Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (CN Bình Định)

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24, Kinh nghiệm 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị
Cập nhật và triển khai quy định, chính sách.
Hỗ trợ, đào tạo, kèm cặp,... nhân viên.
Đảm bảo chất lượng tín dụng và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/tổ/bộ phận
Nắm vững quy định, chính sách, sản phẩm ACB để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.
Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/tổ/bộ phận
Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.
Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.
Trình độ
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành KINH TẾ, TÀI CHÍNH, NGÂN HÀNG.
Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN cao cấp (SRM- CB) hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác (Có quản lý nhóm kinh doanh).
Yêu cầu khác
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nguồn lực.
Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc.
Kinh nghiệm: 2 Năm
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Kỹ năng tổ chức, quản lý và điều hành làm việc theo nhóm.
Cấp bậc: Quản lý
Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc.
Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
Có óc sáng tạo, quyết đoán.
Nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
Có kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh.
Địa điểm: Bình Định
Hình thức: Nhân viên chính thức

Yêu cầu công việc

Trình độ
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành KINH TẾ, TÀI CHÍNH, NGÂN HÀNG.
Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN cao cấp (SRM- CB) hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác (Có quản lý nhóm kinh doanh).
Yêu cầu khác
Có óc sáng tạo, quyết đoán.
Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nguồn lực.
Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc.
Kỹ năng tổ chức, quản lý và điều hành làm việc theo nhóm.
Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
Nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
Có kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24, Kinh nghiệm 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Bình Định
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (CN Bình Định) - Mã tin đăng: 5447503. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ACB - NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây