đôi cung hoàng đạo không biết cách linh hoạt thì sẽ là sự kết hợp không đầy những cuộc hỗn chiến. Nếu như đã biết đến cung nào hợp nhau thì bạn hoàn toàn có thể dựa vào đó để tìm được một người bạn hay một đối phương hợp ý.