Trưởng phòng Kho Vận

CÔNG TY TNHH PHD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý nhân sự kho vận

Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của phòng.

Quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động xuất, nhập hàng trong Kho cung ứng và Kho thành phẩm.

Hướng dẫn và kiểm soát việc sắp xếp xuất hàng, chia hàng theo đúng yêu cầu.
Quản lý toàn bộ hàng sản xuất do Phòng sản xuất bàn giao, hàng thương mại do NCC bàn giao. Tiếp nhận báo cáo từ nhân viên, cập nhật thông tin đối với hàng thừa, thiếu, chênh lệch phân bổ theo hướng dẫn từ phòng kinh doanh.
Đảm bảo hàng hóa được duy trì ở mức tồn kho tối thiểu.
Xây dựng, quản lý và phát triển các quy trình nhập xuất hàng và bảo quản hàng tại kho theo đúng tiêu chuẩn và thực tế sản xuất của công ty.
Quản lý và kiểm soát hoạt động cập nhập số liệu, xuất nhập, dự trữ, hạn sử dụng, kiểm kê hàng hóa của hệ thống kho công ty theo quy trình
Đảm bảo hàng hóa được bảo quản đúng yêu câu. Kho hàng luôn vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn và đúng quy định phòng cháy chữa cháy
Kiểm tra, nhận các chứng từ nhập hàng, yêu cầu xuất hàng theo đúng quy định. Lưu và chuyển cho bộ phận kế toán theo quy định.

Lập kế hoạch và tổ chức phân công lộ trình giao hàng.

Xử lý các sự việc phát sinh của phòng.
Giám sát giao hàng, lộ trình của nhân viên.
Lập kế hoạch phân công lộ trình giao hàng; Phân công công việc, nhiệm vụ các nhân viên trong Bộ phận Điều Phối.
Tiếp nhận đơn hàng từ các bộ phận: Cửa hàng, phòng kinh doanh, khách đặt lẻ, để lên kế hoạch giao hàng.
Sắp xếp, tổ chức, bố trí nhân sự, máy móc thiết bị, phương tiện vận chuyển của phòng điều phối khoa hoc, nhanh, chính xác

Quản lý tài sản Phòng (máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, phương tiện vận chuyển).
Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Logistics, Kho vận.
Kỹ năng:
Khả năng quản lý nhân sự tốt, thể hiện qua việc biết cách truyền đạt, lắng nghe, hướng dẫn, huấn luyện, đào tạo, động viên và giải quyết xung đột đối với nhân viên dưới quyền.
Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm tin học văn phòng và phần mềm quản lý kho.
Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
Khả năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý kho, giao nhận và vận tải.
Khả năng làm việc với các số liệu, xử lý số liệu và tính toán tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
Kỹ năng hoạch định, phân tích và giải quyết vấn đề.
Kinh nghiệm: ưu tiên có từ 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương về Kho và Logistic, Kho bán lẻ.
Sức khỏe, tính cách:
Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.

Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 12:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Kho Vận - Mã tin đăng: 4650407. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHD

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 18B, Ngách 1/5 Âu Cơ, Phường Quảng An Quận Tây Hồ TP.Hà Nội, VN 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây