Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC VIETLIFE
Mức lương
14 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Phối hợp hiệu quả với các các đơn vị kinh doanh đảm bảo doanh thu của hệ thống
– Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
– Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu kinh doanh của công ty
– Quản lý chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận
– Quản lý chất lượng thông tin thu thập, tiếp đón khách hàng
– Quản lý data khách hàng cũ, mới, tiềm năng và xây dựng kế hoạch sử dụng data hiệu quả theo mục tiêu kinh doanh của công ty
– Xây dựng chương trình phối hợp, đánh giá, giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty
– Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ; tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên

Yêu cầu công việc

– Kinh nghiệm: 02 năm tại vị trí tương đương
– Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Đại học trở lên ( các trường Điều dưỡng, y tế, dược Hoặc các chuyên ngành liên quan dịch vụ )
– Ngoại ngữ: ưu tiên sử dụng Tiếng Anh Cơ bản
– Kiến thức
– Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point)
– Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
+ Có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm
+ Thành thục kỹ năng cơ bản hoàn thành công việc
+ Hiểu rõ thực hành chuyên ngành CSKH
– Tính cách:
+ Tư duy sáng tạo và tích cực
+ Trung thực, có tính kỷ luật
+ Thích được giao tiếp; Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực
+ Vì mục tiêu chung của công ty và đội nhóm
+ Tư duy sáng tạo và tích cực
+ Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm
+ Đặt mục tiêu cao và luôn có giải pháp tốt nhất để hoàn thành
– Kỹ năng khác
+ Kỹ năng thuyết trình
+ Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch
+ Kỹ năng quản lý và sửa dụng thời gian hiệu quả
+ Kỹ năng lãnh đạo
+ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự
+ Kỹ năng đào tạo/ đánh giá/ xây dựng chỉ số công việc

Quyền lợi

– Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc...
– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung,...
– Được tham gia hoạt động văn hóa thể thao: CLB Bóng đá, cầu lông, tennis, VIETLIFE’s Gotalent,...
– Được khám sức khỏe định kỳ CHO CÁ NHÂN tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIETLIFE, cùng các chính sách chăm sóc sức khỏe cho gia đình
– Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
– Lương: Thỏa thuận ( deal theo năng lực, từ 14tr – 18tr/tháng)
– Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 08:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4346967. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 14 Trần Bình Trọng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây