Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH HEBELA TRADING TOÀN CẦU
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhắn tin tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, tri ân, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng.
Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng. Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình và cam kết về chất lượng dịch vụ
Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong team. Hỗ trợ xử lý tình huống; Đào tạo và phát triển các kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, kiến thức về sản phẩm.
Chịu trách nhiệm về doanh số của team. Giám sát chất lượng, số lượng cuộc gọi/ tin nhắn của từng thành viên và báo cáo trên hệ thống.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong công việc
Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt và chủ động trong công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Leader CSKH/ Sale
Ứng viên học ngành y, dược/ đã có kinh nghiệm về CSKH mảng mỹ phẩm, làm đẹp là lợi thế
Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người
Có laptop cá nhân để làm việc.

Quyền lợi

Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn (điều chỉnh lương cứng và mức hoa hồng hấp dẫn hơn).
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trongnăm
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Thu nhập: Lương cứng (10.000.000 – 12.000.000) + Phụ cấp (380.000/ tháng) + Thưởng doanh số cá nhân + Thưởng doanh số Team. Thu nhập trung bình từ 20 triệu- 35 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI.
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 8h15- 12h; chiều 13h30- 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-20 23:30:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4027756. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Golden Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây