Trưởng Phòng Khách Hàng Lớn

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN DẦU KHÍ (PSI)
Mức lương
45 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham mưu công tác xây dựng chính sách, quy định, quy trình và cơ chế vận hành của Phòng Khách hàng lớn; Định hướng và lên kế hoạch phát triển khách hàng mới;
Xử lý các vấn đề cần phối hợp với các phòng ban trong nội bộ công ty;
Tham mưu, giúp việc cho Lãnh đạo Khối trong công tác xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược phát triển Khách hàng lớn;
Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác bên ngoài;
Quản lý chung và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Phòng Khách hàng lớn- Khối Dịch vụ chứng khoán: Môi giới – giao dịch Chứng khoán, lưu ký, thực hiện quyền, dịch vụ khách hàng, dịch vụ tài chính....; Tổ chức triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh được giao, giám sát và báo cáo kết quả thực hiện theo quy định;
Giao nhiệm vụ và chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đến từng cán bộ trong Phòng; chỉ đạo cán bộ trong Phòng thực hiện các công việc đã được quy định; định hướng các giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh; Đánh giá, phân loại cán bộ trong Phòng theo đúng quy định;
Nghiên cứu, xây dựng sản phẩm dịch vụ, chương trình bán hàng phù hợp với khách hàng mục tiêu; phù hợp với chiến lược và khẩu vị rủi ro của Công ty;
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc Khối.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính; Có chứng chỉ hành nghề của UBCKNN; Tin học: sử dụng thành thạo Microsoft Office, Power Point, ưu tiên biết sử dụng phần mềm tài chính khác;
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường chứng khoán, đặc biệt về thị trường trái phiếu, cổ phiếu và các hoạt động tư vấn phát hàng, mua bán & sát nhập; Có kiến thức chắc về kinh tế vĩ mô, nắm bắt được sự ảnh hưởng của các yếu tố vĩ mô đến hoạt động của thị trường nói chung và thị trường vốn; Có kiến thức về hoạt động của các định chế tài chính, quỹ đầu tư, công ty bảo hiểm...;
Có khả năng làm việc với cường độ cao, áp lực lớn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm và gắn kết được các thành viên trong Phòng; có kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh.
Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; lập kế hoạch; xây dựng quan hệ; quản lý và phát triển con người;
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tổ chức tài chính, CTCK, ngân hàng trong và ngoài nước;

Quyền lợi

Lương: Thỏa thuận theo năng lực
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
Thưởng hàng năm theo hiệu quả kinh doanh.
Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Được mua bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe, nghỉ mát, và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Mức lương thỏa thuận, phụ cấp ăn trưa 45,000 đ/ngày.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 01:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách Hàng Lớn - Mã tin đăng: 5290163. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN DẦU KHÍ (PSI)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây