Trưởng phòng Cung ứng

T&T HOSPITALITY - A MEMBER OF T&T GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tại công ty TTHos
- Kiểm soát chéo đối với hồ sơ mua sắm lớn hoặc liên quan đến tài sản cố định.
- Xây dựng quy chế và quy trình mua sắm tập trung cho toàn bộ hệ thống (bao gồm cả khách sạn tự quản và khách sạn có ĐVVH).
- Đàm phán các hợp đồng mua sắm khung mang tính toàn hệ thống để tối ưu chi phí và chất lượng.
- Thiết lập danh sách nhà cung cấp được phê duyệt (vendor list) và cơ sở dữ liệu giá chuẩn.
- Định kỳ đánh giá nhà cung cấp, cập nhật hệ thống báo giá và báo cáo phân tích.
• Tại dự án tự vận hành
Giai đoạn tiền khai trương:
- Tổ chức đấu thầu, lựa chọn nhà cung cấp, ký hợp đồng và giám sát tiến độ giao hàng, nghiệm thu.
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn như vận hành, thiết kế, tài chính và pháp lý để đảm bảo các hạng mục mua sắm phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật, định mức vận hành và khung ngân sách đầu tư
- Lập kế hoạch và phối hợp với trung tâm cung ứng để rà soát và hỗ trợ mua sắm toàn bộ OS&E (operating supplies & equipment), FF&E (furniture, fixtures & equipment).
Giai đoạn vận hành:
- Kiểm tra chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng và điều kiện thanh toán.
- Quản lý hồ sơ mua hàng, đối chiếu với kế toán và vận hành.
- Lập kế hoạch mua hàng tháng/quý cho toàn bộ bộ phận (F&B, Housekeeping, Engineering…).
- Duy trì tồn kho hợp lý, tránh thiếu hàng hoặc tồn đọng vốn.
• Tại dự án thuê ĐVVH
- Phối hợp với phòng tài chính/kế toán để đảm bảo giải ngân đúng tiến độ và hợp lệ
- Theo dõi các hợp đồng mua sắm lớn, đặc biệt liên quan đến tài sản cố định và các khoản chi đầu tư lớn từ Owner’s Account.
- Giám sát quá trình lựa chọn nhà cung cấp, đấu thầu (nếu áp dụng) và đảm bảo ĐVVH tuân thủ đúng quy trình đã được duyệt.
- Kiểm tra tính hợp lý, so sánh thị trường và điều chỉnh trước khi trình công ty phê duyệt.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản như Word, Excel v.v.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Anh
- Có kỹ năng sắp xếp và kiểm soát công việc hiệu quả
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm/chuỗi cung ứng trong khách sạn và BĐS nghỉ dưỡng và 02 năm ở vị trí tương đương;
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các chuyên ngành Tài chính kế toán/kinh tế/thương mại và các ngành có liên quan
- Có kiến thức về vận hành khách sạn, kiến thức về phần mềm quản lý mua hàng
- Giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Am hiểu về các mặt hàng, nhà cung cấp

Quyền lợi

• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả, thưởng Lễ, tết theo chính sách chung của Công ty
• Cơ hội phát triển sự nghiệp, làm việc với các đối tác, đơn vị vận hành quốc tế uy tín
• Quà sinh nhật, chế độ phúc lợi, các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding định kỳ
• BHXH, nghỉ Lễ, nghỉ Tết theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 14:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Cung ứng - Mã tin đăng: 5421320. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

T&T HOSPITALITY - A MEMBER OF T&T GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây