Bạn có nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ và muốn tìm hiểu những thông tin về cho thuê căn hộ dịch vụ? Hãy theo dõi bài viết mà chúng tôi cung cấp dưới đây để có thêm những thông tin thú vị nhé!

Căn hộ dịch vụ vẫn còn là một khái niệm thuộc lĩnh vực bất động sản mà được coi là khá mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, đây chính là một loại hình nhà ở cho thuê khá thú vị, đẳng cấp và thích hợp đối với nhiều đối tượng. Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay căn hộ dịch vụ là gì? Nó có những đặc điểm gì nổi bật? Có hay không nên thuê căn hộ dịch vụ? Những đối tượng nào nên lựa chọn mô hình này? Những lưu ý cần biết trước khi thuê căn hộ dịch vụ nhé!

I. Khái niệm căn hộ dịch vụ được hiểu là gì?

Căn hộ dịch vụ là gì? Chắc hẳn cụm từ “căn hộ” đã quá quen thuộc đối với mọi người. Từ dùng để ám chỉ bất động sản về nhà ở được xây dựng ở bên trong một chung cư. Đa phần nó xuất hiện ở các thành phố lớn. Căn hộ dịch vụ là gì? Vậy căn hộ dịch vụ được hiểu đơn giản chính là căn hộ thông thường đi kèm với cung cấp những dịch vụ đặc biệt.
can ho dich vu

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là gì? Căn hộ dịch vụ, có tên gọi tiếng anh chính là apartment service. Căn hộ dịch vụ là gì? Là một căn hộ cho thuê mà nó có đầy đủ các phòng chức năng: bao gồm cả phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và toilet. Và nội thất tiện nghi cơ bản có thể kể đến như giường ngủ, bàn ghế hay tivi, tủ lạnh, điều hòa và máy giặt, tủ quần áo, bếp,… Căn hộ dịch vụ là gì? Đồng thời với nó sẽ đi kèm với những tiện ích sẵn và có nội khu dự án của tổng thể chung cư bao gồm như: hồ bơi, phòng tập gym, spa và công viên, bệnh viện, trường học hay khu mua sắm, khu vui chơi,….

Xem thêm: Cách viết hợp đồng thuê nhà chuẩn nhất mà bạn đang tìm kiếm

II. Ưu điểm của căn hộ dịch vụ

1. Đầy đủ tiện nghi

Thừa hưởng trọn vẹn bộ những tiện ích mà sẵn có tại nơi mà căn hộ tọa lạc.

Đem đến những giải giáp nhanh chóng và hiệu quả trong quá trình công tác dọn dẹp nhà ở, ăn uống và giặt ủi,… Để bạn có thể chú tâm cho công việc hoặc trong việc thư giãn mà không bận lòng về những công việc nhà nữa.

can ho dich vu

Căn hộ dịch vụ là gì?

An ninh của căn hộ đảm bảo tuyệt đối bởi những đội ngũ bảo vệ căn hộ mini và thiết bị tối tân nhất.

Hỗ trợ dịch vụ đặc biệt khác có thể kể đến như: đặt vé máy bay, hỗ trợ phiên dịch hay giấy tờ pháp lý,…

2. Sự lựa chọn đa dạng

Khi có ý định thuê căn hộ dịch vụ bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.

  • Thứ nhất: Về mô hình nhà ở, không chỉ ở dưới dạng căn hộ thông thường. Bạn có thể lựa chọn các dạng có thể kể đến như: biệt thự hay penthouse hoặc duplex,… vô cùng sang chảnh và rất đẳng cấp.
  • Thứ hai: Về quy mô phòng ngủ, khách hàng có được đa dạng diện tích căn hộ mini để có thể lựa chọn bao gồm như loại studio hay 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ.
  • Thứ ba: Về nội thất, từ nội thất cơ bản cho tới nội thất cao cấp. Chỉ cần bạn có yêu cầu thuê căn hộ mini, mọi thứ sẽ đều dễ dàng được đáp ứng.
  • Thứ tư: Về thời hạn thuê, có thể là ngắn hạn hoặc dài hạn

3. Giá cho thuê căn hộ dịch vụ

Cho thuê căn hộ dịch vụ? Giá cho thuê cho mỗi căn hộ dịch vụ được đánh giá là khá cao. Không phải ai cũng có đủ khả năng để chi trả. Đa phần chỉ có những người thuộc giới thượng lưu hay những người nước ngoài đi du lịch hoặc cho thuê căn hộ dịch vụ công tác mới có được khả năng sử dụng. Giá cho thuê sẽ dao động từ 350$ đến 2000$ trên 1 tháng. Bạn có thể xem thêm giá thuê căn hộ tại đây.

Xem thêm: Thuế nhà đất là gì? Những thông tin gì về thuế nhà đất mà bạn nên biết

III. Đối tượng sử dụng loại hình căn hộ dịch vụ 

Mô hình căn hộ dịch vụ cho thuê chính là khá kén khách hàng do giá thành cao. Nhóm khách hàng cho thuê căn hộ dịch vụ của loại hình này chủ yếu chính là những người nước ngoài làm việc tại Việt Nam hoặc những người độc thân có thu nhập cao. Họ chính là những người có công việc bận rộn và không có đủ thời gian để có thể dọn dẹp và nấu nướng cho bản thân. Hoặc những người đi công tác trong một khoảng thời gian tương đối dài như:

  • Thương nhân đi công tác

Mỗi chuyến mà công tác xa thường sẽ kéo dài một khoảng thời gian tương đối lâu.Chính vì vậy, nếu lựa chọn khách sạn thì sẽ nhất định tiêu tốn rất nhiều chi phí. Vậy nên, căn hộ dịch vụ chính là vô cùng thích hợp. Bởi nó vừa sở hữu dịch vụ như ở trong khách sạn nhưng vẫn có thể đảm bảo mức giá thuê tiết kiệm

can ho dich vu

Căn hộ dịch vụ là gì?

  • Các cặp đôi vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật

  • Các bạn trẻ độc thân đang bận rộn với công việc

  • Khách đi du lịch hay nghỉ dưỡng

  • Cho nhân viên ở trong một khoảng thời gian nhất định để có thể thực hiện các nhiệm vụ của công ty

Xem thêm: Ngân hàng PG Bank là ngân hàng gì? Lãi suất vay mua nhà tại PG BAnk ?

IV. Phân loại căn hộ dịch vụ hiện nay

1. Loại hình căn hộ dịch vụ mini

Thiết kế căn hộ dịch vụ với một diện tích khá nhỏ, chỉ khoảng tầm 25m2, nhưng vẫn có thể kết hợp nhiều chức năng khác nhau bao gồm như: phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp,…. Nội thất ở bên trong căn hộ mini cho thuê căn hộ dịch vụ nhà thông thường chính là các thiết kế căn hộ mini đa năng và tích hợp nhiều tiện ích. Căn hộ còn được sắp xếp khá linh hoạt và tiện nghi giúp tiết kiệm không gian sống cho bạn. Giá cho thuê căn hộ dịch vụ rẻ và khá phù hợp đối với nhiều đối tượng thuê phòng.

2. Loại hình căn hộ dịch vụ quy mô trung bình 

Diện tích của phòng lớn hơn căn hộ mini khoảng từ 30m2, cũng có tích hợp nhiều dịch vụ. Căn hộ sẽ thường có từ 1 đến 2 phòng ngủ và có khu vực phòng khách, bếp ăn, nhà vệ sinh riêng. Cách bày trí của căn hộ cũng sẽ thoải mái và nhiều tiện nghi hơn so với căn hộ mini.

3. Loại hình căn hộ dịch vụ cao cấp

Loại hình dịch vụ cho thuê căn hộ cao cấp sẽ thường thấy ở các thành phố lớn có thể kể đến như TP.HCM hay Hà Nội, Hải Phòng,… Tất nhiên, những dịch vụ cho thuê căn hộ cao cấp sẽ có các chất lượng đúng như tên gọi của nó. Căn hộ cao cấp sẽ có thể mang lại cảm giác thỏa mái và không gian sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất cho khách hàng lưu trú. Đối tượng mà những căn hộ cao cấp hướng đến thường chính là các doanh nhân hay khách nước ngoài,… Chính vì vậy mà giá thuê căn hộ cao cấp sẽ có giá thành cao hơn.

Xem thêm: Penthouse là gì? Những điều bạn chưa biết về căn hộ đặc biệt này

V. Một số dự án căn hộ dịch vụ hiện nay

1. Riverside Serviced Apartment

Dự án Serviced apartment ho chi minh Riverside được nằm tại quận 2, ở ngay khu Thảo Điền – nơi mà có giá cả đất đai vô cùng đắt đỏ, nó cách trung tâm Quận 1 thành phố tầm khoảng 20 phút đi bằng xe hơi. Với những ai mà thích căn hộ cao cấp không gian yên tĩnh và an toàn, tránh xa sự xô bồ, ồn ào của thành phố thì nơi đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho những cá nhân và gia đình.

2. Charmington La Pointe

Đây chính là dự án căn hộ dịch vụ và căn hộ officetel, được tọa lạc tại quận 10 – đây là vị trí đắc địa ngay gần trung tâm thành phố, có thể dễ dàng giao thông với các khu vực khác. Điểm mạnh của dự án căn hộ cao cấp này chính là nơi hội tụ bởi tất cả các tiện ích hoàn hảo nhất bao gồm: trung tâm mua sắm hạng sang và các tiện ích giải trí cao cấp như: rạp chiếu phim, phòng tập gym hay chăm sóc spa.

3. Dự án Sunshine Diamond River

Dự án Serviced Apartment Sunshine Diamond River đã được xây dựng tại quận 7, nơi đây được đánh giá chính là một trong 3 quận mà phát triển và đáng sống nhất TP.HCM. Đối với những ai mà yêu thích phong cách gần gũi đối với thiên nhiên, sống thư thái và hiện đại, thời thượng thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng đó.

4. Eurowindow River Park

Đây chính là dự án serviced apartment hanoi, là một dự án triển khai đầu tiên của Cen Cuckoo và là mô hình căn hộ dịch vụ đầu tiên mà có quy mô lớn của Việt Nam do công ty cổ phần bất động sản Thế Kỷ CenLand xây dựng.

Xem thêm: Môi giới bất động sản là gì? Môi giới bất động sản có phải là "cò đất" không?

VI. Kết luận 

Trên đây chính là tất tần tật những chia sẻ của chúng mình về căn hộ dịch vụ. Hi vọng với những thông tin này có thể giúp bạn hiểu hơn về tìm hiểu loại hình cho thuê căn hộ dịch vụ là gì? 

Bạn có thể xem thêm thông tin dự án các căn hộ. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm các căn hộ cho thuê tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh.