Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất . Những chi phí mà người lao động phải chuẩn bị để có thể xuất khẩu lao động Nhật Bản thành công là bao nhiêu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Nhật Bản được xem là một trong những thị trường lao động lớn và quen thuộc với nước ta. Chi phí xuất khẩu không quá đắt cùng với nhiều lợi ích khiến Nhật Bản được rất nhiều người hướng đến xuất khẩu lao động hiện nay. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất hiện nay nhé.

I. Top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất Việt Nam 

1. Công ty cổ phần dịch vụ xuất khẩu lao động và chuyên gia SULECO

Từ năm 1981 SULECO đã bắt đầu mang đến cho lao động Việt Nam những cơ hội có thể để tiếp cận được nền công nghiệp hiện đại Nhật Bản. Công ty xuất khẩu lao động này đã chứng kiến cũng như là cảm nhận được khát vọng có thể đi xuất khẩu lao động làm việc để đổi đời và vươn lên mạnh mẽ của người lao động Việt Nam. Do vậy công ty đã quyết tâm trong việc trực phái cử thực tập sinh sang nước ngoài học tập và làm việc 

Tiền thân của công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản SULECO là công ty Nhà nước trực thuộc vào Sở lao động và thương binh xã hội thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản SULECO  đã trở thành một trong những trung tâm tuyển chọn đào tạo và chuyển ra nguồn năng lực uy tín đáng tin cậy nhất trong ngành, góp phần giúp cho khách hàng và đối tác của chính mình vươn lên với ước mơ đổi đời. Cương lĩnh của công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín tại TPHCM SULECO chính là: giáo dục để thành người, đào tạo để thành tài, lao động để có thành quả và động lực để để đạt được thành công.

Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất 

Công ty cổ phần dịch vụ xuất khẩu lao động và chuyên gia SULECO

Văn phòng chính của công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín tại TPHCM SULECO còn có các chi nhánh được đặt tại miền Bắc và Miền Trung của nước ta, văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Huế và tại Quảng Nam, rất thuận tiện cho việc có thể gặp gỡ tư vấn các bậc phụ huynh và các học viên. 

Đồng thời thì công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín tại TPHCM SULECO còn có trường trung cấp nghề SULECO tọa lạc tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích là hơn 13 nghìn mét vuông 

Trường dạy học được xây dựng khang trang gồm các phòng thực hành, các khu ký túc xá ngay trong khuôn viên trường, đầy đủ quy mô đào tạo và lý tưởng giúp cho các bạn học sinh có thể chuyên tâm học tập và rèn luyện bản thân, sẵn sàng cho cơ hội được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 

Tại SULECO, có rất nhiều các ngành nghề để các bạn học viên có thể được lựa chọn cho các công việc mong muốn. Các bạn có thể tìm kiếm các công việc đó ở trên trang fanpage và website của SULECO. Mỗi năm thị trường Trung cấp nghề SULECO sẽ có khoảng hơn 1000 học viên tốt nghiệp để chuẩn bị hành trang bước tiếp trên con đường xuất khẩu lao động Nhật Bản và làm việc.

Xem thêm: Làm thế nào để săn học bổng điều dưỡng du học Nhật Bản?

2. Công ty TNHH ESUHAI

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ESUHAI được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong việc có số lượng người lao động cung ứng sang nhật bản. Do vậy, Đây là một trong những cái tên vô cùng nổi bật trong danh sách này. 

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ESUHAI luôn luôn mong muốn có thể giúp người lao động có thể lựa chọn được những ngành nghề và công ty phù hợp với khả năng của bản thân mình. Cá nhân công ty này luôn luôn đưa ra được những lời khuyên bổ ích từ những chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình 

Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất 

Công ty TNHH ESUHAI

Trước khi sang Nhật thì những thực tập sinh sẽ có thời gian có được đào tạo trung bình gần một năm tại trung tâm để hiểu về tiếng Nhật và về các văn hóa cũng như là kỹ năng làm việc ở công ty Nhật. Ngoài ra thì các bạn cũng có thể được định hướng công việc tại Việt Nam trong tương lai từ chương trình việc làm Nhật Bản. Đây là một trong những thế mạnh nổi trội đem lại sự sáng giá của công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ESUHAI kể từ ngày mà họ bắt đầu thành lập cho đến hiện nay. Bất kỳ mỗi thực tập sinh nào sau khi lựa chọn nơi đây là điểm để bắt đầu thì đều yên tâm và và hi vọng về công việc trong tương lai.

3. Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản - Hogamex

Không nằm ngoài danh sách này, Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất Việt Nam. Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex là đơn vị hàng đầu chuyên đào tạo nhân lực đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nhờ vào bề dày thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex đã góp phần mở ra các cơ hội việc làm cho những thực tập sinh, tu nghiệp sinh Nhật Bản, hỗ trợ tận tình nhất để họ lựa chọn được những ngành nghề phù hợp với bản thân để phát triển trong và sau giai đoạn làm việc tại nước ngoài, cụ thể là Nhật Bản.

Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất 

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản - Hogamex

Đến với Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex, các bạn sẽ được tư vấn và đào tạo chuyên sâu về tiếng Nhật, và cả kỹ năng mềm để phục vụ cho việc thi tuyển và cuộc sống ngoài nước chẳng hạn như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trả lời phỏng vấn với người nước ngoài. Người lao động sẽ được đào tạo bài bản về tay nghề để có đủ khả năng đáp ứng được yêu cầu về công việc của chủ lao động đối tác. Bên cạnh đó, Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex cũng mở rộng kiến thức cho những bạn thực tập sinh để biết thêm về phong tục, tập quán, về cả thói quen sinh hoạt và những điều nên về việc không nên làm khi lao động tại nước Nhật bản.

Xem thêm: Thực tập sinh điều dưỡng là gì? Mô tả công việc du học điều dưỡng Nhật Bản

4. Công ty Tracimexco

Công ty xuất khẩu lao động Tracimexco được thành lập vào năm 1988, và trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Ngoài việc đã khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, vận tải hàng hóa bằng đường biển; bắt đầu từ năm 2002 trở đi, Công ty xuất khẩu lao động Tracimexco đã thì trở thành đơn vị uy tín nhất để đưa lao động Việt nam đi làm việc ở nước ngoài với thị trường trọng điểm chính là Nhật Bản.

Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất 

Công ty Tracimexco

Hiện nay, bộ phận  hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang nước ngoài làm việc của Công ty xuất khẩu lao động Tracimexco đã được tách ra thành công ty riêng mang tên công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư và phát triển nguồn Nhân lực TRACIMEXCO (TRACIMEXCO-HRI). Công ty này sẽ chuyên doanh làm lĩnh vực xuất khẩu lao động. công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư và phát triển nguồn Nhân lực TRACIMEXCO đã có những cán bộ, công nhân viên uy tín, đều là những người có trình độ chuyên môn vững vàng, kiến thức về luật pháp, kiến thức ngoại ngữ và đã nhiều năm công tác, học tập ở nước ngoài. 
 
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất khẩu lao động, Công ty xuất khẩu lao động Tracimexco-HRI tự tin là nơi chuyên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có tay nghề cao, đủ điều kiện để công tác và làm việc tại Nhật Bản. Bên cạnh việc duy trì xuất khẩu lao động sang thị trường Nhật Bản, Công ty xuất khẩu lao động Tracimexco-HRI hiện đang tập trung tìm kiếm và phát triển lao động cung ứng cho nhiều thị trường xuất khẩu lao động lớn khác như xuất khẩu lao động Hàn Quốc, Đài loan, Nga…

5. Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thái Nguyên (BATIMEX) 

Công ty xuất khẩu lao động BATIMEX là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Công ty xuất khẩu lao động BATIMEX đã phái cử sang Nhật được hơn 6,500 thực tập sinh tính từ năm 2008 cho đến nay. Ngoài ra, công ty còn thiết lập mối quan hệ với hơn 160 nghiệp đoàn lớn tại Nhật Bản. Do vậy Công ty xuất khẩu lao động BATIMEX đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Trong năm 2017 vừa qua, số lượng thực tập sinh của BATIMEX trúng tuyển xuất khẩu lao động Nhật Bản, xuất cảnh tăng nhanh và dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại như một minh chứng rõ ràng về những thành công và uy tín mà công ty đã đạt được.

Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất 

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thái Nguyên (BATIMEX) 

Công ty xuất khẩu lao động BATIMEX luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng thực tập sinh và chú trọng xây dựng một quy trình tuyển chọn nguồn vô cùng nghiêm ngặt, thậm trí còn khó khăn hơn cả những quy định của chế độ thực tập sinh và yêu cầu từ phía xí nghiệp, nghiệp đoàn công ty đối tác. Sau khi đỗ các đơn hàng tuyển chọn đi Nhật, các bạn thực tập sinh sẽ được đào tạo tại trung tâm tiếng của Công ty xuất khẩu lao động BATIMEX trong khoảng thời gian từ 3 – 6 tháng, để có thể được trau dồi về tiếng Nhật, về cả kỹ năng làm việc cũng như văn hóa, tác phong làm việc tại Nhật Bản. Từ đó các bạn có thể dễ dàng hòa nhập khi sang Nhật Bản làm việc.

6. Công ty CP Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (JVNET)

Công ty xuất khẩu lao động JVNET  là doanh nghiệp ngoài quốc đã được thành lập từ tháng 9 năm 2005. Trải qua hơn 13 năm để hoàn thiện quá trình hình thành và để phát triển và khẳng định bản thân mình là một trong những công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín tại tphcm, JVNET đã đủ năng lực để có thể để được đánh giá là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo và phái cử kỹ sư, thực tập sinh sang Nhật Bản. Cứ trung bình mỗi năm, công ty xuất khẩu lao động JVNET lại phái cử trên 1000 người đi làm việc và tu nghiệp tại Nhật Bản. Hiện nay, công ty xuất khẩu lao động JVNET đang quản lý khoảng trên 3000 kỹ sư và cả thực tập sinh đang làm việc, học tập tại Nhật Bản.

Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất 

Công ty CP Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (JVNET)

Công ty xuất khẩu lao động JVNET  nhờ vào sự cố gắng không biết mệt mỏi đã có thể tự tin trở thành cầu nối quan trọng trong việc cung ứng nguồn lao động có chất lượng đến thị trường lao động ngoài nước. Đồng thời công ty xuất khẩu lao động JVNET  luôn cam kết có thể đảm bảo mức thu nhập, các quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động Việt Nam sau khi làm việc tại Nhật Bản.

Trong thời gian vừa qua, công ty xuất khẩu lao động JVNET đã liên tục tổ chức những đợt tuyển chọn, đào tạo, mang lại sự chuẩn bị tốt nhất cho mọi đối tượng, đáp ứng yêu cầu về nhân lực của các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn tại Nhật Bản. Công ty xuất khẩu lao động JVNET luôn lấy sự phục vụ tận tâm làm nền tảng hoạt động, đảm bảo sẽ luôn khai thác những đơn hàng chất lượng nhất và phù hợp với chi phí, cung cấp những lao động ưu tú,.. để tạo nên thương hiệu công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín tại tphcm, Việt Nam.

Xem thêm: Xuất khẩu lao động Hàn Quốc làm nghề gì? Hỏi đáp về XKLĐ Hàn Quốc

7. Công ty TNHH Thương Mại và Nhân Lực Quốc tế FLC

Công ty xuất khẩu lao động FLC là thương hiệu vững mạnh trong lĩnh vực đào tạo cũng như là phái cử nhân lực sang thị trường lao động Nhật Bản. Công ty TNHH Thương Mại và Nhân Lực Quốc tế FLC đã được công nhận bởi hàng trăm đối tác, đặc biệt trong đó có rất nhiều các nghiệp đoàn lớn như Keizai Kyodo, JBM Corporation,... 
 
Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Quốc tế FLC trực thuộc tập đoàn FLC là bộ phận chuyên chịu trách nhiệm trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài.  Đội ngũ cán bộ tại Công ty xuất khẩu lao động FLC có trình độ chuyên môn và am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, quan hệ quốc tế. Công ty xuất khẩu lao động FLC đa có hơn hai năm hoạt động và phát triển, và đang không ngừng mở rộng quy mô hơn nữa.  

Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất 

Công ty TNHH Thương Mại và Nhân Lực Quốc tế FLC

Công ty xuất khẩu lao động FLC có thị trường làm việc chủ yếu là Nhật Bản. Ngoài ra Công ty xuất khẩu lao động FLC còn triển khai xuất khẩu lao động sang các nước như: Malaysia, Hàn Quốc,.. 
 
Công ty TNHH Nhân lực và Thương mại Quốc tế FLC có nguồn lực về tài chính, nhân sự kinh nghiệm, và những chiến lược phát triển táo bạo. Công ty xuất khẩu lao động FLC tự tin khẳng định vị thế cạnh tranh trong nước và tạo được uy tín lâu dài với các đối tác nước ngoài. Hiện nay Công ty xuất khẩu lao động FLC trở thành nhà thầu nhân lực chuyên nghiệp, góp phần vào sự phát triển nền kinh tế đất nước trong quá trình hội nhập.

8. Công ty CP Nhân lực Quốc tế SOVILACO

Công ty xuất khẩu lao động SOVILACO đã có  26 năm kinh nghiệm đưa người lao động, các thực tập sinh và chuyên gia Việt Nam đi làm việc tại khoảng 30 quốc gia trên thế giới.  Công ty xuất khẩu lao động SOVILACO được đánh giá là cái tên nổi bật trong danh sách những công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín tại Tphcm.

Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất 

Công ty CP Nhân lực Quốc tế SOVILACO 

Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế SOVILACO có hữu đội ngũ cán bộ nhân viên, cộng tác viên đầy trách nhiệm, tận tình. Do đó,  công ty xuất khẩu lao động SOVILACO luôn được các đối tác ngoài nước đánh giá cao. Tuy nhiên chưa bao giờ cảm thấy hài lòng và tự kiêu trước những thành công đã đạt được, Sovilaco đang không ngừng hoàn thiện trong các dịch vụ cung cấp, tìm kiếm các cơ hội tốt hơn cho người lao động Việt Nam.

9. Công ty cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu

Hiện nay để lựa chọn được một công ty xuất khẩu lao động tốt và uy tín thì không hề dễ dàng. Công ty cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu đã phải cố gắng rất nhiều để trở thành một trong những công ty uy tín, bền vững nhờ vào việc luôn nhận biết được trách nhiệm của mình đối với người lao động
 Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất 

Công ty cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu

Công ty cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu đã có bề dày kinh nghiệm lâu năm và có uy tín không chỉ riêng với lao động mà còn với các doanh nghiệp nước ngoài. Công ty cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu luôn là một trong những doanh nghiệp được nhiều doanh nghiệp nước ngoài đặc biệt là Nhật Bản bởi vì họ có châm ngôn làm việc đặt uy tín lên hàng đầu.
 
Mặt khác, Công ty cổ phần dịch vụ nhân lực Toàn Cầu luôn có trách nhiệm với cuộc sống đối với những lao động đã đỗ đơn hàng và xuất cảnh. Trong thời gian sinh sống và làm việc tại Nhật bản, nếu như có bất cứ khó khăn gì về sức khỏe hoặc điều kiện ăn ở, người lao động sẽ được cán bộ của công ty thường trú tại Nhật giúp đỡ một cách tận tâm, tận tình.

10. Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp - Hà Nội 

Công ty xuất khẩu lao động HADICO là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động có thị phần lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với nhiều đơn hàng thi tuyển liên tục trong tháng. Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp - Hà Nội cũng là công ty chiếm lĩnh thị phần lớn tại các thị trường xuất khẩu lao động Đài Loan và Nhật Bản. Do vậy, đây là một trong những công ty xuất khẩu lao động sang Nhật Bản uy tín nhất Hà Nội hiện nay.

Điểm mặt top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất 

Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp - Hà Nội 

Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp - Hà Nội có bề dày kinh nghiệm và là thương hiệu có hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động xuất khẩu lao động Nhật Bản. DO vậy, Công ty xuất khẩu lao động HADICO có nhiều hợp đồng lớn với các nghiệp đoàn lớn, công ty uy tín tại Nhật Bản để tuyển dụng lao động. Đây là điều vô cùng thuận lợi cho thực tập sinh có cơ hội thi các đơn hàng mà không phải chờ đợi. 

Xem thêm: Mắt cận thị không được đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc? Sự thật là gì?

II.Chi tiết mức phí cần chi trả khi xuất khẩu lao động Nhật Bản 

1. Tiền Dịch Vụ 

Đây là khoản chi phí mà người lao động phải trả cho doanh nghiệp để có thể thực hiện được hợp đồng đưa người lao động đó đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Theo quy định hiện nay của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội và Bộ Tài Chính. Tổng phí dịch vụ mà người lao động phải đóng không được vượt quá 1 tháng tiền lương cho hợp đồng lao động 1 năm. Nếu như người đó đi 3 năm thì tổng mức phí dịch vụ tối đa không được phép quá ba tháng lương theo hợp đồng.

2. Phí khám sức khỏe

Việc đi khám sức khỏe là điều kiện bắt buộc do các công ty tại Nhật bản chỉ lựa chọn những thực tập sinh, người lao động có thể có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu sức khỏe để xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chính vì vậy, tất cả những ai khi đăng ký tham gia chương trình lao động tại Nhật Bản thì  đều phải khám sức khỏe sàng lọc trước khi thi tuyển.

Đối với những người lao động đi xuất khẩu sang Nhật thông qua website TTC, người lao động đó bắt buộc phải đi khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Tràng An. Đây là quy định nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người lao động trước khi họ đăng ký và sau khi xuất cảnh.

Tiền khám sức khỏe tham khảo tại đa số nhiều bệnh viện:

  • Khám thường : 690.000VNĐ
  • Khám nhanh: 740.000VNĐ

3. Chi phí học tiếng Nhật

Theo các công ty Nhật yêu cầu thì những người lao động nước ngoài phải cần có ít nhất 150 giờ học tiếng Nhật hoặc có chứng chỉ từ N5 trở lên. Nếu như đã có chứng chỉ tiếng Nhật thì bạn không cần khoản này nữa.

Khi muốn sang Nhật, người lao động nếu chưa biết hoặc đủ thành thạo tiếng Nhật thì nên học tại trung tâm dạy tiếng ở nơi, công ty xuất khẩu lao động trực tiếp đưa người lao động sang Nhật làm việc. Vì việc các bạn theo học tiếng tại các trung tâm ngoài có thể mất phí cao hơn và nội dung học cung không sát với những công ty kế kết hợp đồng bên Nhật. 

4.Đào tạo tay nghề (nếu có)

Việc đào tạo tay nghề thì sẽ là bắt buộc với những đơn hàng có yếu tố yêu cầu kĩ năng tay nghề cao. Riêng đối với những đơn hàng này thì công ty xuất khẩu lao động sẽ tổ chức đào tạo để người lao động có thể có đủ sự tự tin, đáp ứng được các yêu cầu cao của doanh nghiệp Nhật.

5.Một số phụ phí khác

Ngoài ra, người lao động còn phải chi trả thêm khá nhiều loại phụ phí khác như: phí ăn ở, các loại chi phí để làm giấy tờ, tiền hồ sơ, tiền ảnh, phụ phí quần áo, phụ phí sách vở, vé máy bay…

6. Lưu ý 

Người lao động nên giữ lại phiếu thu khi các công ty xuất khẩu lao động thu các loại tiền phí trên để có thể trong một số trường hợp nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình, tránh các tranh chấp 

Các đợt đóng phí: 

  • Ngay sau khi nhận giấy khám sức khỏe tốt và có đủ hồ sơ, người lao động đã có thể nhập học. Khi nhập học, người lao động sẽ phải đóng một khoản phí đặt cọc trước để có thể tham gia hợp đồng và cả khoản phí học nguồn trước khi tiến hành thi tuyển.
  • Người lao động không cần quá lo lắng bởi vì khoản phí đặt cọc này dù là bạn có trúng tuyển đơn hàng hay không thì cũng sẽ được hoàn trả. Trong trường hợp nếu như người lao động trúng tuyển thì khoản cọc phí này có thể được chuyển sang làm phí dịch vụ.
  • Sau khi trúng tuyển xong thì trước lúc xuất cảnh, người lao động sẽ cần phải làm nhiệm vụ thanh toán số phí lao động.

Phí đặt cọc chống trốn: Do Nhật Bản đã tiến hành mở cửa đối với lao động tại Việt Nam. người lao động không phải đóng khoản phí này

Xem thêm: Top 7 ngành nghề có nhu cầu cao xuất khẩu lao động sang Nhật Bản

III. Kết luận 

Hi vọng với những thông tin về: công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín tại tphcm, xuất khẩu lao động, xuất khẩu lao động nhật bản,... mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hình dung ra và hiểu rõ vấn đề về các công ty xuất khẩu lao động. Chúc các bạn sớm có thể tìm được công việc phù hợp và thành công trong cuộc sống.