Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt các mục tiêu cho Phòng và kế hoạch bán hàng phân khúc KHDN theo định hướng của GPBank; nhằm đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/6 tháng/năm.
Quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Hướng dẫn CBNV tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh. Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
- Quản lý, khai thác và phân tích thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng, các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho CBNV, định hướng Khách hàng mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết tới CBNV để hoàn thành kế hoạch
- Thực hiện thẩm định, kiểm soát thẩm định tín dụng theo phân cấp thẩm quyền và quy định của GPBank từng thời kỳ, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững
- Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng. Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của CBNV
- Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL) KHDN tại đơn vị
Quản lý nhân sự
- Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh.
- Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo bổ sung đủ cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV tại đơn vị.
- Quản lý đánh giá hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất bán hàng của CBNV.
Quản lý tuân thủ
- Thực hiện các quy trình nghiệp vụ đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của GPBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của CBNV tại Phòng