TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DU LỊCH HỒNG NGỌC HÀ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản trị chiến lược marketing & Digital marketing
- Thực hiện các chiến dịch marketing, truyền thông nhằm thu hút người dùng mới, tăng chuyển đổi và giữ chân khách hàng hiện hữu.
- Thiết kế các hoạt động tăng cường nhận diện thương hiệu trên nền tảng online và offline
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing tổng thể dựa trên số liệu và phân tích hành vi người dùng (data- driven).
- Đo lường – phân tích – báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing định kỳ cho Ban Giám đốc.
Phát triển nội dung và nền tảng truyền thông số
- Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo đồng bộ thông điệp truyền thông và trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ cho website, social media, email marketing,...
- Quản lý và phát triển hệ thống nội dung (content hub) cho các thương hiệu thuộc công ty.
Quản lý đội ngũ & đối tác
- Tổ chức đấu thầu, lựa chọn và làm việc với các nhà thầu dịch vụ: thiết kế, bảng hiệu, in ấn, agency...
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nội bộ: nhân viên chính thức, cộng tác viên, nhà thầu dịch vụ marketing.
- Đào tạo, phân công, theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân sự phòng marketing.
Kiểm soát thương hiệu & khủng hoảng truyền thông
- Chủ động xử lý khủng hoảng truyền thông, báo cáo và đề xuất phương án xử lý nhanh chóng, kịp thời.
- Giám sát việc triển khai hình ảnh thương hiệu theo đúng nhận diện và định vị chiến lược.
Quản trị ngân sách
- Đảm bảo sử dụng ngân sách đúng mục đích, đúng quy trình, đúng cam kết về kết quả.
- Lập và quản lý ngân sách marketing hiệu quả, tối ưu chi phí trên từng kênh và chiến dịch.
Phối hợp nội bộ và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh
- Tham gia xây dựng sản phẩm, chính sách và kế hoạch ra mắt thị trường cùng các bộ phận liên quan.
- Kết nối với các phòng ban: Kinh doanh, Tour, Visa, Chăm sóc khách hàng… để đồng hành triển khai chiến dịch chung.
Thực hiện các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo (nếu có).

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & học vấn
- Có chứng chỉ hoặc từng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về truyền thông, tiếp thị, CSKH hoặc digital marketing.
- Đã từng triển khai thành công các chiến dịch digital marketing, social media hoặc co- branding với đối tác.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp phòng hoặc trưởng nhóm, phụ trách đội ngũ từ 5 người trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Ngoại ngữ, Thương mại, Du lịch – Khách sạn hoặc các ngành có liên quan.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, có chuyên sâu về digital marketing hoặc chuyển đổi số.
Kỹ năng chuyên môn
- Có khả năng hoạch định chiến lược thương hiệu và xây dựng kế hoạch truyền thông bài bản.
- Kỹ năng đo lường, phân tích dữ liệu marketing, đánh giá ROI và tối ưu chiến dịch.
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm vận hành các nền tảng digital: SEO, SEM, social media, email marketing, content marketing.
Kỹ năng cá nhân
- Quản lý thời gian và phân bổ nguồn lực hợp lý.
- Linh hoạt, chủ động, sẵn sàng ra quyết định nhanh trong bối cảnh biến động thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình hiệu quả.
- Tư duy phản biện, khả năng tổ chức, phân tích và giải quyết vấn đề chủ động.
- Kỹ năng quản trị dự án, điều phối nhân sự, làm việc nhóm và liên phòng ban.
- Tư duy khách hàng (customer insight) tốt, định hướng dịch vụ rõ ràng.
Yêu cầu khác
- Thành thạo các công cụ văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Outlook; sử dụng tốt Google Workspace.
- Giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-06 05:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG MARKETING - Mã tin đăng: 5202181. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DU LỊCH HỒNG NGỌC HÀ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây