Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng/ Vận Hành Dịch Vụ Fulfillment

CÔNG TY TNHH GIP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giới thiệu Công ty
: GIP hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử trên 5 quốc gia, hiện là Thương hiệu Số 1 tại Philippines về Fulfillment và đang vươn lên dẫn đầu Đông Nam Á với hơn 300 Nhân sự, được hàng ngàn khách hàng lớn trong và ngoài nước tin tưởng suốt nhiều năm qua. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ Kho vận mà còn tích hợp Telesales, Chăm sóc khách hàng, Quản lý đơn hàng và vận chuyển last- mile tạo nên hệ sinh thái toàn diện cho TMĐT. Gia nhập GIP, Bạn sẽ phát triển sự nghiệp trong một lĩnh vực đang và sẽ là xu thế, đồng thời làm việc trong môi trường quốc tế đa ngôn ngữ, đa văn hóa và nhiều cơ hội thăng tiến. GIP theo đuổi 3 Giá trị cốt lõi: Chính trực – Sáng tạo – Giá trị.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch CSKH cho Phòng TNKH:

Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên telesales; Thiết lập mục tiêu công việc cho từng nhân viên và đánh giá hiệu suất làm việc; Động viên và khích lệ đội ngũ để đạt được kết quả tốt nhất.
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch về các hoạt động Thu thập Data khách hàng (Người tiêu dùng)
Thiết kế các kịch bản cuộc gọi, kịch bản xử lý tình huống và các chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm mục đích gia tăng tỷ lệ chốt đơn, tăng tỷ lệ tái ký hợp đồng, chăm sóc nuôi dưỡng (Doanh số bán hàng)
Đề xuất sử dụng các Nguồn lực (con người và tài chính), các chính sách phù hợp với từng Khách hàng, từng thời điểm để hoạt động TNKH đạt hiệu quả.
Xây dựng, phân bổ và duyệt chỉ tiêu TNKH, thu thập Data, bán hàng cho từng Phòng kinh doanh, đội nhóm dựa trên chỉ tiêu tổng thể, định hướng chiến lược hàng năm của BGĐ.
Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng qua điện thoại.

Tổ chức triển khai các hoạt động TNKH của GIP

Chịu trách nhiệm tổ chức Khảo sát sự hài lòng của KH khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của GIP
Kiểm soát ngân sách, chi phí hoạt động TNKH theo dự toán đã được phê duyệt.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ.
Điều phối các hoạt động TNKH theo Hành trình Khách hàng
Thực hiện Báo cáo phân tích hiệu quả TNKH theo Tháng, Quý, Năm
Giám sát, theo dõi, đánh giá quá trình thực thi TNKH, đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Chỉ đạo xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình CSKH; Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của họ.

Quản trị Data Khách hàng của toàn hệ thống GIP

Thu thập thông tin của Khách hàng & thị trường: Thông tin, phân loại Khách hàng theo Form, phản hồi của Khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ- nhu cầu & mong đợi của Khách hàng.
Thu thập thông tin về đối thủ, hàng cạnh tranh: thông tin cơ bản, chính sách bán hàng, hoạt động CSKH...
Quản lý và tối ưu hóa Data Khách hàng là Người dùng cuối của GIP.

Quản lý Nguồn lực, đào tạo và phát triển đội ngũ

Tổ chức đánh giá, giám sát Quản lý, Nhân viên trong Phòng TNKH
Đề xuất kế hoạch Phát triển, Khen thưởng, Kỷ luật cho Quản lý, nhân viên trong Phòng TNKH
Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng liên quan đến TNKH cho đội nhóm (Chuyên môn nghiệp vụ, Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng chốt đơn...)

Cải tiến quy trình:

Ứng dụng các công nghệ và phần mềm quản lý mới để hỗ trợ công việc.
Đề xuất và triển khai các cải tiến trong quy trình làm việc để tăng hiệu quả và hiệu suất.

Hoạt động khác theo yêu cầu công việc

Nghiên cứu và áp dụng/đề xuất áp dụng các công cụ, phần mềm trong công việc nhằm tối ưu hóa thời gian và nguồn lực, đồng thời nâng cao tính chính xác cho việc tổng hợp, xử lý dữ liệu và phân tích dữ liệu.
Tham gia phản biện góp ý, tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách, định hướng chiến lược phát triển TNKH
Xây dựng các Quy định, quy trình, biểu mẫu của các hoạt động TNKH

QUYỀN LỢI
Thu nhập

Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;
Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
Thu nhập upto 40.000.000 VNĐ/Tháng (Lương cơ bản thỏa thuận + Thưởng);
Phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày), công tác, gửi xe;

Phúc lợi

Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;
Du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (Cơ hội du lịch nước ngoài);
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Thời gian làm việc linh hoạt, ít nhất 3 ngày WFH/tháng;

Học tập và phát triển

Học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Công ty với Giáo viên nước ngoài;
Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương (Đặc biệt trong mảng Dược, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng)
Có kỹ năng giao tiếp tốt;
Năng lực quản lý đội nhóm, lãnh đạo, đào tạo, hướng dẫn;
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Anh;
Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng/ Vận Hành Dịch Vụ Fulfillment - Mã tin đăng: 5292636. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH GIP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây