Cũng giống như hình ảnh của một chú sư tử rừng xanh, người thuộc cung Sư Tử là người có sức mạnh, quyền lực, vị thế và lòng kiêu hãnh. Vậy Sư Tử hợp với cung nào? Theo dõi bài viết dưới đây để được bật mí một số thông tin về cung hoàng đạo này nhé!

Trước khi tìm hiểu một số thông tin về cung Sư Tử hợp với cung nào, cung Sư Tử nữ hợp với cung nào hay chàng trai cung Sư Tử hợp với cung nào thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về cung hoàng đạo này nhé! Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử là người có ngày sinh rơi vào ngày 23/7 - 22/8. Đây là cung thứ 5 trong Hoàng Đạo với sao chiếu mạng là Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và tính tự lập). Và để hiểu rõ hơn về tính cách cung Sư Tử nữ và nam, cung Sư Tử hợp với cung nào thì cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây để được 123job bật mí nhé!

I. Cung hoàng đạo Sư Tử có tính cách như thế nào?

1. Tính cách cung Sư tử nam

  • Mạnh mẽ và đầy cá tính: Từ lời nói cho tới hành động và suy nghĩ của anh chàng cung Sư Tử luôn khiến người cho bên cạnh cảm nhận được sự nhiệt huyết và năng động anh. Chàng là người vô cùng mạnh mẽ, luôn thích dẫn đầu trong mọi việc. Và tính cách mạnh mẽ không chỉ được thể hiện trong cuộc sống hàng ngày mà trong tình yêu cũng vậy. Trong tình yêu, chàng trai cung Sư Tử luôn che chở, bảo vệ, chăm sóc cho người con gái mình yêu. 
  • Chung thủy và chân thành: Không phải ai cũng dễ dàng “đánh cắp” được trái tim của chàng trai cung Sư Tử. Trước khi xác định chính thức một mối quan hệ nào đó, anh chàng đều đã xem xét vô cùng kỹ lưỡng. Do vậy mà một khi đã "xác định" được ai đó, Sư Tử sẽ đối xử rất tốt với họ. Yêu một ai đó, chàng này chắc chắn sẽ muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho cô nàng.
  • Kiêu ngạo: Sư Tử là chúa tể rừng xanh và cũng là chúa tể của muôn loài và cùng với sự bảo hộ của vầng thái dương, vị thần mặt trời nên những anh chàng cung Sư Tử cũng luôn tồn tại trong mình sự kiêu hãnh và cao ngạo.

Cung hoàng đạo Sư Tử có tính cách như thế nào?

Cung hoàng đạo Sư Tử có tính cách như thế nào?

2. Tính cách cung sư tử nữ

Một nét đặc điểm đặc trưng trong tính cách cung Sư Tử nữ là nàng thuộc tuýp người mạnh mẽ, độc lập, phóng khoáng và luôn yêu thích sự tự do. Trong cuộc sống, cung Sư Tử nữ vô cùng hòa đồng và rất thích giúp đỡ người khác, do vậy mà bản thân họ rất được nhiều người yêu thích. Còn trong công việc thì nàng là người trách nhiệm. Dù có gặp khó khăn hay thử thách gì thì tích cách cung Sư Tử nữ đều muốn hoàn thành một cách tốt nhất. Một số đặc điểm tính cách cung Sư Tử nữ như:

  • Mạnh mẽ và tự lập: Cũng giống như tính cách của chàng trai cung Sư Tử, cô nàng thuộc cung hoàng đạo này cũng là người vô cùng mạnh mẽ. Nàng Sư Tử không thích dựa dẫm hay ỷ lại vào người khác cũng như không thích những người yếu đuối. Đứng trước những khó khăn, thử thách, nàng sẽ chọn cách kiên trì vượt qua hơn là bỏ cuộc.
  • Trọng tình trọng nghĩa: Tính cách cung Sư Tử nữ vô cùng coi trọng các mối quan hệ tình cảm xung quanh mình. Từ người thân cho đến bạn bè rồi tới người mà họ yêu thương, nàng luôn cố gắng dành ra rất nhiều thời gian để ở bên cạnh họ cũng như mang lại cho họ những gì hạnh phúc nhất. 
  • Lãng mạn khi yêu: Trong tình yêu, từ một cô nàng sư tử vô cùng mạnh mẽ bỗng chốc trở thành người dịu dàng và lãng mạn. Đứng trước người mà họ yêu thương, nàng tỏ ra rất ân cần và chu đáo, chăm sóc từng li từng tí một. 

II. Cung Sư Tử nữ hợp với cung nào?

1. Nữ Sư Tử và nam Bạch Dương

Nằm trong Top 1 danh sách cô nàng cung Sư Tử hợp với cung nào không thể không thể tới nữ Sư Tử và nam Bạch Dương. Cặp đôi này chính là mẫu hình lý tưởng tạo nên một gia đình ngập tràn hạnh phúc. Chàng trai cung hoàng đạo Bạch Dương vừa chu đáo, thân thiện và vô cùng tâm lý. Trong tình yêu, chàng trai cung hoàng đạo này rất thích chăm sóc người bên cạnh. Và cô nàng Sư Tử cảm thấy vô cùng ấm áp khi Bạch Dương thể hiện tình cảm và sự yêu thương.

2. Nữ Sư tử và nam Thiên Bình

Nằm trong Top 2 danh sách cô nàng cung Sư Tử hợp với cung nào là phải kể tới chàng trai thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình. Cung Thiên Bình và Sư Tử nhìn chung có khá nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều thích những chuyến đi, thích sự năng động và là những người vô cùng yêu đời. Bên cạnh nhau cả hai sẽ tạo dựng nên được bầu không khí khá hài hòa và hạnh phúc. Cặp đôi đều là những người thông minh và khéo léo do vậy những xung đột là điều khó xảy ra.

3. Nữ Sư Tử và nam Ma Kết

Chàng trai cung hoàng đạo Ma Kết thuộc tuýp người chín chắn, trầm tính và luôn quan tâm tới người khác. Vốn kỹ tính nên khi yêu một ai đó, anh chàng này chắc chắn sẽ luôn quan tâm, chăm sóc đối phương từng tí một. Nàng Sư Tử có tính cách "tùy tiện" lại ham vui và ở bên cạnh một chàng trai như vậy hẳn là nàng sẽ chẳng phải lo lắng về bất kỳ điều gì nữa.

Cung Sư Tử nữ hợp với cung nào?

Bật mí cung Sư Tử hợp với cung nào? Cung Sư Tử nữ hợp với cung nào?

III. Cung Sư Tử nam hợp với cung nào?

Như trên 123job đã chia sẻ về cô nàng cung Sư Tử hợp với cung nào, vậy chàng trai cung Sư Tử hợp với cung nào? Dưới đây là một số bật mí về chàng trai cung Sư Tử hợp với cung nào hy vọng nó hữu ích để giúp bạn tìm kiếm được một nửa mảnh ghép phù hợp còn thiếu:

1. Sư Tử nam với Bạch Dương nữ

Chàng trai cung Sư Tử hợp với cung nào? Bật mí đầu tiên mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc là cặp đôi Sư Tử nam và Bạch Dương nữ. Cả hai đều là những người vô cùng mạnh mẽ và năng động. Và nét tính cách tương đồng này đã là một sợi chỉ đỏ kéo họ lại gần nhau hơn.

2. Sư Tử nam với Cự Giải nữ

Cung Cự giải nữ nổi tiếng là những người xinh đẹp, dịu dàng, đáng yêu và hiền lành. Và những đặc điểm tính cách này của cô nàng Cự Giải đã nhanh chóng chinh phục được chàng trai Sư Tử ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh chàng này vẫn luôn mong muốn tìm được cho mình một cô gái để họ có thể thể hiện được bản lĩnh đàn ông. Là một người nhạy cảm và khá nhút nhát, cô nàng Cự Giải cảm thấy thật an toàn và yên tâm khi có một người yêu vô cùng mạnh mẽ như Sư Tử.

3. Sư Tử nam với Kim Ngưu nữ

Và nằm trong danh sách chàng trai cung Sư Tử hợp với cung nào không thể không kể tới cặp đôi Sư Tử nam và Kim Ngưu nữ. Cô gái cung hoàng đạo Kim Ngưu chính là chuẩn mẫu hình phụ nữ truyền thống trong gia đình. Họ không chỉ là người mạnh mẽ, trầm ổn mà còn biết nhẫn nhịn và bao dung, luôn biết vun vén cho gia đình. Một người nóng nảy như Sư Tử nếu như bên cạnh có cung Kim Ngưu nữ chắc chắn nàng sẽ là một sự trợ giúp rất đắc lực với chàng.
 
Cặp đôi này tuy trong cuộc sống có đôi lúc không hợp nhau về tính cách, quan điểm nhưng nhìn chung nếu cả hai sẵn sàng nhường nhịn, bao dung với đối phương thì chắc chắn tình yêu của họ sẽ bền lâu và có một gia đình nhỏ ngập tràn hạnh phúc.

Cung Sư Tử nam hợp với cung nào?

Chàng trai cung Sư Tử hợp với cung nào?

IV. 3 loại người khiến cung Sư Tử ghét cay ghét đắng

Bên cạnh những thông tin về cung Sư Tử hợp với cung nào, cô nàng Sư Tử hợp với cung nào hay chàng trai Sư Tử hợp với cung nào thì thông tin những người khiến anh chàng/cô nàng Sư Tử ghét cũng được nhiều người quan tâm. Và dưới đây là những chia sẻ về 3 loại người khiến cung Sư Tử ghét cay ghét đắng mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc:

1. Hay chê bai người khác

Cung hoàng đạo Sư Tử có cái tôi cá nhân, lòng tự tôn, tự trọng cao ngất ngưởng. Vì vậy họ sẽ không thích những lời chê bai, đặc biệt là chê bai trước mặt nhiều người hay chê bai trong khi bạn còn thua họ về nhiều mặt.

2. Thiếu tôn trọng người khác

Sư Tử thực sự ghét người không tôn trọng. Vì vậy đừng phá vỡ không gian riêng tư của Sư Tử, nếu như bạn mở cửa mà không gõ trước đó thì xin mời lập tức ra khỏi phòng trước khi họ nổi cáu.

3. Hay nói xấu sau lưng

Nếu bạn có ý kiến hay góp ý nào muốn gửi tới những anh chàng/cô nàng cung Sư Tử thì hãy nói thẳng cho họ biết. Những lời nói mỉa mai, nói xấu sau lưng vốn dĩ đã không giải quyết được mọi chuyện nay lại làm cho mối quan hệ của bạn với người thuộc cung Sư Tử xa cách hơn. Là một người thẳng tính, vì vậy những anh chàng/cô nàng cung Sư Tử sẽ rất ghét những ai hay nói xấu sau lưng.

V. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về cung Sư Tử hợp với cung nào nhất trong 12 chòm sao cũng như những loại người không hợp với cung Sư Tử mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua những chia sẻ về chàng trai cung Sư Tử hợp với cung nào, cô nàng cung Sư Tử hợp với cung nào ở bài viết mang lại cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích để từ đó tìm kiếm được một nửa mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời mình!