Trưởng phòng Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HTM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý công tác cung ứng
- Thiết lập kế hoạch mua hàng, kiểm soát và đôn đốc thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra, đáp ứng được các yêu cầu mở rộng/ thay đổi kế hoạch, nhu cầu mua hàng của khối nhà hàng, văn phòng;
- Chủ trì thực hiện các hoạt động mua hàng phục vụ hoạt động vận hành công ty, đảm bảo việc mua hàng đáp ứng các yêu cầu về giá, chất lượng, chủng loại và thời gian và điều khoản hợp đồng theo quy định; đáp ứng yêu cầu cung ứng cho các dự án hiện tại và các dự án phát triển mới của khối dự án nội thất;
- Phát triển mua hàng chiến lược dựa trên khối lượng lớn để tận dụng lợi thế về đàm phán giá, điều khoản thương mại trong Hợp đồng hợp tác chiến lược, Hợp đồng nguyên tắc;
- Thương lượng các điều khoản hỗ trợ Giám đốc trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Quản lý rủi ro và quy trình
- Nhận diện, phân tích, xử lý, giám sát các rủi ro đã xảy ra hoặc có thể xảy ra trong tiến trình mua hàng; đảm bảo công tác quản lý rủi ro được hiệu quả và cải tiến liên tục;
- Thiết lập, đào tạo, tham gia cải tiến liên tục các quy trình hoạt động của Phòng ban; đảm bảo nhân viên am hiểu và tuân thủ thực hiện.
Nhiệm vụ 3: Quản lý phòng mua hàng
- Chủ trì xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến việc mua hàng/nhập hàng(nếu có).
- Thực hiện công tác quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ/ công cụ/qui trình được tiêu chuẩn hóa, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hiện tại và mở rộng của công tác mua hàng;
- Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý hiệu quả nhân sự của phòng mua hàng;
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho CEO / Tổng Giám đốc về kết quả hoạt động của phòng Mua hàng.
- Đưa ra KPI cho bộ phận MH để thúc đẩy hiệu quả cho Công ty.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên mua hàng kỹ năng mua hàng hiệu quả và xử lý sự cố trong mua hàng;
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Ban giám đốc.
Quyền lợi:
- Có chính sách lương thưởng tháng 13 14 và hiệu quả công việc rõ ràng
- Công tác nước ngoài nếu cần
- Tạo cơ hội phát triển bản thân và lộ trình phát triển

Yêu cầu công việc

- Am hiểu thị trường và có quan hệ sâu rộng trong ngành Nội thất là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về lĩnh vực Nội thất.
- Kiến thức thẩm định nguồn hàng, năng lực nhà cung cấp.
- Kinh nghiệm quản lý: có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, xuất nhập khẩu, logistics, kho vận.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: QTKD, Kinh tế, Ngoại thương, ….

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:02:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Mua Hàng - Mã tin đăng: 4097825. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HTM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây