Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng/ Dịch vụ tài khoản - Hà Nội - TA083

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:

Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ tài khoản theo đúng cam kết chất lượng dịch vụ, SLAs, quy trình, quy định của VPbank và pháp luật

Mô tả công việc:
Công tác quản lý

Kiểm soát và giám sát chặt chẽ mức độ tuân thủ quy định, quy trình, của nhân viên cấp dưới;
Phân công công việc hợp lý, đảm bảo cơ chế back up nhân sự

Vận hành và chuyên môn nghiệp vụ

Kiểm soát báo cáo và thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý, phòng ban liên quan
Kiểm soát, duyệt các hồ sơ dịch vụ tài khoản với Khách hàng thuộc phân khúc Khách hàng cá nhân/ Khách hàng SME/ Khách hàng bán buôn
Xây dựng quy trình vận hành, hệ thống
Đảm bảo hồ sơ, tài liệu của bộ phận được lưu trữ, bảo mật theo đúng quy định của ngân hàng và pháp luật

Phát triển con người

Khích lệ, hỗ trợ nhân viên trong bộ phận đạt chỉ tiêu, cam kết đề ra

Hướng dẫn đào tạo, phổ biến quy trình nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên, nhân viên mới
Chất lượng dịch vụ

Đề xuất sáng kiến cải tiến đóng góp để thúc đẩy cải tiến quy trình nhập liệu bảo hiểm, tinh giảm các bước trong quy trình, vận hành;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
Trình độ Học vấn

Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng

Các Kinh nghiệm liên quan/
Relevant Experience

Nắm vững hệ thống core banking, quy trình, quy định
Tham gia dự án core banking…
Hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, thẻ & tài khoản cả nhân

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng / 2 năm kinh nghiệp trở lên tại ví trí tương đương

Các Kỹ Năng

Có khả năng đọc hiệu tải liệu bằng tiếng Anh
Thành thạo tin học văn phòng
Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn

Các năng lực khác

Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi:

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:30:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng/ Dịch vụ tài khoản - Hà Nội - TA083 - Mã tin đăng: 4377919. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây