Lãnh đạo & điều phối công việc
• Phân công công việc, chủ động quan sát và hỗ trợ đồng nghiệp trong ca để duy trì hiệu quả công việc.
• Quản lý hoạt động cửa hàng trong ca làm việc, giám sát các công việc trong các ca mở/đóng cửa.
Pha chế & đảm bảo chất lượng sản phẩm
• Hỗ trợ và đáp ứng yêu cầu cá nhân của khách hàng trong phạm vi cho phép và theo các nguyên tắc của Starbucks. (điều chỉnh nhiệt độ, lượng nguyên liệu, thay thế thành phần trong món nước).
• Tuân thủ quy trình an toàn thực phẩm, vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
• Pha chế đồ uống, chuẩn bị nguyên liệu theo đúng công thức và tiêu chuẩn của Starbucks.
Mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
• Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, phục vụ khách hàng với thái độ tích cực và tạo kết nối thân thiện với họ.
• Quan sát và hỗ trợ đồng nghiệp trong ca, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong suốt ca làm việc.
• Chủ động quan sát để nhận biết và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ đào tạo & xây dựng đội ngũ
• Hướng dẫn và hỗ trợ đào tạo, động viên nhân viên, cho họ những lời khuyên, phản hồi tích cực để họ phát triển.
• Xây dựng môi trường học hỏi và tích cực , tạo động lực để partners không ngừng nâng cao kỹ năng.
• Quan sát tinh thần và hiệu suất làm việc của nhân viên, kịp thời báo cáo cho Quản lý cửa hàng.
Tuân thủ quy trình vận hành & an toàn
• Theo dõi và quản lý hàng hoá , đảm bảo cửa hàng có đủ hàng hoá trong suốt ca làm việc và han chế thất thoát.
• Duy trì không gian làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn môi trường làm việc.
• Thực hiện và giám sát quy trình thanh toán, quản lý tiền mặt,các giao dịch trong ca làm, đảm bảo an toàn cho tất cả nhân viên.
Duy trì thái độ làm việc chuyên nghiệp
• Thực hiện đúng quy định về đồng phục và tác phong.
• Luôn bình tĩnh, giữ vững phong thái chuyên nghiệp trong những giờ cao điểm, tình huống bất ngờ hoặc sự kiện đặc biệt.
• Trung thực, chính trực, tuân theo văn hóa và sứ mệnh của Starbucks khi làm việc.
• Đúng giờ và đảm bảo sự ổn định trong công việc.