Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng [Aeon Đà Nẵng]

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng

Tóm tắt cho tất cả cấp dưới về các chương trình khuyến mãi để đảm bảo hiểu rõ ràng và thực hiện đúng.
Đảm bảo tiền, hàng khuyến mại, quà khuyến mãi được sử dụng đúng mục đích.
Kiểm tra hàng ngày và đảm bảo tất cả các dụng cụ, thiết bị làm việc của bộ phận đầy đủ và trong điều kiện tốt
Trực tiếp giải quyết/hỗ trợ cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh về locker điện tử, hóa đơn GTGT, khiếu nại và chế độ tích điểm khách hàng.
Thực hiện các loại báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của quản lý cửa hàng.

Quản lý nhân sự

Kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.
Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
Lập kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ đặc biệt vào các ngày lễ

Yêu cầu công việc

Làm việc theo nhóm
Chịu áp lực cao
Kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Có thể làm theo ca và ngày Lễ
Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
Tiếng Anh giao tiếp khá là một điểm cộng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tương tự

Quyền lợi

Thưởng hiệu quả công việc
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng theo doanh số bán hàng của cửa hàng
Được đóng bảo hiểm xã hội full lương
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Phụ cấp chuyên cần
Lương cơ bản thỏa thuận
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
Lương tháng 13
Đào tạo và phát triển kỹ năng trong quá trình làm việc
Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp xăng xe
13 ngày nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-19 12:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng [Aeon Đà Nẵng] - Mã tin đăng: 5406044. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây