Trưởng phòng Dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng

SYBSY LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm soát và thực hiện các biện pháp nhằm quản lý dữ liệu khách hàng, bổ sung/ làm đầy dữ liệu khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng CSKH, dịch vụ khách hàng trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline.
- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên cấp dưới. Thực hiện đánh giá năng lực, review nhân viên định kỳ theo quy trình của công ty.
- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới.
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, quy trình chăm sóc khách hàng; nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trên tất cả các nền tảng bán hàng của SYBSY.
- Phối hợp với team MKT, Kinh doanh nghiên cứu thị trường.
- Nghiên cứu & phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ truyền thông/ Kinh doanh.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên (Giám đốc vận hành/BOD).

Yêu cầu công việc

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lênn chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing… hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng, đặt khách hàng là trung tâm.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Có giá trị cốt lõi liên quan đến trải nghiệm khách hàng và con người.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
- Có năng lực đưa ra chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Khả năng giao tiếp khéo léo, mềm mỏng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:02:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 3986904. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SYBSY LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây