Trưởng Phòng Phát triển Kinh doanh (Chăm sóc &Tiếp thị liên kết)

CÔNG TY CỔ PHẦN DREAM VIET EDUCATION
Mức lương
50 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản trị hợp đồng hợp tác; đối soát hoa hồng và phối hợp với các Phòng/ban liên quan thực hiện đối soát, thanh toán;
- Phối hợp, thực hiện các chương trình Marketing và hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua đối tác;
- Báo cáo công việc;
- Phối hợp chặt chẽ với các Phòng/ban liên quan để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu;
- Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác được phân công phụ trách;
- Quản lý đội ngũ chăm sóc đối tác nhằm phát triển mạng lưới đối tác, hỗ trợ đối tác tìm kiếm dữ liệu khách hàng;
- Tìm kiếm và chăm sóc các đối tác, đại lý bán hàng của Công ty;
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ đối tác, cộng tác viên;
- Trực tiếp tham gia và quản lý các quy trình, hoạt động tiếp xúc đối tác, xử lý khiếu nại thông tin, nhận phản hồi và giải quyết thông tin đối tác;
- Phân tích các chỉ số về hiệu quả kinh doanh qua đối tác và kênh liên kết, lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất;
- Triển khai các hoạt động referral (giới thiệu khách hàng), các chương trình đại sứ (KOC…);
- Quản lý các hoạt động tìm kiếm và chăm sóc đối tác, đại lý theo chương trình và chính sách của Công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và chăm sóc các đối tác, đại lý bán hàng của Công ty;
- Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác được phân công phụ trách;
- Quản trị hợp đồng hợp tác; đối soát hoa hồng và phối hợp với các Phòng/ban liên quan thực hiện đối soát, thanh toán;
- Triển khai các hoạt động referral (giới thiệu khách hàng), các chương trình đại sứ (KOC…);
- Trực tiếp tham gia và quản lý các quy trình, hoạt động tiếp xúc đối tác, xử lý khiếu nại thông tin, nhận phản hồi và giải quyết thông tin đối tác;
- Báo cáo công việc;
- Phối hợp, thực hiện các chương trình Marketing và hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua đối tác;
- Phối hợp chặt chẽ với các Phòng/ban liên quan để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu;
- Quản lý các hoạt động tìm kiếm và chăm sóc đối tác, đại lý theo chương trình và chính sách của Công ty;
- Phân tích các chỉ số về hiệu quả kinh doanh qua đối tác và kênh liên kết, lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất;
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ đối tác, cộng tác viên;
- Quản lý đội ngũ chăm sóc đối tác nhằm phát triển mạng lưới đối tác, hỗ trợ đối tác tìm kiếm dữ liệu khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
*** THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 08h30- 17h30; Thứ Hai- Thứ Bảy (OT theo team)
- Địa điểm: Văn phòng Kyna tại TPHCM: Tầng 5, toà nhà Bcons số 176/1- 3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh.
*** YÊU CẦU
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc;
- Cẩn thận, chi tiết và chịu được áp lực;
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng nhóm kinh doanh, trợ lý kinh doanh hoặc vai trò tương đương từ 2 năm trở lên là một lợi thế;
- Nhạy bén với công nghệ; khả năng thiết lập hệ thống và quy trình tốt;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại Digital Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc đối tác;
- Có laptop cá nhân để làm việc.
*** QUYỀN LỢI
- Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty về đào tạo trực tuyến (e- learning) năng động;
- Địa điểm: Văn phòng Kyna tại TPHCM: Tầng 5, toà nhà Bcons số 176/1- 3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh.
- Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm khi trở thành nhân viên chính thức;
- Được học tập miễn phí hàng trăm khoá học bổ ích về kỹ năng mềm, ngoại ngữ được xây dựng bởi đội ngũ Giảng viên lành nghề trên nền tảng Kyna.vn;
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Teambuilding, Year- end Party,..
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động;
- Lương cố định thỏa thuận theo năng lực (Từ VNĐ 15,000,000 trở lên) + Hoa hồng. Tổng thu nhập từ VNĐ 30,000,000 trở lên.
- Lương tháng 13 (tùy vào tình hình kinh doanh);
- Thời gian làm việc: 08h30- 17h30; Thứ Hai- Thứ Bảy (OT theo team)
- Review lương hằng năm;
*** YÊU CẦU
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc;
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng nhóm kinh doanh, trợ lý kinh doanh hoặc vai trò tương đương từ 2 năm trở lên là một lợi thế;
- Cẩn thận, chi tiết và chịu được áp lực;
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Nhạy bén với công nghệ; khả năng thiết lập hệ thống và quy trình tốt;
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc đối tác;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại Digital Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
*** QUYỀN LỢI
- Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm khi trở thành nhân viên chính thức;
- Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty về đào tạo trực tuyến (e- learning) năng động;
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Teambuilding, Year- end Party,..
- Review lương hằng năm;
- Lương cố định thỏa thuận theo năng lực (Từ VNĐ 15,000,000 trở lên) + Hoa hồng. Tổng thu nhập từ VNĐ 30,000,000 trở lên.
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động;
- Lương tháng 13 (tùy vào tình hình kinh doanh);
- Được học tập miễn phí hàng trăm khoá học bổ ích về kỹ năng mềm, ngoại ngữ được xây dựng bởi đội ngũ Giảng viên lành nghề trên nền tảng Kyna.vn;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-15 11:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Phát triển Kinh doanh (Chăm sóc &Tiếp thị liên kết) - Mã tin đăng: 4312110. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 6 Tòa nhà Thịnh Phát - 178/8 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây