Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Mức lương
15 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại

Đề xuất các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng định kỳ hàng quý, hàng năm theo định hướng của Trưởng phòng TNKH.
Triển khai khảo sát & tối ưu công cụ, kịch bản khảo sát khách hàng trên toàn bộ hệ thống.
Nghiên cứu hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của Nhóm trải nghiệm khách hàng do Trưởng nhóm phụ trách.
Giám sát và hỗ trợ nhân viên trải nghiệm khách hàng tư vấn, giải quyết khiếu nại từ kênh Online & Offline.
Trao đổi và thống nhất với khối sales để chốt phương án ghi nhận cho các trường hợp khách hàng khiếu nại phát sinh trong tháng.

Xây dựng chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng

Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng
Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, hành trình khách hàng, Guideline đánh giá giám sát cho từng chi nhánh.
Trực tiếp tham gia đào tạo/ tái đào tạo các khóa học nâng cao trải nghiệm khách hàng cho hệ thống.
Đề xuất các giải pháp/ thiết kế các cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm.
Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai thông qua các chỉ số Trải nghiệm khách hàng (lợi ích tài chính, phi tài chính, sự hài lòng của khách hàng).
Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến khách hàng.

Quản lý nhân sự

Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc hàng tháng, năm của các thành viên trong nhóm.
Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team
Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm dựa trên định hướng chung của văn hóa công ty nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn & dài hạn cho Nhóm Trải nghiệm khách hàng.
Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.

Báo cáo & các công việc khác

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc hiệu quả
Am hiểu kiến thức sản phẩm dịch vụ hoặc có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ là một lợi thế
Khả năng truyền cảm hứng & tạo động lực
Kỹ năng quản trị mục tiêu
Kỹ năng đào tạo và huấn luyện
Sáng tạo trong các thiết kế nâng cao trải nghiệm.
Ưu tiên ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng/dịch vụ khách hàng.
Có kiến thức tổng quan về Quản trị trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giao việc & trao quyền cho nhân viên hiệu quả
Khả năng xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Quyền lợi

Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách
Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...
Thưởng tháng, thưởng nóng, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13,..;
Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao chuyên môn.
Xét tăng lương năm/lần;
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, bứt phá;
Chế độ du lịch hàng năm;
Mức lương: 15- 17 triệu + thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4368688. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Siêu thị sách Tiến Thọ, 828 Đường Láng, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây