Trưởng phòng Kinh doanh Kênh Phân Phối (KA GT MT)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA – SIÊU THỊ FARMERS MARKET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả: các chương trình phát triển thị trường.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, chỉ tiêu công việc cho Ban Giám đốc định kỳ.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tổng thể cho hệ thống phân phối MT/GT và các kênh phân phối khác.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả tài chính (doanh thu, chi phí và lợi nhuận) của phòng kinh doanh.
- Quản lý vận hành: Ứng dụng công nghệ hiện đại để tối ưu hóa quy trình quản lý vận hành, bao gồm việc sử dụng phần mềm quản lý kho, hệ thống công nghệ ERP để theo dõi và quản lý dữ liệu hiệu quả.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình marketing và bán hàng nhằm gia tăng thị phần và doanh thu.
- Đưa ra các giải pháp cải tiến quy trình và tối ưu hóa chi phí để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Tham gia vào việc phát triển và tìm kiếm sản phẩm phù hợp với định hướng phân phối của công ty.
- Đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp với từng kênh phân phối và phân khúc khách hàng.
- Động viên và xây dựng văn hóa làm việc tích cực trong phòng. Quản lý và phân công công việc cho nhân viên đảm bảo tính hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc, giảm thiểu chi phí cho công ty.
- Thiết kế và phát triển hệ thống phân phối hiệu quả, đảm bảo tính liên kết và đồng bộ giữa các kênh phân phối.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác: với các nhà phân phối và đối tác chiến lược.
- Phát triển và tối ưu hóa quy trình quản lý kênh phân phối, bao gồm việc theo dõi, đánh giá và cải tiến hiệu suất kênh.
- Báo cáo các hạng mục khác cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu phát sinh.
- Phối hợp với phòng Nhân sự- Hành chính Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo họ có đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện công việc hiệu quả.
- Đề xuất kế hoạch phát triển và thị trường dựa trên phân tích nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và xu hướng mới.
- Thương mại Điện tử: Ứng dụng mô hình hoạt động thương mại điện tử hiện đại trong hoạt động phân phối, bao gồm việc triển khai các nền tảng thương mại điện tử để mở rộng kênh bán hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho khách hàng.
- Đề xuất và triển khai các quy trình:quản lý kênh phân phối, từ tiếp nhận đơn hàng đến giao hàng.

Yêu cầu công việc

- Có máy tính cá nhân và khả năng đi thị trường.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên ngành kinh doanh.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ, giao việc.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
- Kỹ năng phân tích thị trường, xây dựng chiến lược, lập kế hoạch.
- Kiến thức về thị trường B2B, bán lẻ, thực phẩm, FMCG, các mảng/kênh phân phối.
- Có tố chất bán hàng, tư vấn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học: Excel, Word, PowerPoint.
- Từ 05 năm kinh nghiệm: Phát triển kinh doanh thị trường tối thiểu 02 năm vị tri tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp nội bộ, tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
- Hoà nhập nhanh, kiên trì, chịu được áp lực cao.
- Độ tuổi: từ 30 đến 45.
- Kiến thức quản trị nhân sự, tuyển dụng.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học, Trên Đại học ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
- Khả năng quản lý và khai thác tài nguyên, khách hàng tiềm năng.
- Tính cách trung thực, chính trực, liêm chính, tôn trọng, hoà đồng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 00:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Kinh doanh Kênh Phân Phối (KA GT MT) - Mã tin đăng: 5343970. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA – SIÊU THỊ FARMERS MARKET

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây