Trưởng phòng Phát triển khách hàng Trụ sở chính

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ quản lý
Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công t
Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:

Đảm bảo chương trình đào tạo được thực hiện theo đúng kế hoạch;
Hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự thuộc chuyên môn phụ trách.
Dự tính nhu cầu tuyển dụng và đào tạo cho từng cấp nghiệp vụ;

Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.
Nhiệm vụ chuyên môn
Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:

Thiết lập các mục tiêu và chỉ số đo lường các mục tiêu kinh doanh cho mảng bán lẻ & chất lượng dịch vụ khách hàng của toàn Công ty;
Nghiên cứu & dự báo kinh doanh cho mảng bán lẻ toàn Công ty;

Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:

Hỗ trợ, hướng dẫn & hoàn thiện các thủ tục liên quan tới thiết lập tài khoản và giao dịch tại khu vực phụ trách;
Xây dựng và quản lý các chương trình hợp tác kinh doanh, bán chéo và hệ thống người giới thiệu tại khu vực phụ trách;
Tổ chức tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ & phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng (bao gồm cả bán chéo) tại khu vực phụ trách;

Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:

Tổ chức triển khai phương án, chính sách triển khai công tác chăm sóc khách hàng giao dịch chủ động tại từng địa bàn/ khu vực (bao gồm công tác bán chéo) thuộc khu vực phụ trách;
Theo dõi & đánh giá kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng chủ động & đề xuất cải tiến (nếu cần) thuộc khu vực phụ trách;
Xây dựng phương án, chính sách triển khai công tác chăm sóc khách hàng giao dịch chủ động;
Theo dõi tình trạng tài khoản giao dịch của khách hàng thuộc khu vực phụ trách, từ đó xác định nhóm các khách.
Triển khai hỗ trợ hướng dẫn các nghiệp vụ giao dịch cho các khách hàng giao dịch chủ động có nhu cầu thuộc khu vực phụ trách;

Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:

Thiêt lập cơ sở vật chất tại địa điểm bán chéo và hợp tác kinh doanh;
Duy trì quan hệ với khách hàng chủ chốt tại địa bàn. hàng tiềm năng cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
Thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác kinh doanh;
Tổ chức các chương trình sự kiện về hoạt động bán chéo chéo và hợp tác kinh doanh (bao gồm khai trương, hội thảo,…);
Đào tạo cán bộ đầu mối tại các địa điểm bán chéo và hợp tác kinh doanh;

Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:

Hoàn thiện hồ sơ hợp đồng và chốt các giao dịch mua/bán trái phiếu doanh nghiệp với khách hàng thuộc khu vực phụ trách
Xây dựng các chương trình chào bán, tìm kiếm khách hàng để phân phối cho từng sản phẩm trái phiếu tại khu vực phụ trách;

Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:

Tiếp nhận hồ sơ sử dụng dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân;
Tham vấn/ đóng góp ý kiến trong quá trình hoàn thiện phương án phân phối chứng khoán của phòng Tư vấn Tài chính doanh nghiệp tại Hội sở chính và Chi nhánh trong trường hợp VCBS là đơn vị tư vấn phát hành.
Xây dựng và quản lý danh mục các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng cá nhân (cho vay ký quỹ, ứng trước tiền bán chứng khoán, cầm cố chứng khoán, v.v.);
Tham vấn/ đóng góp ý kiến trong công tác quản lý và nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ mảng bán lẻ trong toàn Công ty.
Theo dõi, giám sát triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, từ đó đề xuất điều chỉnh (nếu cần);
Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác định kỳ tổ chức triển khai khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đội ngũ nhân sự tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại Công ty và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện tại của Công ty so với cơ hội thị trường.
Chủ trì hoặc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Công ty.

Nhiệm vụ giải trình
Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc:

Triển khai hoạt động chăm sóc và phát triển khách hàng cá nhân có giao dịch chủ động tại khu vực phụ trách;
Triển khai hoạt động tư vấn đầu tư trái phiếu tại khu vực phụ trách.
Triển khai hoạt động phát triển khách hàng mảng bán lẻ (bao gồm khách hàng chủ động và khách hàng có sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư) tại khu vực phụ trách.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt từ 405 điểm TOEIC trở lên hoặc tương đương
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các chức năng của Word/ Excel/ Powerpoint
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuộc Khối Tài chính/ Kinh tế/Kế toán/Kiểm toán/Quản trị kinh doanh….
Có Chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán/Phân tích tài chính/Quản lý Quỹ do UBCKNN cấp

Kinh nghiệm:

Tối thiểu 05 năm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán/tài chính/ngân hàng. Trong đó có tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí quản lý tại đơn vị có quy mô tương đương.

Kiến thức:

Am hiểu về môi trường pháp lý của Công ty, thị trường chứng khoán
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ liên quan đến lĩnh vực chứng khoán

Kỹ năng:

Kỹ năng tìm kiếm, chăm sóc và xây dựng mạng lưới khách hàng
Lập kế hoạch và tổ chức công việc
Kỹ năng thuyết trình và báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất

Khả năng:

Khả năng tư duy logic
Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định

Phẩm chất cá nhân:

Nhạy bén, linh hoạt
Cam kết làm việc lâu dài với Công ty.
Chịu được áp lực công việc
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG:

Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
Được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

HỒ SƠ YÊU CẦU:

Ứng viên nộp CV tại web tuyển dụng VCBS hoặc gửi về địa chỉ email: tuyendung@vcbs.com.vn (tiêu đề email đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển).
Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;
VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 03:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Phát triển khách hàng Trụ sở chính - Mã tin đăng: 5247151. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây