Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (CN Ninh Thuận)

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 84, Kinh nghiệm 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thẩm định khách hàng
Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp.
Cùng tham gia hỗ trợ/hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.
Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng
Quản lý và chăm sóc khách hàng
Quản lý hoạt động kinh doanh
Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện,….
Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên
Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Đào tạo nhân sự kế thừa.
Kinh nghiệm có liên quan
Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (Hoặc trong các lĩnh vực tương đương như công ty tài chính, công ty cho thuê tài chính, công ty chứng khoán,…) và tối thiểu 1 năm ở vị trí lãnh đạo cấp điều hành cơ sở.
Yêu cầu khác
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Powerpoint,…
Có kỹ năng phân tích thị trường.
Kiến thức về pháp luật ngân hàng (Luật NHNN/Luật các TCTD,…).
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nguồn lực.
Cấp bậc: Quản lý
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Kinh nghiệm: 7 Năm
Có kỹ năng tổ chức và giám sát bán hàng.
Trung thực, thẳng thắn, năng động, nhạy bén trong kinh doanh, độc lập, có tính sáng tạo, có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống.
Hình thức: Nhân viên chính thức
Có kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB.
Địa điểm: Ninh Thuận
Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh.
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng C.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm có liên quan
Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (Hoặc trong các lĩnh vực tương đương như công ty tài chính, công ty cho thuê tài chính, công ty chứng khoán,…) và tối thiểu 1 năm ở vị trí lãnh đạo cấp điều hành cơ sở.
Yêu cầu khác
Có kỹ năng tổ chức và giám sát bán hàng.
Kiến thức về pháp luật ngân hàng (Luật NHNN/Luật các TCTD,…).
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Powerpoint,…
Trung thực, thẳng thắn, năng động, nhạy bén trong kinh doanh, độc lập, có tính sáng tạo, có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống.
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng C.
Có kỹ năng phân tích thị trường.
Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh.
Có kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nguồn lực.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 09:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 84, Kinh nghiệm 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Ninh Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (CN Ninh Thuận) - Mã tin đăng: 5442627. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng khách hàng

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây