Vị trí tuyển dụng:  CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÁNH KẾ TOÁN - PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - CN BẮC GIANG - KV MIỀN BẮC

NGÂN HÀNG SACOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Phối hợp với Hội sở và VPKV trong công tác tìm kiếm mở rộng, di dời mặt bằng, di dời các Đơn vị khác theo phân công, quy định trong từng thời kỳ; lập kế hoạch đồng thời giám sát quá trình thực hiện cải tạo, sửa chữa, xây dựng mới trụ sở CN, Phòng máy ATM, các Đơn vị khác theo phân công, quy định trong từng thời kỳ, thực hiện kế hoạch mở rộng mạng lưới của CN.
Tổ chức thực hiện công tác vệ sinh, mỹ quan bên trong và ngoài CN.
Hỗ trợ công tác nhân sự: tổ chức, phối hợp tổ chức phỏng vấn tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo nhân sự mới. Hỗ trợ các thủ tục liên quan đến nhân sự: tuyển dụng, hợp đồng lao động, nghỉ phép, chấm công (theo dõi và nhập liệu ngày công, ngày phép của toàn CBNV Chi nhánh), thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp tại địa phương, tổng hợp thi đua khen thưởng, thực hiện các thủ tục sắp xếp, bố trí, điều động, đề bạt, tăng lương, khen thưởng, kỷ luật,... theo phân công, quy định trong từng thời kỳ.
Lập phiếu đề nghị tạm ứng, đề xuất thanh toán các khoản chi phí điều hành, chi chế độ cho CBNV … tại đơn vị.
Tiếp nhận, sắp xếp, đóng gói, lưu trữ các loại sổ sách, chứng từ giao dịch phát sinh tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc, bảo quản kho chứng từ theo đúng quy định của Ngân hàng. Tuân thủ quy định về truy lục, cung cấp hồ sơ, chứng từ cho cơ quan chức năng, cấp quản lý.
Đầu mối thực hiện mua sắm đối với các hàng hóa, dịch vụ trong hạn mức Chi nhánh được phép mua sắm quy định cụ thể trong từng thời kỳ.
Đầu mối lập yêu cầu cung cấp, mua sắm, tiếp nhận, phân bổ tất cả các loại hàng hóa, dịch vụ (thuộc danh mục mua sắm tập trung và không tập trung) theo đúng quy trình, quy định trong từng thời kỳ.
Đầu mối tiếp nhận và thực hiện các công việc liên quan đến công tác báo cáo với cơ quan chức năng ở địa phương (NHNN, Thuế…) theo hướng dẫn của Trung tâm Kế toán.
Tổ chức, quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa tài sản, công cụ lao động, cơ sở hạ tầng, tổ chức kiểm kê tài sản, thanh lý tài sản của CN và các Đơn vị khác theo phân công, quy định trong từng thời kỳ.
Thực hiện công tác hành chánh tại Chi nhánh.
Đầu mối hỗ trợ công tác đăng ký giảm trừ gia cảnh, ủy quyền quyết toán thuế TNCN cho CBNV … tại đơn vị.
Đầu mối tiếp nhận, phân phối, phát hành, lưu trữ, tiêu hủy: văn thư, ấn chỉ ấn phẩm, tờ rơi, vật phẩm quảng cáo,... (Đối với Ấn chỉ quan trọng, CN làm đầu mối tiếp nhận, nhập kho và phân phối tại CN, PGD).
Nội dung khác: báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Hoàn thành khung chuẩn đào tạo theo quy định trong từng thời kỳ.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế lao động và tiền lương, Xã hội học, Quan hệ quốc tế, Báo chí, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.
Tối thiểu 02 năm công tác tại những vị trí có liên quan đến lĩnh vực quản lý hành chánh.

Quyền lợi

Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);, Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;, Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;, Du lịch nghỉ mát hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 18:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Vị trí tuyển dụng:  CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÁNH KẾ TOÁN - PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - CN BẮC GIANG - KV MIỀN BẮC - Mã tin đăng: 5432732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG SACOMBANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Kế toán phòng dịch vụ tại tỉnh/thành