Công tác tham mưu
- Phân tích và dự báo xu hướng thị trường để đưa ra giải pháp kịp thời.
- Xây dựng chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về định vị thương hiệu và định hướng truyền thông.
Công tác quản lý
- Quản lý và phát triển đội ngũ marketing.
• Kiểm soát ngân sách marketing và phê duyệt các kế hoạch chi tiêu.
• Thiết lập KPIs, đánh giá hiệu quả và hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Quản lý các chiến dịch theo chủ đề cho CNTL và các chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm cho TGS, tập trung vào các mùa bán hàng cao điểm
- Quản lý team chăm sóc khách hàng và sale B2B cho CNTL
• Phân tích đánh giá chất lượng CS, chất lượng quản trị và hệ thống để tìm ra điểm yếu cần cải thiện.
• Phân công công việc và giám sát các hoạt động hàng ngày của phòng để đảm bảo nhân viên CS hoàn thành tốt công việc theo từng nhóm chức năng nhiệm vụ: Hotline, Chăm sóc các kênh socials, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ nhà hàng,
• Tổng hợp phân tích dữ liệu CS khách hàng.
Công việc chính
- Triển khai các chiến dịch marketing đa kênh (Digital, Offline, Event, PR,...) để thúc đẩy hiệu suất trên các nền tảng
- Phân tích hành vi khách hàng và đo lường hiệu quả chiến dịch. Xác định phân khúc khách hàng mục tiêu và điều chỉnh các chiến lược để tăng nhận thức và lòng trung thành với thương hiệu
- Phối hợp với bên nhượng quyền và nhóm hoạt động để triển khai các chiến dịch địa phương cho các chi nhánh CNTL
- Làm việc chặt chẽ với khối vận hành để cung cấp hỗ trợ tiếp thị thương mại, bao gồm hoạt động tại nhà hàng vật liệu POS và sự tham gia của nhà phân phối cho TGS
- Quản lý thương hiệu, kiểm soát hình ảnh và thương hiệu. Xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu cho CNTL trong ngành F&B và TGS trong thị trường FMCG
- Xây dựng nội dung marketing (content, hình ảnh, video,...).
- Giám sát việc phát triển và tối ưu hóa các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội và thương mại điện tử
- Phát triển các chiến lược để phát triển cộng đồng trực tuyến và thu hút khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả
Công tác đào tạo
- Đào tạo nhân sự mới về văn hóa, quy trình và kỹ năng marketing.
- Tổ chức các buổi chia sẻ nội bộ, cập nhật xu hướng mới.
Báo cáo
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động marketing.
Công tác khác
- Hỗ trợ các phòng ban tổ chức sự kiện nội bộ và hoạt động CSR.
- Tham gia xây dựng văn hóa thương hiệu công ty