Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN - HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập báo cáo CSKH, các chỉ số phản hồi của Khách hàng, xây dựng chính sách, chương trình CSKH hàng tuần/tháng;
- Thực hiện báo cáo của bộ phận;
- Theo dõi trả lời KH & thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ Chuyên viên CSKH từ đó có cơ sở làm việc với bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm, dịch vụ của SHS;
- Phân bổ công việc, hỗ trợ hướng dẫn đào tạo nhân sự trong bộ phận theo Quy định, quy trình CSKH đã có. Thường xuyên cập nhật, cải thiện nội dung Quy định CSKH;
- Cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của SHS;
- Lên kế hoạch tri ân KH nhân các dịp quan trọng trong năm theo chương trình khuyến mãi của SHS;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung

Nam, nữ tuổi dưới 35 tuổi;
Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc liên quan.

Kinh
nghiệm

Giữ vị trí tương đương ít nhất 2 năm tại các tổ chức tài chính, chứng khoán;
Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
Hiểu biết về chứng khoán và thị trường chứng khoán, sản phẩm/dịch vụ chứng khoán;
Tiếng anh: có khả năng nghe, nói, đọc, viết;
Sử dụng Word, Excel, PP thành thạo;

Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;
- Kỹ năng quản lý và xây dựng kế hoạch.
- Kỹ năng định hướng khách hàng giải quyết vấn đề;
4
Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn; nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động;
- Chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:58:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4092911. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 1 Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây