Trưởng Phòng Marketing - Ngành FMCG

CÔNG TY CỔ PHẦN YẾN SÀO NHA TRANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm. Phân tích xu hướng và kết quả, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán, cạnh tranh.
Đại diện xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có).
Xây dựng kế hoạch việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi, triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing: Offline, Contents, PR, Digital, Telesales, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc Phòng.
Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo, xem các ấn phẩm chuyên ngành, thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
Tham mưu với Trưởng phòng Kinh doanh nhằm xây dựng chính sách chiến dịch truyền thông phù hợp với xu hướng, nhu cầu khách hàng cũng như sự phát triển của Công ty.
Tạo lập mối quan hệ bền vững với các đối tác quan trọng của Công ty.
Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động của Phòng theo tháng, quý, năm.
Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện của từng cá nhân phát huy hết khả năng của Phòng nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc.
Xác định thị trường tiềm năng, phân khúc khách hàng và định vị thương hiệu theo từng giai đoạn và đề ra định hướng hoạt động của team.
Thiết lập và tổ chức vận hành các quy trình tác nghiệp do Phòng phụ trách.
Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, Đơn vị truyền thông,...
Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing nhằm gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Lập và quản lý ngân sách, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm Marketing trong lĩnh vực thực phẩm, tiêu dùng nhanh, trong đó có tối thiểu 04 năm đảm nhiệm vị trí Trưởng/Phó phòng Marketing hoặc tương đương.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Hiểu biết về Chính sách Luật pháp về quảng cáo truyền thông của Việt Nam và các nước xuất khẩu đến.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo, quản lý và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu công việc.
Thành thạo các phần mềm ứng dụng, các công cụ đo lường, theo dõi hiệu quả hoạt động Digital Marketing (Google Analytics, Social Listening tooll,...).

Quyền lợi

Chế độ lương thưởng: thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh trong ngành
Chế độ BHXH, thưởng hiệu quả kinh doanh, quà tặng lễ/tết, teambuilding hàng năm.
Thời gian làm việc: Sáng từ 08h30 – 12h, chiều từ 13h00 – 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và 02 buổi sáng thứ 7 trong tháng.
Lễ/tết nghỉ theo quy định.
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 07:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Chi Nhánh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing - Ngành FMCG - Mã tin đăng: 5460346. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN YẾN SÀO NHA TRANG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 159 Phong Châu, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng marketing ngành fmcg tại tỉnh/thành