Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC GERMAN LINK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn khách hàng các khóa học của Trung tâm.
Tham mưu, báo cáo cho trưởng phòng trong công tác quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng.
Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho nhân viên. Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu của khách, những thắc mắc mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Điều phối mọi hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Đảm bảo cơ sở vật chất vận hành lớp học.
Quản lý danh sách học viên và khóa học của trung tâm.
Duy trì và tối ưu tỷ lệ tái tục của học viên tại các lớp theo chỉ tiêu được giao.
Sắp xếp, phân công lịch làm việc nhân sự phòng phù hợp, đảm bảo công việc của nhóm.
Triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Quản lý công tác thu học phí của học viên.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
Thưởng theo kết quả doanh thu của Công ty.
Lướng cứng: 10,000,000- 14,000,000 đ/tháng (thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm ứng viên).
Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, bữa trưa thứ 4 vui vẻ hàng tuần, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh... theo quy định của Công ty.
Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Có kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các trung tâm ngoại ngữ, hệ thống giáo dục.
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Nhiệt tình, trung thực, năng động, có khả năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, giao tiếp tốt, dễ gây thiện cảm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 11:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2024
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4638538. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC GERMAN LINK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây