Trưởng Nhóm – Quản Lý Đội Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sau Vay

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG- CÔNG TY TNHH CALL CENTER VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng; Bình Thuận ; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và điều phối nhóm nhân viên gọi điện chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Hướng dẫn, đào tạo và giám sát hiệu quả công việc của nhóm.
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả định kỳ.
Hỗ trợ xử lý các trường hợp khách hàng cần giải pháp đặc biệt.
Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả làm việc.
Làm việc hoàn toàn tại văn phòng.

Yêu cầu công việc

Từng làm Team Leader/Supervisor trong lĩnh vực tổng đài, telesales hoặc tương tự.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Có khả năng quản trị và dẫn dắt nhóm.

Quyền lợi

Thu nhập ổn định, điều chỉnh theo năng lực. (12- 15tr)
Thưởng theo kết quả làm việc của đội nhóm.
Được ưu tiên nếu có kinh nghiệm quản lý hoặc có sẵn đội nhóm
Chính sách thưởng minh bạch.
Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật.
Cơ hội thăng tiến, môi trường chuyên nghiệp.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý.
Giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 18:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, no requirements
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng; Bình Thuận ; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm – Quản Lý Đội Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sau Vay - Mã tin đăng: 5462374. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG- CÔNG TY TNHH CALL CENTER VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây