TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

HR VIETNAM’S ESS CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn, đam mê kiến tạo trải nghiệm khách hàng vượt trội và tối ưu hóa quy trình dịch vụ? Hãy gia nhập đội ngũ của khách hàng chúng tôi!
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng, nhằm nâng cao sự hài lòng và giữ chân khách hàng.

Cải tiến: Lên kế hoạch khảo sát, phân tích mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Vận hành: Thiết kế hành trình khách hàng, xây dựng cổng hỗ trợ đa kênh, kiểm soát quy trình đối soát/bảng kê hệ thống, xử lý tập trung các khách hàng lớn và theo dõi công nợ.
Quản lý Đội nhóm: Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn, quản lý hiệu suất đội ngũ.
Chiến lược & Lãnh đạo: Xây dựng kế hoạch hành động, ngân sách hàng năm. Đại diện BGĐ giải quyết các vấn đề cấp cao.

QUYỀN LỢI HẤP DẪN

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động.
Thưởng & Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, quà sinh nhật, chế độ thăm hỏi ốm đau, du lịch/nghỉ dưỡng hàng năm.
Thu nhập cạnh tranh và điều chỉnh theo năng lực thực tế.
Môi trường: Làm việc trong công ty chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ trung, năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng: Quản lý đội nhóm (bắt buộc), sắp xếp công việc, giải quyết tình huống phức tạp, đàm phán và thành thạo tin học văn phòng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên với kiến thức vững chắc về chuyên môn Chăm sóc Khách hàng.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Vận chuyển/Chuyển phát nhanh.
Yêu cầu khác: Trung thực, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 02:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5304801. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

HR VIETNAM’S ESS CLIENT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Pasteur Tower, Ground Floor, 139 Pasteur st., Dist. 3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây