Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÃI NGHIỆM TOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, tiêu chí đánh giá hoạt động vận hành;
- Xây dựng hệ thống giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ cho hệ thống;
- Tìm kiếm, cập nhật, phát triển các tài liệu Hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp cùng với Team Đào tạo, khối vận hành để Xây dựng cho hệ thống;
- Hỗ trợ cấp trên trong công tác kết nối, phối hợp chặt chẽ với Phòng vận hành nhằm phân tích, đánh giá thực trạng để hình thành các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng;
- Đi site check các cơ sở thực tế và đưa ra điều chỉnh phù hợp.
- Thiết lập hệ thống báo cáo chất lượng dịch vụ để theo sát và quản lý kết quả đánh giá cũng như phương án cải thiện của khối vận hành;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan lên kế hoạch cải thiện dịch vụ thông qua kết quả đánh giá;

- Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành trên toàn hệ thống theo lịch định kỳ;
- Thực hiện báo cáo kết quả sau khi hoàn thành đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành;
- Khảo sát & thu thập phản hồi của khách hàng về CLDV tại hệ thống thông qua CC, zalo oa…
- Tổ chức thi đua khen thưởng, kết hợp chế tài trong việc thực hiện chất lượng DVKH.
- Theo sát phương án khắc phục cải thiện dịch vụ của khối vận hành;

- Huấn luyện, phát triển nghiệp vụ giám sát chất lượng dịch vụ cho nhân viên trong Phòng Kiểm soát CLDV;
- Giám sát, đảm bảo hiệu quả công tác giám sát chất lượng dịch vụ của Phòng Kiểm soát CLDV;

Yêu cầu công việc

- Có tư duy đọc vị khách hàng & hiểu insight khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Vận hành nhà hàng.
- Có kinh nghiệm trong các vị trí liên quan DVKH, chất lượng DVKH hoặc Trải nghiệm khách hàng.
- Trình độ yêu cầu: ĐH, CĐ,…- Tốt nghiệp các ngành liên quan: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng,...
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Quản lý cấp cao trong lĩnh vực Nhà hàng khách sạn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-06 06:00:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5093518. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng quản lý chất lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÃI NGHIỆM TOÀN CẦU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây