Trách nhiệm:
Báo cáo thường xuyên công việc, các vấn đề nội bộ cho quản lý trực tiếp.
Đảm bảo tiến độ và không làm ảnh hưởng đến công việc chung của bộ phận.
Làm các công việc khác do cấp trên giao.
Nhiệm vụ:
Kiểm tra và duy trì chất lượng thức uống, đúng định lượng và đúng tiêu chuẩn đề ra.
Tham mưu cho Ban quản lý nhằm nâng cao chất lượng thức uống.
Chịu trách nhiệm kiểm kê tài sản hàng tháng với Kế Toán và báo cáo cho Ban quản lý.
Đánh giá năng lực, đề xuất khen thưởng, động viên tinh thần, hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Chịu trách nhiệm kiểm tra tổng quát về tiến độ và chất lượng công việc trong Quầy bar được giao phó.
Chủ động đề ra các thay đổi cần thiết trong các hoạt động hay kế hoạch của Bộ phận pha chế, nhằm bảo đảm hoạt động trôi chảy và hiệu quả.
Phân công và phối hợp tốt với các nhân viên thuộc sảnh để làm việc nhịp nhàng tạo ra kết quả công việc tốt nhất.
Phối hợp cùng Ban quản lý hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ pha chế cho nhân viên.
Chịu trách nhiệm kiểm tra tác phong, đồng phục nhân viên khi vào ca.
Hoạt động trong ca làm việc.
Giải quyết các phát sinh, phàn nàn của khách hàng về chất lượng thức uống.
Trước giờ hoạt động
Phân công việc cụ thể và hướng dẫn nhân sự trong ca.
Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa nguyên vật liệu cần thiết và đạt yêu cầu.
Điều phối nhân sự, điểm danh đầu giờ.
Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp công việc quầy pha chế theo yêu cầu công việc được giao.
Kiểm tra, chuẩn bị và cung cấp công cụ dụng cụ (CCDC), trang thiết bị cần thiết trước giờ mở cửa.
Kiểm tra tổng quát vệ sinh chung (CCDC, trang thiết bị, nhân sự, các khu vực thuộc quầy pha chế với mức độ hoạt động của các trang thiết bị phục vụ trong nhà hàng.
Trong giờ phục vụ
Chủ trì họp ngắn đầu giờ để hướng dẫn cách sắp xếp và phục vụ theo yêu cầu công việc.
Nhận báo cáo và xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động của quầy pha chế.
Giải quyết các vấn đề trong phạm vi trách nhiệm, nếu vượt quá quyền hạn thì báo cáo ngây cho quản lý trực tiếp.
Luôn theo sát hoạt động của quầy, kịp thời chỉnh sửa và khắc phục các vấn đề liên quan chất lượng thức uống, làm hài lòng khách hang.
Sau giờ phục vụ
Kiểm tra, giám sát việc vệ sinh khi kết thúc ca làm việc.
Làm báo cáo trừ hàng cuối ca.
Đánh giá chất lượng hoạt động trong ngày, để kịp thời chỉnh sửa tránh lặp lại những việc chưa tốt.
Kiểm tra và tắt các trang thiết bị trước khi ra về.
Kiểm tra số lượng món nước bán được trong ngày.
Kiểm tra hàng hóa, lên danh sách order hàng hóa.