Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH X.E VN
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tổng hợp số liệu liên quan đến chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng để báo cáo định kỳ cho Quản lý trực tiếp.
- Tương tác với các chi nhánh và các bộ phận/phòng ban khác xử lý các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổng đài tham gia vào quy trình đặt hợp đồng của khách
- Xây dựng kế hoạch tuần/tháng/quý dựa trên kế hoạch tổng thể của phòng và của công ty.
- Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Sắp xếp lịch làm việc của các nhân viên quản lý. Tổ chức điều hành và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Tổ chức tiếp nhận, phân loại và xử lý các khiếu nại, góp ý của khách hàng từ nhiều kênh (hotline, mạng xã hội, email,...).
- Hỗ trợ tổng đài kiểm tra số (sai số điện thoại), kiểm tra thông tin chuyển khoản, tương tác, phản hồi các thông tin phản ánh của khách hàng và hỗ trợ thông tin dịch vụ cho khách hàng, gọi ra chăm sóc khách hàng khi có sự cố.
- Theo dõi và đảm bảo việc phản hồi khách hàng được xử lý kịp thời, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Thái độ tiếp nhận vấn đề (phản hồi, khiếu nại của khách hàng): bình tĩnh, cầu thị, xử lý theo quy trình và đem đến sự hài lòng cho khách hàng;
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc tốt;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan khác;
- Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị tương đương, trong đó có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tưởng nhóm/trưởng bộ phận
- Khả năng giao tiếp nhẹ nhàng, thuyết phục, xử lý tình huống linh hoạt
- Trách nhiệm và chính trực trong công việc;

Quyền lợi

- Lương: 9- 11 triệu
- Môi trường trẻ, thoải mái, nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn phù hợp với năng lực;
- Chi tiết thoả thuận trong quá trình phỏng vấn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết & chế độ: Nghỉ mát, hiếu hỉ,.. theo quy định của công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 01:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Quản Đốc/ Giám Sát/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5199421. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH X.E VN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây