Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC PHÚC TRƯỜNG MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý vận hành & tham mưu:
- Giám sát và điều chỉnh các kịch bản gọi OB, nghe IB và kịch bản AI gọi tự động đảm bảo chất lượng cuộc gọi, chất lượng dịch vụ;
- Quản lý, tối ưu các quy trình, quy định của phòng Chăm sóc khách hàng; Hiểu rõ quy trình, quy định của Bệnh viện;
- Trực tiếp quản lý trang Google maps của 2 Bệnh viện và 5 phòng khám vệ tinh:
+ Phân công nhiệm vụ nhân viên trực Google maps để đảm bảo mức đánh giá hài lòng cao nhất
+ Xử lý khi có đánh giá không tốt, dẫn đến tụt sao, thứ hạng, gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
- Tham mưu cho BLĐ các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng trải nghiệm của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
- Phối hợp với các Khoa/Phòng/Bộ phận giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả;
Quản lý nhân sự, hoạt động của phòng:
- Đào tạo nhân viên mới và tham gia đào tạo các bộ phận khác theo yêu cầu (nếu có).
- Quản lý đội survey cả hệ thống; Kiểm soát tất cả các phản ánh của khách hàng qua IB, OB, QR, Fanpage, mail, google maps…
- Quản lý tài khoản Admin CSKH, phân công công việc trong phòng để đảm bảo các hoạt động: gọi OB và nghe IB, nhắc lịch tái khám...
- Phân lịch làm việc theo ngày, tuần, tháng phù hợp với công việc của phòng

Yêu cầu công việc

Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Trình độ quản lý: có kinh nghiệm quản lý nhân lực, xử lý phản ánh, kỹ năng chăm sóc khách hàng
Có kiến thức về quản trị, dịch vụ y tế, chăm sóc khách hàng
Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết mâu thuẫn, tạo động lực cho nhân viên, xử lý khiếu nại, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên

Quyền lợi

Hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép, nghỉ tuần và nghỉ Lễ theo quy định;
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Bệnh viện: miễn phí ăn ca; nghỉ mát; ưu đãi khi thăm khám, điều trị cho bản thân và người nhà tại tất cả các cơ sở thuộc hệ thống Y tế Hồng Ngọc, chính sách quan tâm tới con em CBNV, ưu đãi các dịch vụ café, nhà hàng tại viện…;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp về lĩnh vực y tế cùng với các chuyên gia trong nước và quốc tế;
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
Không gian làm việc hiện đại trong Bệnh viện khách sạn 5 sao;
Thưởng hệ số hàng tháng, lương tháng 13 theo quy định của Bệnh viện;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 23:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5272289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC PHÚC TRƯỜNG MINH

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 8 Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây