Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - TNPM - 4A036

TẬP ĐOÀN ROX (ROX GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm soát các dịch vụ tại Tòa nhà: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Tòa nhà như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….
Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Khách hàng:
- Kiểm tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết trong trường hợp nhân viên không xử lý được.
- Điều phối thực hiện CSKH sau khi sự việc được giải quyết.
- Trực tiếp tiếp nhận hoặc tiếp nhận từ nhân viên các Phản ánh của Khách hàng.
Duy trì mối quan hệ với Khách hàng:
- Lập kế hoạch định kỳ việc thăm hỏi Khách hàng.
- Thực hiện khảo sát lấy ý kiến KH định kỳ.
Hỗ trợ Khách hàng đăng ký các thủ tục tại Tòa nhà:
- Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê.
- Đăng ký các loại thẻ.
- Các thủ tục liên quan đến nước, điện, tạm trú, tạm vắng.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình MKT được phê duyệt
- Đăng ký thi công, cải tạo, sửa chữa.
- Đăng ký sử dụng các tiện ích tại Tòa nhà
Quản lý:
- Hướng dẫn nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Hỗ trợ các công việc cho Giám Đốc BQL, có thể thay mặt/đại diện Giám Đốc BQL trong 1 số trường hợp cần thiết với Khách hàng, CQCN
- Bao quát và kiểm soát các hoạt động của BP Chăm sóc KH
Báo cáo: Báo cáo định kỳ với Giám đốc BQL về tình hình CSKH, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề.
Đào tạo: Thực hiện đào tạo các nhân viên về kỹ năng CSKH, tác phong nghiệp vụ và cập nhật các thông tin của Tòa nhà.
Phối hợp với bộ phận kế toán:
- Liên hệ nhắc nợ các trường hợp khó đòi, các trường hợp nhân viên cấp dưới đã liên hệ nhưng không được.
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ Khách hàng; phối hợp với CĐT trong việc xử lý các trường hợp quá hạn, tạm dừng dịch vụ,...
- Tổ chức thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.
Các công việc khác theo chỉ đạo của GĐBQL

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 4 năm KN làm việc vị trí Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt: Cấp độ 2: TOEFL 46- 78 | IELTS 4.5- 6.0 | TOEIC 605- 780 hoặc tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, tiêu chuẩn từ 1m6 đối với nữ, 1m7 đối với nam
- Có chứng chủ Quản lý vận hành toà nhà (Nếu có)
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các ngành có liên quan,…

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 3 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 23:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - TNPM - 4A036 - Mã tin đăng: 5277318. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

TẬP ĐOÀN ROX (ROX GROUP)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây