Vũng Tàu - Chuyên viên Khách hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân
Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trìvà phát triển khách hàng.
Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
Truyền thông, chăm sóc và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với các khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn và các dịch vụ khác… nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và Ngân hàng.
Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân
Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các khách hàng cá nhân về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….).
Thực hiện kiểm tra định kỳ/đột xuất tình hình sử dụng vốn vay, tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng theo quy định.
Đầu mối tiếp nhận và xử lý các nhu cầu, kiến nghị của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để phối hợp với các bộ phận liên quan tại Chi nhánh giải quyết hoặc kiến nghị với Giám đốc Chi nhánh giải quyết theo thẩm quyền.
Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Thực hiện việc định giá TSBĐ, lập biên bản định giá TSBĐ đối với các khoản cấp tín dụng KHCN của Chi nhánh và các PGD trực thuộc theo phân cấp phán quyết và quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHCN.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; Kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng.
Hoàn thiện hồ sơ nợ cần xử lý, cung cấp cho Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN, thực hiện phối hợp với Ban GSKD&XLN/Phòng GSKD&XLN trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định phương án xử lý nợ và thực hiện phương án xử lý nợ theo phê duyệt.
Hướng dẫn các thủ tục cho khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
Thẩm định khách hàng và lập các tờ trình tín dụng, đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định và phù hợp với định hướng tín dụng, kinh doanh của Ngân hàng.
Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm… cung cấp dịch vụ và bán hàng.
Thực hiện việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
Công việc khác
Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Đào tạo
Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên.
Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kiến thức
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,xử lý tài sản bảo đảm, Hiểu biết về sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng
Kiến thức chung: Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô), Kiến thức chung về hoạt động của NHTM, Kiến thức về xã hội- thị trường
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý: Không yêu cầu
Kinh nghiệm chuyên môn
Từ 25 tuổi trở xuống: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Từ 26 tuổi trở lên: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí dự tuyển hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan ở các tổ chức tín dụng.
Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng viết báo cáo, phân tích, thẩm định khách hàng
Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp
Kỹ năng mềm: Năng động, Giao tiếp, thuyết trình, Bán hàng, thương lượng tốt, Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, Tiếp cận vấn đề, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh, Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Thái độ, tính cách: Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ, Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao, Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo
Yêu cầu hồ sơ:
Đơn ứng tuyển hợp lệ
là Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu được công bố trên website http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/ (Tải mẫu tại đây
)
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ và tên- Chuyên viên Khách hàng Cá nhân – Đơn vị làm việc
Tiêu đề gửi thư: Chuyên viên Khách hàng Cá nhân – Đơn vị Làm việc
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. LienVietPostBank truyền thông với các ứng viên đạt yêu cầu.
Địa chỉ nhận Đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 06:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Vũng Tàu - Chuyên viên Khách hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 5243993. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây