Trưởng phòng Bảo hành

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 20 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm soát công tác bảo hành, bảo trì tại các Dự án
Xây dựng và quản lý ngân sách bảo hành, bảo trì
Lên kế hoạch và triển khai các công tác bảo hành, bảo trì theo quy định
Quản lý việc cung ứng vật tư, hàng hóa phục vụ cho công tác bảo trì
Quản lý, giám sát thực thi đầy đủ các chính sách của công ty liên quan đến đảm bảo an toàn, an ninh, phòng cháy chữa cháy tại khu vực vận hành.
Đánh giá chất lượng bảo hành của nhà thầu, phối hợp với QLVH thực hiện công tác Defect

Kiểm soát và đánh giá chất lượng quản lý về vận hành hệ thống kỹ thuật cơ điện và bảo trì công trình xây dựng của BQLTN
Xây dựng hệ thống kiểm soát, đánh giá chất lượng quản lý của BQLTN. Tổ chức triển khai thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện.
Kiểm soát các trường hợp chưa phù hợp hoặc có rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động ổn định/tuổi thọ/ miễn trừ bảo hành đối với Công trình liên quan đến kiến trúc, kết cấu và hệ thống kỹ thuật cơ điện.
Tổ chức triển khai việc đào tạo/hướng dẫn BQLTN về các Quy trình đánh giá, phối hợp mà có liên quan đến BQLTN.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.

Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.
Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Phòng Ban sử dụng, vận hành, quản lý.
Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Phòng Ban: Quy chế làm việc, Quy trình, Quy định, Biểu mẫu- Check list công việc, …, đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Phòng/ Ban trong Tập đoàn được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Đại học chuyên ngành xây dựng/cơ điện hoặc tương đương

Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về quy trình bảo hành – bảo trì công trình theo luật Việt Nam
- Có khả năng lãnh đạo đội ngũ kỹ thuật, làm việc với ban quản lý tòa nhà
- Kỹ năng làm việc với cư dân, phản hồi khiếu nại, phối hợp với nhà thầu sửa chữa

Chứng chỉ nghề nghiệp:
- Chứng chỉ hành nghề giám sát xây dựng/ cơ điện
- Chứng chỉ nghiệp vụ quản lý bất động sản/cư dân

Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm chuyên môn- Trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị công, bảo hành công trình (nhà cao tầng- thấp tầng, biệt thự nghỉ dưỡng..)

Kinh nghiệm quản lý- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý

Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý và làm việc đội nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch & báo cáo
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...), AutoCAD,...

Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
- Đặc tính Novator & Cơ chế đánh giá Nhân sự.

Năng lực yêu cầu:Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 16:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 20 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Bảo hành - Mã tin đăng: 5417303. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job