TRƯỞNG NHÓM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CTY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý & Điều phối hoạt động đội ngũ

Phân công công việc, giám sát tiến độ và đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn của bệnh viện.
Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động của team Hướng dẫn, bao gồm: hỗ trợ khách hàng, xuất hóa đơn, trực tổng đài, khảo sát trải nghiệm.
Quản lý nhân sự trong team: bố trí lịch làm việc, chấm công, đánh giá hiệu suất.

Giám sát chất lượng dịch vụ & Cải tiến trải nghiệm khách hàng

Phân tích phản hồi, kết quả khảo sát và đề xuất giải pháp cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng; phối hợp với các khoa/phòng để giải quyết hiệu quả.
Tham gia xây dựng, chuẩn hóa và tối ưu quy trình dịch vụ khách hàng.
Theo dõi, giám sát chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại các điểm chạm.

Đào tạo & Phát triển đội ngũ

Đào tạo nhân viên mới về quy trình, kỹ năng giao tiếp – chăm sóc khách hàng.
Xây dựng văn hóa “Hướng tới khách hàng” (Customer Centric) trong đội ngũ.
Tổ chức các chương trình huấn luyện định kỳ để nâng cao năng lực và phong cách phục vụ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh và khéo léo.
Có khả năng tổ chức công việc, điều phối team, đào tạo nhân viên.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế hoặc các ngành dịch vụ tiêu chuẩn cao.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học; có ≥ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và tối thiểu 1 năm ở vị trí giám sát/leader.
Tinh thần phục vụ cao, thái độ chuyên nghiệp, hướng đến khách hàng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 00:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG NHÓM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5413477. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

CTY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây