* General Scope / Phạm vi trách nhiệm
Có trách nhiệm thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu trong một tổ chức và đảm bảo tất cả các khía cạnh của việc truyền thông và tiếp thị
Chịu trách nhiệm đối với các Dự án truyền thông/ phát triển/ đẩy mạnh Thương hiệu của công ty
Phối hợp với Khối Văn phòng Chủ tịch trong việc đảm bảo tầm nhìn/ kế hoạch chiến lược của công ty
Collaborate with the Chairman&039;s office to ensure the strategic vision / plan of the company
Responsible for the communication project / development / promotion of the company&039;s brand
Responsible for driving the growth of the brand within an organization and ensuring all aspects of communication and marketing
* Responsibilities / Trách nhiệm
Intergrated Marketing Communication Planning & Management / Lập kế hoạch và quản lý truyền thông tích hợp
- Develop strategic plans for customized integrated marketing campaigns tailored to the company&039;s brand and specific projects;
Lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị tích hợp phục vụ nhiệm vụ truyền thông cho thương hiệu của công ty và các dự án cụ thể;
- Manage communication budgets and collaborate with vendors and agencies to create or customize communication and marketing activities;
Quản lý ngân sách truyền thông và hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ để tạo ra hoặc tùy chỉnh các hoạt động truyền thông và tiếp thị;
- Supervise the execution of communication tasks within the communication campaigns.
Giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ truyền thông dựa theo kế hoạch đã lên.
Content Development & Management / Phát triển và giám sát nội dung
- Supervise the design and production of marketing collateral, including sale kit, brochures, flyers, banners, posters ensuring alignment with brand guidelines;
Giám sát việc thiết kế và sản xuất tài liệu bán hàng, tiếp thị, bao gồm tài liệu quảng cáo, tờ rơi đảm bảo phù hợp với nguyên tắc thương hiệu;
- Oversee the creation of compelling and engaging content for various platforms, including websites, social media, print materials, and email campaigns, in both English and Vietnamese;
Giám sát việc tạo nội dung hấp dẫn và hấp dẫn cho nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội, tài liệu in và chiến dịch email, bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt;
- Oversee the drafting of press releases and manage media coverage for projects.
Giám sát việc soạn thảo các thông cáo báo chí và quản lý việc đưa tin trên các phương tiện truyền thông về sự kiện và cột mốc vê dự án.
Digital Marketing Management / Quản lý về tiếp thị số
- Supervise the planning, management, and execution of digital advertising campaigns, encompassing PPC, display advertising, and social media advertising;
Giám sát việc lập kế hoạch, quản lý và thực thi các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm quảng cáo PPC, quảng cáo hiển thị và quảng cáo trên các kênh social media;
- Supervise the development of websites and landing pages for specific projects
Giám sát việc xây dựng và phát triển trang web và trang đích cho dự án
Stakeholder Collab / Hợp tác với các bên liên quan
- Developing and sustaining strong working relationships with all stakeholders (if any).
Xây dựng và duy trì quan hệ với đối tác và tất cả các bên liên quan (nếu có).
Updated on the industry trends / Cập nhật về các xu hướng truyền thông và tạo nội dung mới
- Stay informed about industry trends and emerging developments in communication and content, providing recommendations.
Cập nhật về những xu hướng truyền thông và sáng tạo nội dung mới và đưa ra đề xuất phù hợp.
Others / Các công việc khác
- Other tasks assigned by the directly manager.
Những công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.