Trưởng Nhóm Dịch Vụ Vận Hành

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG TÂY HỒ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Giám sát và duy trì chất lượng phục vụ cư dân/khách hàng
Đảm bảo chất lượng các dịch vụ vận hành (bảo vệ, vệ sinh, côn trùng, kỹ thuật…) theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
Đảm bảo sự vận hành trơn tru của toàn bộ hệ thống dịch vụ tại dự án.

NHIỆM VỤ CHÍNH
Giám sát dịch vụ – vận hành hiện trường

Theo dõi việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành
Phối hợp bộ phận kỹ thuật/nhà thầu kỹ thuật khi có sự cố vận hành, đảm bảo khắc phục nhanh và đúng quy trình.
Kiểm tra, giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà thầu: bảo vệ, vệ sinh, xử lý côn trùng, cây xanh, hồ bơi…

Chăm sóc cư dân

Theo dõi SLA – thời gian xử lý yêu cầu, đảm bảo tính chính xác, kịp thời, đúng quy trình.
Đánh giá mức độ hài lòng cư dân, theo dõi tỉ lệ khiếu nại và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng.
Hỗ trợ hướng xử lý hoặc trực tiếp giải quyết các tình huống phức tạp, các khiếu nại cấp độ cao.
Giám sát nhân viên tiếp nhận & xử lý yêu cầu cư dân

Quản lý thông tin – Công nợ

Kiểm soát tiến độ và tỷ lệ thu hồi công nợ dịch vụ của dự án; hỗ trợ đôn đốc khi cần.
Gửi thông báo, công văn của BQL đến cư dân/khách hàng.
Quản lý hồ sơ thông tin cư dân, cập nhật chính xác và bảo mật.

Quản lý hồ sơ – thanh quyết toán – ngân sách

Kiểm soát hồ sơ thanh toán, tạm ứng, thanh/ quyết toán hàng tháng của Bộ phận.
Báo cáo chi phí hàng quý và lưu trữ hồ sơ theo quy định.
Quản lý quỹ hoạt động của Bộ phận QLVH – BHBT.
Kiểm soát hồ sơ thanh toán cho các nhà thầu: bảo vệ, vệ sinh, cây xanh, hồ bơi…
Kiểm tra và đảm bảo nhập liệu chi phí đúng vào phần mềm ngân sách.

Công việc giấy tờ – hợp đồng

Theo dõi các thông báo, quyết định, tài liệu liên quan đến vận hành dự án; lưu trữ và cập nhật đầy đủ.
Thực hiện và kiểm soát thủ tục ký mới, thanh lý Hợp đồng dịch vụ theo yêu cầu của Quản lý tòa nhà.

Báo cáo & phối hợp

Phối hợp với các phòng ban nội bộ để xử lý yêu cầu cư dân hoặc các vấn đề vận hành liên quan.
Tham gia họp định kỳ, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm trong bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Báo cáo định kỳ/đột xuất về tình trạng vận hành, chất lượng dịch vụ và phản ánh cư dân cho QLTT/CEO.

Các nhiệm vụ khác

Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Am hiểu hoạt động nghiệp vụ của dịch vụ vận hành
Kỹ năng giao tiếp tốt
Trung thực
Cẩn trọng, chi tiết
Biết tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
Chủ động, linh hoạt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 01:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Vận Hành - Mã tin đăng: 5446296. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG TÂY HỒ

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 73 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job