Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VIETLIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, chương trình làm đầy dữ liệu khách hàng.
Quản trị công cụ nền tảng vận hành CRM.
Xây dựng chính sách khách hàng thân thiết kênh y tế và dược phẩm, chuyển đổi nấc thang khách hàng, tăng số lần mua lăp lại/KH cũ khám mới và giới thiệu khách hàng.
Tổ chức đánh giá, giám sát quản lý, nhân viên trong phòng quản trị quan hệ khách hàng.
Phối hợp ban kinh doanh để nắm bắt chiến lược chuyên môn (chuyên môn mũi nhọn, dịch vụ chủ chốt, …) từ đó xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp theo định hướng- chiến lược.
Xây dựng hệ thống quy trình CSKH liên phòng ban và theo chuyên khoa trên hành trình bệnh lý, phát triển mối quan hệ khách hàng và theo chính sách khách hàng.
Phối hợp MKT và CSKH xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng.
Xây dựng thực hiện kế hoạch đồng bộ data khách hàng đa kênh.
Xây dựng, triển khai, quản trị hệ thống vận hành CSKH đa kênh.
Chịu trách nhiệm thiết lập và triển khai các hoạt động đo lường, kiểm soát chất lượng chăm sóc của các bộ phận liên quan (Điều dưỡng, DVKH, CSKH, CV nhà thuốc...).
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch về các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, chăm sóc duy trì gia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.
Xây dựng kế hoạch kịch bản chăm sóc tối ưu hoá chuyển đổi khách hàng mới/ cũ khám mới, khách hàng giới thiệu khách hàng.
Điều phối các hoạt động CSKH theo hành trình khách hàng.
Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng liên quan đến CSKH cho đội nhóm (Chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tư vấn, kỹ năng).

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích đánh giá thị trường, khách hàng
Kỹ năng phát triển mối quan hệ khách hàng
Tối thiểu 5 năm tại vị trí tương đương.
Am hiểu về ngành Y Dược.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Y tế, Kinh tế, Khoa hoa Xã hội.
Nắm vững kiến thức về thị trường, khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 08:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5200264. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VIETLIFE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây