Trưởng Phòng Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ĐẠI VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Xây dựng phương pháp và thực hiện công tác đánh giá hiệu quả làm việc và thành tích làm việc của Nhân viên định kỳ nhằm xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả thông qua xây dựng mục tiêu vị trí công việc, khung năng lực, KPIs và phương pháp đánh giá các các vị trí, bộ phận toàn công ty.
- Xây dựng, triển khai tổ chức các hoạt động Hành chính của Công ty
- Xây dựng, cải tiến và triển khai các chính sách, quy trình, quy chế làm việc, quy chế lương, biểu mẫu của Công ty do Bộ phận phụ trách.
- Xây dựng chính sách và triển khai các chiến lược tạo nguồn nhân tài, xây dựng thương hiệu tuyển dụng, kế hoạch đào tạo, phát triển tài năng và đội ngũ kế thừa cho doanh nghiệp.
- Tổ chức lập kế hoạch, phân công, quản lý, giám sát, phân công công việc các nhân viên phòng nhân sự đảm bảo thực hiện tốt và đầy đủ chức năng nhiệm vụ của Bộ phận.
- Xử lý quan hệ lao động, giải quyết các khiếu kiện, giải đáp thắc mắc liên quan đến tiền lương, phúc lợi, chính sách cho người lao động.
- Tham gia giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động của Công ty và đảm bảo hoàn thành các dự án, công tác phát sinh khác được phân công.
- Quản lý, kiểm soát, theo dõi, đánh giá và đưa ra các phương án nhằm quản lý tối ưu các chi phí liên quan tới nhân sự, hành chính của Công ty, dự trù ngân sách và quản lý chi phí hoạt động bộ phận hàng tháng, hàng năm.
- Tham mưu, xây dựng các chiến lược nhân sự, ngân sách và kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn lực của Công ty đáp ứng được các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của Công ty trong từng giai đoạn.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng :
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên ngành quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc tốt, sẵn sàng linh động thời gian hoàn thành nhiệm vụ.
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản trị nhân sự, tiền lương, BHXH. Phúc lợi nhân viên.
- Yêu cầu ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc tại công ty tài chính, chứng khoán.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Paxsky, 144- 146- 148 Lê Lai, Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 19:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Nhân Sự - Mã tin đăng: 5359655. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ĐẠI VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 194 Nguyễn Công Trứ, Quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây